Search

ททท.จัด "Special เที่ยวไทย" ลดกิน บินพัก สู้ปลดล็อกโควิด - ผู้จัดการออนไลน์

hota.prelol.com


ททท.จับมือ"โป๊ป ธนวรรธน์ "ชวนคนไทยเที่ยวไทยหลังคลายล็อกโควิด ดึงผู้ประกอบการจัด" Special เที่ยวไทย" 28-30ส.ค.นี้เข็นแพ็กเกจ กิน บิน พัก ทั่วไทย 100 รายการลดกระหน่ำกว่า 90 เปอร์เซนต์

นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) พร้อม"โป๊ป "ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ นักแสดงชื่อดัง ร่วมกันแถลงข่าวเปิดงาน "Special เที่ยวไทย" ที่ททท.ร่วมกับพันธมิตรและผู้ประกอบการอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ชุมชนทั่วประเทศ จัดขายแพ็กเกจโรงแรมที่พัก กิจกรรมท่องเที่ยว กิจกรรมชุมชนและทัวร์กว่า 100 รายการ เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ฟื้นการท่องเที่ยวหลังคลายล็อกโควิด นายอภิชัยระบุว่า จัดงานครั้งนี้เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวให้กลับฟื้นคืนมาอีกครั้ง ผู้ประกอบการก็จะมีรายได้ และเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศในภาพรวม โดยแพ็กเกจที่ผู้ประกอบการนำมาเสนอมีการมอบส่วนลด กิน บิน พักทั่วไทยสูงสุดกว่า90% อาทิ โรงแรมอนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ โรงแรมดิเอมเมอรัลด์โคฟเกาะช้าง แคมป์ ช้างปอนด์ รีสอร์ท จันตราคีรี ชาเลต์ โรงแรมดิโอภูเก็ต ซึ่งลูกค้าบัตรเครดิตกสิกรไทย จะได้รับ เครดิตเงินคืน 12 % หากใช้คะแนน Kbank reward Point แลกเท่ายอดใช้จ่าย สายการบิน Thai Smile Airways และViettjetAir.com มอบส่วนลดในการจองตั๋วเครื่องบินสำหรับเดินทางท่องเที่ยวรวมไปถึง Klook จัดส่วนลดสูงสุด70% สำหรับแพ็คเกจกิจกรรมที่พัก บัตรเข้าชมและส่วนลดร้านอาหาร ผ่านwww.klook.com เป็นต้น

จึงอยากให้คนไทยออกมาเที่ยวกันมากๆโดยตั้งแต่วันที่28-30 ส.ค. นี้ ผู้สนใจสามารถเข้าเลือกซื้อ แพ็คเกจเที่ยวทั่วไทยลดสูงสุด 90 %จากผู้ประกอบการท่องเที่ยว ได้โดยตรงที่ ลานสีฟ้าสยามสแควร์ หากมาไม่ทันสามารถเลือกซื้อดีลท่องเที่ยวสุดพิเศษนี้ได้จนถึงวันที่ 20 ต.ค.63ที่www.specialtiewthai.com ซึ่งลูกค้าที่มาช็อปสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ในแคมเปญ Special เที่ยวไทยทุกๆการซื้อดีสก็จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมโครงการเที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึงเพื่อร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาทโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยอีกด้วย

ด้านโป๊ป ธนวรรธน์ กล่าวว่าตอนนี้ในประเทศไทยไม่มีผู้ติดเชื้อแล้วจึงอยากจะเชิญชวนให้ทุกคนออกมาเที่ยวกันเยอะๆเพราะก่อนเกิดสถานการณ์โควิด สถานที่เที่ยวอย่างเกาะสมุย ค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวสำหรับคนไทยถือว่าค่อนข้างสูง คนไทยไม่ค่อยได้ไป แต่ครั้งนี้มีการลดราคาลงมากบางแห่งลดถึง 70-80 % ตอนนี้ส่วนตัวก็มองไว้หลายที่เพราะละครยังไม่เปิดกล้องและเพื่อนๆก็ชวนกันทุกเดือน


Let's block ads! (Why?)



"กิน" - Google News
August 30, 2020 at 09:50AM
https://ift.tt/3jvswXB

ททท.จัด "Special เที่ยวไทย" ลดกิน บินพัก สู้ปลดล็อกโควิด - ผู้จัดการออนไลน์
"กิน" - Google News
https://ift.tt/2YKxNmY
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ททท.จัด "Special เที่ยวไทย" ลดกิน บินพัก สู้ปลดล็อกโควิด - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.