Search

ผู้ปกครองสุดทน ข้าวกลางวันลูกกินแค่บะหมี่อืดๆ เห็นภาพแล้วถึงว่าบ่นหิวทุกวัน - เอ็มเอสเอ็น

hota.prelol.com
ผู้ปกครองสุดทนแชทสนั่น หลังเห็นข้าวกลางวันลูกน้อยกินแค่บะหมี่อืดๆ ตักใส่จาน จนต้องมีคำถาม " นี่หรืออาหารตามโภชนาการ " ถึงว่าเด็กกลับบ้านมาบ่นหิวตลอดเลยผู้ใช้เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel ได้โพสต์ข้อความระบุว่า " ณ โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดศรีสะเกษ ผู้ปกครองร้องเข้ามา อาหารกลางวันนั้นขอใช้คำว่าด้อยคุณภาพ เรื่องนี้ทาง ผปค.เฝ้าติดตามและคอยถามเด็กๆตลอดถึงการรับประทานอาหารกลางวัน แต่ก็ไม่มีการพัฒนาปรับปรุงไปในทางที่ดีขึ้น ถ้าโรงเรียนมาเห็น รับฟังปัญหาและนำไปแก้ไขให้ด้วยค่ะ ไม่ใช่ได้คำตอบมาว่าโรงเรียนมีเหตุผลของโรงเรียน จะร้องเรียนเรื่องโครงการอาหารกลางวันของโรงเรียน ผู้ปกครองเด็กตัวเล็กๆกลุ่มแม่ๆพ่อๆเห็นด้วยกันหมด บางคนไม่รับรู้เลยว่าเด็กๆกินอะไร ในแต่ละวัน แต่หิวกลับบบ้านทุกวัน เราแค่เพียงต้องการอาหารที่ดีและดูมีสารอาหารมากขึ้น เพราะเราเองก็ติดตามมาสักพักหนึ่งว่าจะเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างหรือเปล่า "

พร้อมโพสต์แชทผู้ปกครองคุยกัน" หลังจากที่ได้เห็นรูปอาหารกลางวันในกลุ่ม วันนี้ก็เลยได้เข้าไปที่รร.ได้เห็นอาหารกลางวัน เป็นต้มมาม่าอืดๆ ตักใส่จานให้ลูกกินจริงๆ ยอมรับว่าอึ้งไปหมดมืออ่อนเลย เราพยายามเป็นกลางที่สุดนะจนได้เข้าไปเห็น นี่หรออาหารตามโภชนาการ , ว่าแล้วXXไม่กินอาหารที่โรงเรียนเลย,ไม่ไหวนะคะแบบนี้,ชี้นี้XXหิวมากค่ะ กลับมาจากโรงเรียนนี่กินอย่างเดียวเลย,มีเคยบ่นกับยายว่าครูให้นิดเดียว,XXXบอกวันนี้กินหมูหยองอย่างเดียว,ลูกไม่เคยได้กินข้าวค่ะตั้งแต่ไปเรียนเพราะไม่มีอะไรที่เขากินได้,ผมถามลูกสาวว่าวันนี้กินข้าวกับอะไร คำตอบน้องจะอ้ำอึ้งตลอดแล้วก็หลุดว่า หมูหยอง อยู่อย่างนั้นครับ แย่ๆครับแบบนี้,วันนี้เลย,ไม่อะไรเสริมเลย,คือต้มมาม่า,ขนม นม ผลไม้,ไม่มีค่ะ"

หลังเรื่องราวดังกล่าวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปทำให้ผู้ปกครองเข้ามาคอมเมนต์มากมาย " ไม่ไหวค่ะ แบบนี้เรายังไม่เคยให้ลูกต้องมากินต้มมาม่าแทนข้าว ถึงจะนานๆทีก็เถอะค่ะ เด็กไปเรียนหนังสือต้องการสารอาหาร ต้องใช้สมอง เราจะให้ลูกเรียนเอกชนแล้วค่าเทอมแพงทำไมคะถ้าทางโรงเรียนมักง่ายแบบนี้,โรงเรียนเอกชนจริงๆหรอ ยิ่งกว่าอาหารกลางวันเด็กโรงเรียนวัดซะอีก , อันนี้เห็นของทางโรงเรียนภาคใต้ดีมากเลยค่ะปลื้มใจแทนๆเด็กๆเหลือเกิน"

Let's block ads! (Why?)



"กิน" - Google News
August 23, 2020 at 08:48AM
https://ift.tt/2QjJprI

ผู้ปกครองสุดทน ข้าวกลางวันลูกกินแค่บะหมี่อืดๆ เห็นภาพแล้วถึงว่าบ่นหิวทุกวัน - เอ็มเอสเอ็น
"กิน" - Google News
https://ift.tt/2YKxNmY
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ผู้ปกครองสุดทน ข้าวกลางวันลูกกินแค่บะหมี่อืดๆ เห็นภาพแล้วถึงว่าบ่นหิวทุกวัน - เอ็มเอสเอ็น"

Post a Comment

Powered by Blogger.