Search

15 ร้านอาหาร เซ็นทรัลลาดพร้าว ร้านอร่อยหลากสไตล์ ฟินได้ยาวๆ เช้ายันเย็น - True ID - Travel

hota.prelol.com

     ย่าน ลาดพร้าว เหมือนเป็นทำเลทองของคนกรุงเทพ เพราะย่านนี้มีร้านอาหารอร่อยๆ ไว้มากมาย ไม่เว้นแม้แต่ในห้างสรรพสินค้าอย่าง เซ็นทรัล ลาดพร้าว (Central Plaza Ladprao) เพราะที่นี่ที่เดียว ก็มีร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านขนม และเบเกอรี่ อยู่มากมาย และวันนี้เราขอเอาใจสายกินด้วยการรวบรวม 15 ร้านอาหาร ใน เซ็นทรัลลาดพร้าว อัพเดท 2020 บอกเลยว่ามีร้านอร่อยหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น บอกเลยว่ามาที่เดียวก็อิ่มฟินกันได้ยาวๆ ตั้งแต่เช้ายันเย็น

ร้านอาหาร ใน เซ็นทรัลลาดพร้าว อัพเดท 2563

 เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น G 

1. 4Fingers

     เปิดลิสต์ร้านแรกกันที่ 4Fingers Crispy Chicken ร้านไก่ทอดเจ้าดัง ที่ส่งตรงความอร่อยมาจากประเทศสิงคโปร์ ร้านตั้งอยู่ที่บริเวณชั้น G ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ที่นี่เป็นร้านอาหารมาในสไตล์ Quick Food จุดเด่นของที่นี่คือเรื่องรสชาติเข้มข้นสไตล์เอเชีย และวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ใครที่อยากมาฟินรับรองว่าคุ้มค่าอย่างแน่นอนจ้า

ดูรีวิวเพิ่มเติม : พาไปอิ่ม ! 4Fingers ร้านไก่ทอด สไตล์ Quick Food เจ้าดังจากสิงคโปร์ สาขาแรกในไทย

  • พิกัด : ชั้น G เซ็นทรัล ลาดพร้าว
  • เปิดบริการ : 10.00 - 22.00 น.
  • เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/4FingersTH

2. ปูดองอันยอง Have A Seat

     ชวนกันหนีฝนมาเข้าห้างดูดปูไข่ดองกันที่ร้าน ปูดองอันยอง Have A Seat ร้านปูไข่ดอง สไตล์เกาหลีแบบเดลิเวอรี่เจ้าดัง ที่เค้ามาเปิดสาขาแบบให้นั่งทานที่ร้านสาขาแรกกันที่ เซ็นทรัลลาดพร้าวนั่นเองจ้าา และเมนูเด็ดสำหรับคนที่อยากกินปูไข่ดองแต่ไม่อยากเลอะมือก็คือเมนู โจรขโมยข้าว ข้าวสวยหนึบหนับ โปะด้วยสาหร่ายเกาหลี ราดทับด้วย เนื้อกุ้งดองหรือเนื้อปูดองเลือกตามชอบ โปะบนสุดด้วยไข่แดงดองซีอิ้วหนึบๆ ราดน้ำจิ้มซีฟู้ด ตักเข้าปาก โอ้ยยยฟินตาแตกจ่ะแม่

3. Boon Tong Kee (บุญตงกี่)

     มาต่อกันที่ Boon Tong Kee (บุญตงกี่) ร้านข้าวมันไก่ และอาหารจีนเจ้าอร่อย ที่มีต้นตำรับมาจากประเทศสิงคโปร์ เนื้อไก่ของที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องความนุ่ม ข้าวมันเม็ดสวย รสชาติดี กับน้ำจิ้มที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว บอกเลยว่าใครกำลังมองหาร้านอาหารจีนสำหรับครอบครัว ร้านนี้จะเป็นตัวเลือกที่ดีได้เลยค่ะ

4. Jones' Salad (โจนส์สลัด)

     ร้านต่อมาขอเอาใจสายสุขภาพ กับร้าน Jones' Salad ชวนกันมาทานสลัดเบาๆ ที่ไม่ทำให้อ้วน อต่รสชาติอร่อยฟินได้ไม่แพ้อาหารอื่นๆ ด้วยสโลแกนของที่ร้านคือ "เราจะลดคนป่วย ในโรงพยาบาล ด้วยการทำเรื่องสุขภาพ ให้ง่าย สนุก และ อร่อย" แค่นี้ก็การันตีได้แล้วว่าถ้าคุณเลือกมาทานอาหารที่นี่ คุณจะได้สุขภาพดีๆ กลับบ้านไปอย่างแน่นอน!

