Search

หนุ่มแกร็บฟู้ดเศร้า! เจอลูกค้าสั่งอาหารแล้วกดยกเลิกซ้ำไปซ้ำมา ร้านเห็นใจไม่คิดเงินค่าอาหาร - ผู้จัดการออนไลน์

hota.prelol.com


โซเชียลฯเห็นใจหนุ่มแกร็บฟู้ดรายหนึ่ง หลังเจอลูกค้ากดยกเลิกออเดอร์ พอยกเลิกเสร็จก็สั่งใหม่อีกรอบ วนไปทั้งที่อาหารเสร็จแล้ว โดยใส่เหตุผลการยกเลิกออเดอร์ว่า เป็นเพราะบกพร่องทางการพูดของพนักงานส่งอาหาร ชาวเน็ตแห่วิจารณ์ลูกค้าเพียบ

เมื่อวันที่ 20 ส.ค. มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "ศุภามาศ สุภากาศ" โพสต์ภาพพร้อมเรื่องราวสะเทือนใจของพนักงานส่งอาหารแกร็บฟู้ดรายหนึ่ง หลังเจอลูกค้ากดยกเลิกออเดอร์ พอยกเลิกเสร็จก็สั่งใหม่อีกรอบ วนไปทั้งที่อาหารเสร็จแล้ว โดยใส่เหตุผลการยกเลิกออเดอร์ว่า เป็นเพราะบกพร่องทางการพูดของพนักงาน โดยระบุข้อความว่า

"ในกรณีที่คุณไม่พร้อมรับอาหาร กรุณาอย่าสั่ง กดยกเลิกสั่งใหม่ แล้วยังยกเลิกอีกสงสารคนขับ เสียเวลาหลายฝ่าย ลองนึกถึงใจเค้าใจเรานะคะ ลุงไม่ได้จ่ายค่าเสียหายนะค้าทางร้านเคลมให้ค่ะ "

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่สู่โลกออนไลน์ มียอดแชร์ 1,000 ครั้ง มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมของลูกค้า และบางส่วนคอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่มแกร็บฟู้ดพร้อมขอบคุณทางร้านที่ไม่คิดค่าเสียหาย

Let's block ads! (Why?)



"อาหาร" - Google News
August 21, 2020 at 12:12PM
https://ift.tt/34jpp0p

หนุ่มแกร็บฟู้ดเศร้า! เจอลูกค้าสั่งอาหารแล้วกดยกเลิกซ้ำไปซ้ำมา ร้านเห็นใจไม่คิดเงินค่าอาหาร - ผู้จัดการออนไลน์
"อาหาร" - Google News
https://ift.tt/3bODzqM
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "หนุ่มแกร็บฟู้ดเศร้า! เจอลูกค้าสั่งอาหารแล้วกดยกเลิกซ้ำไปซ้ำมา ร้านเห็นใจไม่คิดเงินค่าอาหาร - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.