Search

"ห้องอาหารน้ำ" กลับมาเสิร์ฟความอร่อยอีกครั้ง 27 ส.ค. นี้ พร้อมเมนูอร่อยทั้งแบบเซตและอาลาคาร์ต - ผู้จัดการออนไลน์

hota.prelol.com


ห้องอาหารน้ำ โรงแรมโคโม เมโทรโพลิแทน กรุงเทพ พร้อมกลับมาเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้งวันที่ 27 สิงหาคม 2563 ให้บริการเมนูอาหารกลางวันและอาหารเย็น ในบรรยากาศอบอุ่นและหรูหรามีสไตล์

ทีมครัวนำโดย เชฟพิม เตชะมวลไววิทย์ ที่สร้างนิยามใหม่ให้กับอาหารไทยและการบริการที่เต็มไปด้วยไมตรีจิตแบบไทย ทำให้ห้องอาหาร น้ำ ให้ความรู้สึกเหมือนได้ไปเยือนบ้านเพื่อนชาวไทย พร้อมกับลิ้มรสอาหารไทยรสชาติดั้งเดิมที่เชฟพิมสร้างสรรค์ขึ้นจากสูตรอาหารเก่าแก่ และวัตถุดิบชั้นเลิศที่เสาะหามาจากเกษตรกรและผู้ผลิตท้องถิ่นทั่วประเทศไทย


สำหรับเซตเมนู ห้องอาหาร น้ำ นำเสนอสองเซต ได้แก่ นิว เอสเซนส์ (New Essence) ราคา 1,900 บาท++/คน ที่มาพร้อมกับอาหารทั้งหมดสี่คอร์ส รวมไปถึงเมนูอาหารไทยต้นตำรับแนะนำอย่าง เมี่ยงนพเก้า ลาบคั่วไก่ต๊อก แสร้งว่าปลาดุกฟู และอื่นๆ อีกมากมาย อีกชุดคือ นิว เฮอริเทจ (New Heritage) ราคา 2,500 บาท++/คน ที่ผู้ที่ชื่นชอบอาหารไทยรสชาติดั้งเดิม จะได้อิ่มอร่อยกับเมนูอย่าง งบทะเล ปูซ่อนกลิ่น เนื้อผัดพิโรธ และอื่นๆ


นอกจากเมนูอาหารที่จัดไว้เป็นเซตแล้ว ห้องอาหาร น้ำ ยังมีตัวเลือกแบบอาลาคาร์ต ให้แขกผู้มาเยือนได้เลือกสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารไทยหลากรส หลายสัมผัส กับเมนูอาหารครบเครื่อง ทั้งเมนูขนมจีน เสิร์ฟพร้อมน้ำยาหลายแบบและผักแนม คานาเป้และจานเรียกน้ำย่อยสไตล์ไทย รวมไปถึงซุป แกง เมนูผัดและย่าง และของหวานที่มีให้เลือกมากมายในราคาเริ่มต้นจานละ 350 บาท++


ห้องอาหาร น้ำ จะเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 27 สิงหาคม 2563 สำหรับมื้อกลางวัน ในวันพฤหัสบดีและศุกร์ ตั้งแต่เวลา 12.00-14.00 น. และมื้อเย็น ตั้งแต่วันพฤหัสบดีถึงวันเสาร์ (ปิดอาทิตย์-พุธ) ในเวลา 18.30-22.15 น. กรุณาสำรองโต๊ะล่วงหน้า โทร. 0-2625-3388 อีเมล์ nahm.met.bkk@comohotels.com เว็บไซต์ www.comohotels.com/en/metropolitanbangkok/dining/nahm

สามารถส่งข้อมูลข่าวสารด้านการท่องเที่ยว-อาหารมาได้ที่ อีเมล์ travel_astvmgr@hotmail.com หรือ ชมคลิปต่าง ๆ ได้ที่Youtube :Travel MGR


Let's block ads! (Why?)



"อาหาร" - Google News
August 23, 2020 at 01:35PM
https://ift.tt/3gjP6jF

"ห้องอาหารน้ำ" กลับมาเสิร์ฟความอร่อยอีกครั้ง 27 ส.ค. นี้ พร้อมเมนูอร่อยทั้งแบบเซตและอาลาคาร์ต - ผู้จัดการออนไลน์
"อาหาร" - Google News
https://ift.tt/3bODzqM
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to ""ห้องอาหารน้ำ" กลับมาเสิร์ฟความอร่อยอีกครั้ง 27 ส.ค. นี้ พร้อมเมนูอร่อยทั้งแบบเซตและอาลาคาร์ต - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.