Search

เตือนภัย! สายปาร์ตีกินดื่มโต้รุ่ง เสี่ยงเสียสาว - ช่อง 7

hota.prelol.com
วันนี้ (12 ส.ค.63) เมื่อเวลา 05.05 น.ตำรวจสายตรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบหญิงสาวถูกทำร้ายร่างกาย ขอความช่วยเหลืออยู่ที่บริเวณริมถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ฝั่งวัดชากสมอ หน้าหอพักแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 4 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุตำรวจพบหญิงสาวที่ระบุว่าถูกทำร้ายร่ายกาย ทราบชื่อ น.ส.นิ (นามสมมุติ)  ซึ่งให้การว่า ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำของวันที่ 11 ส.ค. 63 ได้ออกจากห้องพักมาเที่ยวฟังเพลงและนั่งกินดื่ม ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านวัดชากสมอ ต.ดอนหัวฬ่อ  โดยนั่งกินดื่มกับเพื่อนจนถึงเวลา 04.00 น. จึงได้เดินทางกลับที่พักอาศัย ระหว่างนั้นมีชายหนุ่มผู้หวังดีที่นั่งดื่มกินอยู่ภายในร้านอาหารเดียวกัน ได้อาสาขับขี่รถจักรยานยนต์พาหญิงสาวไปส่งยังที่พักอาศัย จู่ๆ ระหว่างทางชายคนดังกล่าวได้ขอไปหลับนอนด้วยที่โรงแรม แต่หญิงสาวไม่ยอมและเห็นท่าไม่ดี จึงตัดสินใจกระโดดลงจากรถจักรยานยนต์ ทำให้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลถลอกตามใบหน้าและร่างกาย สภาพเนื้อตัวเต็มไปด้วยเศษดินโคลน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยได้ปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวหญิงสาวไปส่งยังบ้านพักอาศัยใน  ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี จนเป็นที่ปลอดภัยแล้ว

Let's block ads! (Why?)



"กิน" - Google News
August 12, 2020 at 10:41AM
https://ift.tt/31K4hh2

เตือนภัย! สายปาร์ตีกินดื่มโต้รุ่ง เสี่ยงเสียสาว - ช่อง 7
"กิน" - Google News
https://ift.tt/2YKxNmY
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เตือนภัย! สายปาร์ตีกินดื่มโต้รุ่ง เสี่ยงเสียสาว - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.