Search

พ่อหอบลูกน้อยตะลอนส่งอาหาร คนใจบุญประกาศตามหามอบค่าน้ำมัน-บะหมี่ฟรี 1 ปี - เนชั่นทีวี สถานีข่าว 24 ชั่วโมง

hota.prelol.com

กลายเป็นภาพที่เห็นแล้วใครก็ต้องเอ็นดู อย่างภาพนี้กับพี่พนักงานส่งอาหาร ที่กำลังขับรถมอเตอร์ไซค์ไปส่งของให้ลูกค้าปกติ แต่ที่ไม่ปกตินั้นคือ การนำลูกน้อยอุ้มมาส่งของด้วย ซึ่งลูกน้อยจะของพี่เขาก็กำลังหลับอยู่ จนใครเห็นแล้วต้องอดสงสารไม่ได้ อย่างผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้แชะภาพตามหาพี่พนักงานคนดังกล่าว โดยมีความยินดีที่จะให้พี่เขาและลูกน้อยทานอาหารร้านของตัวเองฟรี 1 ปี

ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊ก Drama-addict ได้แชร์โพสต์ของเพจ ปู๊ตี่บะหมี่เกี๊ยวกุ้ง สามย่าน MRT ซอยข้างวัดหัวลำโพง โดยมีข้อความระบุว่า " ใครรู้จักน้องคนขับ Grab ที่อุ้มลูกส่งของในรูปท่านนี้ ช่วยบอกเขาทีนะครับ ว่าปู๊ตี่บะหมี่เกี๊ยวกุ้งสามย่านMRTมีความยินดีขออนุญาตดูแลบะหมี่เกี๊ยวกุ้งให้เขาและลูกฟรี 1 ปี มาทานได้ตลอดนะครับ สู้ไม่ถอยเพื่อลูก คนสู้ชีวิต คนไทยต้องช่วยดูแลกัน "

อย่างล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก พันธนะ ไชยช่อฟ้า ก็ได้ให้การช่วยเหลือเรื่องค่าน้ำมันโพสต์ถึงพี่พนักงานส่งของคนดังกล่าวเช่นกัน " ใครพอเคยเห็น หรือรู้จักพี่ Grab ทานนี้ที่อุ้มลูกขับรถไปด้วย ให้ติดต่อผมกลับมาทีนะครับ ผมจะขอช่วยค่าน้ำมันขับ Grab ในการต่อสู้ชีวิต เพื่อเป็นกำลังใจให้กับพี่เขาวันละ 100 บาท ตลอดระยะเวลา1ครับ และจะช่วยซื้อหมวกกันน็อกสำหรับเด็กให้น้องด้วยครับ รูปนี้ช่วยสร้างกำลังใจในกรทำงาน ต่อสู้ให้ผมได้เยอะเลยครับ สู้ต่อไปนะครับพี่ ใครรู้จักติดต่อมาทางเฟซผมได้ตลอดเวลานะครับ สนับสนุนคนสู้ชีวิต สนับสนุนคนสู้เพื่อลูกรูปภาพจากกล้องบนหมวกของคุณ Pitipat Kunnachart เมื่อเย็นวันนี้ครับ "

หลังเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้ามาแสดงความเห็นชื่นชมพี่พนักงานมากมาย " ภาพประทับใจที่แฝงไปด้วยความหดหู่,ลูกผู้ชายแท้ๆ แต่ขยันมาก โคตรผู้ชาย ความรักบชอบสูงจริงๆ ชอิบครับคนแบบนี้,สุดจริงๆ ครับ เอาแมสก์คลุมเด็ก หลวมๆไว้หน่อยก็ดีนะครับ ฝุ่นใน กทม. อันตรายมากครับ,ไม่มีใครอยากให้ลูกมาตากแดดตากลมตากมลพิษ แต่ถ้าไม่ทำก็อดตาย ออกมาเสี่ยงออกมาสู้ ดีกว่ารออดตาย สู้ต่อไปนะ,ติดต่อมาร้าน BIZZIE DISH สาทร เจริญราษฎร์ ด้วยค่า เราขอเลี้ยงมื้ออร่อยให้คุณสักมื้อ สู้ชีวิตขนาดนี้ ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ "

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Drama-addict,ปู๊ตี่บะหมี่เกี๊ยวกุ้ง สามย่าน MRT ซอยข้างวัดหัวลำโพง , พันธนะ ไชยช่อฟ้า , FM91 Trafficpro

เรื่องโดย Nation TV | ภาพโดย Nation TV

Let's block ads! (Why?)



"อาหาร" - Google News
August 27, 2020 at 08:50AM
https://ift.tt/3aYpEzr

พ่อหอบลูกน้อยตะลอนส่งอาหาร คนใจบุญประกาศตามหามอบค่าน้ำมัน-บะหมี่ฟรี 1 ปี - เนชั่นทีวี สถานีข่าว 24 ชั่วโมง
"อาหาร" - Google News
https://ift.tt/3bODzqM
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "พ่อหอบลูกน้อยตะลอนส่งอาหาร คนใจบุญประกาศตามหามอบค่าน้ำมัน-บะหมี่ฟรี 1 ปี - เนชั่นทีวี สถานีข่าว 24 ชั่วโมง"

Post a Comment

Powered by Blogger.