Search

"แม็คคอเลย์ คัลกิน" หนูน้อย Home Alone ฉลองวันเกิดครบรอบ 40 - ไทยรัฐ

hota.prelol.com

"แม็คคอเลย์ คัลกิน" อดีตนักแสดงเด็ก จากภาพยนตร์ดังเรื่อง "โดดเดี่ยวผู้น่ารัก" (Home Alone) ฉลองวันเกิดครบรอบ 40 ปี

(26 ส.ค.63) "แม็คคอเลย์ คัลกิน" นักแสดงผู้เคยรับบทหนูน้อย "เควิน แม็คคัลลิสเตอร์" จากภาพยนตร์เรื่อง "โดดเดี่ยวผู้น่ารัก" หรือ "โฮม อโลน" ผลงานของผู้กำกับ คริส โคลัมบัส ที่ออกฉายครั้งแรกเมื่อปี 2533 หรือเมื่อ 30 ปีก่อน ซึ่งในตอนนั้นคัลกินอายุเพียง 10 ปีเท่านั้น กับบทบาทเด็กน้อยที่ถูกพ่อแม่ลืมทิ้งไว้ในบ้านเพียงลำพัง และต้องปกป้องบ้านจากโจรสติเฟื่อง ยังอยู่ในความทรงจำของแฟนหนังทั่วโลก

โดยคัลกิน โพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ส่วนตัว ระบุว่า "ทุกคน อยากรู้สึกแก่ไหม ผมอายุ 40 ปีแล้วนะ ด้วยความยินดี" ซึ่งนับเป็นข้อความที่สร้างรอยยิ้มให้กับบรรดาแฟนๆ เนื่องจากหากทุกคนนึกย้อนไปถึงวันที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกฉายในโรงครั้งแรก ก็จะเป็นเวลาย้อนไปถึง 30 ปี และคัลกินเป็นนักแสดงเด็กที่โด่งดังที่สุดในยุคนั้น

แม็คคอเลย์ คาร์สัน คัลกิน เกิดเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2523 โด่งดังจากผลงานเรื่อง Home Alone ทั้งสองภาค ในช่วงวัยเด็กเขาเคยสนิทสนมกับไมเคิล แจ็คสัน ราชาเพลงป๊อปผู้ล่วงลับ ท่ามกลางข่าวลือเรื่องการถูกนักร้องดังล่วงละเมิดทางเพศ จนคัลกินต้องออกมาแก้ต่างแทนไมเคิล แจ็คสัน และยืนยันว่าในช่วงเวลาที่ใกล้ชิดกันนั้น เขาไม่เคยเห็น "อะไรผิดปกติ" และไม่มีเหตุผลที่จะต้องโกหก 

ก่อนหน้านี้ คัลกินเป็นหนึ่งในดาราฮอลลีวูดที่หันมาดูแลสุขภาพร่างกายจนดูดีขึ้นผิดหูผิดตา เพื่อลบภาพในอดีตที่เคยอยู่ในสภาพผมเผ้ารุงรังและซูบผอมเหมือนคนป่วยอมโรค.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"กิน" - Google News
August 27, 2020 at 01:15PM
https://ift.tt/3llzOij

"แม็คคอเลย์ คัลกิน" หนูน้อย Home Alone ฉลองวันเกิดครบรอบ 40 - ไทยรัฐ
"กิน" - Google News
https://ift.tt/2YKxNmY
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to ""แม็คคอเลย์ คัลกิน" หนูน้อย Home Alone ฉลองวันเกิดครบรอบ 40 - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.