5. RedSun (เรดซัน)

     RedSun (เรดซัน) ร้านต๊อกโบกีเจ้าดัง ที่มีต้นตำรับมาจากประเทศเกาหลี บอเลยว่าเมนูหม้อไฟของที่นี่ อร่อยเด็ด ไม่เป็นสองรองใคร และตอนนี้เค้ายังมีเมนูไก่ทอดสไตล์เกาหลี มาเอาใจสายกรุบ บอกเลยว่ามาร้านเดียว อิ่มฟินๆ กับอาหารเกาหลีได้หลากหลายเมนูเลยจ้าา

  • พิกัด : ชั้น G เซ็นทรัล ลาดพร้าว
  • เปิดบริการ : 10.00 - 22.00 น.
  • เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/RedSunTH/

 เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1 

6. On The Table (ออน เดอะ เทเบิล)

     ขึ้นบันไดเลื่อนมากันที่ชั้น 1 กับร้าน On The Table (ออน เดอะ เทเบิล) ร้านอาหารฟิวชั่น สไตล์ญี่ปุ่น ที่บอกเลยว่ารสชาติอาหารของที่นี่คืออร่อยมาก อาหารของที่ร้านมีให้เลือกหลากหลายสไตล์ รับรองว่าถูกใจทุกเพศทุกวัย จะเด็กหรือผู้ใหญ่ ก็ฟินแน่นอน!

7. Din Tai Fung (ติ่น ไท่ ฟง)

     ลูกหลานมังกรต้องกดเลิฟ เราขอพสกทุกคนมาที่ร้านอาหารสไตล์จีนไต้หวัน Din Tai Fung (ติ่น ไท่ ฟง) การันตีคุณภาพระดับมิชลินสตาร์ เมนูเด็ดที่ห้ามพลาดของที่ร้านจะเป็นะไรไปไม่ได้นอกจากเมนู เสี่ยวหลงเปา และเกี๊ยวราดซอสพริกสูตรต้นตำรับ นั่นเองค่ะ รสชาติอร่อยละมุนลิ้น ชิ้นเดียวไม่เคยพอ

  • พิกัด : ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว
  • เปิดบริการ : 11.00 - 21.00 น.
  • เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/DinTaiFungTh/

8. คำพูน

     คำพูน ร้านอาหารอีสานรสแซ่บชื่อดัง บอกเลยว่าถึงแม้จะเป็นร้านส้มตำในห้างฯ แต่รสชาติเค้าจัดจ้านไปแพ้ร้านอื่นๆ นะจ๊ะ ร้านนี้มีทีเด็ดอยู่ที่เมนูตำมั่ว ที่แซ่บถึงใจ อีกทั้งน้ำปลาร้ารสแซ่บสูตรเด็ดของร้าน ที่ทำให้กลายเป็นเมนูถูกใจสาวกอาหารอีสานหลายคนเลยทีเดียว

 เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 3 

9. กินข้าว (Kinkao)

     มาต่อกันที่ร้าน กินข้าว ร้านอาหารไทยพื้นบ้าน ที่เค้าการันตีว่าใส่ใจในทุกๆ ขั้นตอน เพื่อจานที่ดีที่สุดของลูกค้า ร้านนี้เป็นอาหารที่เหมาะกับการมาแฮงเอ้าท์กับเพื่อนหรือมานั่งทานกับครอบครัวสุดๆ ด้วยอาหารรสชาติดี และบรรยากาศร้านที่สบายๆ บอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่า

  • พิกัด : ชั้น 3 เซ็นทรัล ลาดพร้าว
  • เปิดบริการ : 11.00 - 22.00 น.
  • เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/kinkaobkk/

10. CoCo ICHIBANYA

     CoCo ICHIBANYA (โคโค่อิฉิบันยะ) หรือข้าวแกงกะหรี่ที่ทุกๆ คนเรียกติดปากว่า ร้านโคโค่ เมนูเด็ดของที่นี่จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากข้าวแกงกะหรี่ ที่ร้านมีท็อปปิ้งให้เลือกทานหลากหลาย ทั้งหมู ไก่ เนื้อ ซีฟู้ด รวมไปถึงเมนูมังสวิรัติ แกงกะหรี่รสชาติเข้มข้นที่เลือกความเผ็ดได้ตามต้องการ และอีกหนึ่งไฮไลท์ก็คือผักดองตัดเลี่ยนสีแดงๆ เครื่องเคียงที่ทุกคนต้องห้ามพลาด

 เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 4 

11. Thai Terrace

     มาต่อที่อีกหนึ่งร้านอาหารไทยอย่างร้าน Thai Terrace บอกเลยว่าอาหารของที่นี่อร่อยแบบมีมาตรฐาน ไปทานที่สาขาไหนก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ด้วยรสชาติอาหารที่จัดจ้านสไตล์อาหารไทย และเมนูที่มีให้เลือกทานอย่างหลากหลายทั้งแบบกับข้าวจานกลาง และอาหารจานเดียว

  • พิกัด : ชั้น 4 เซ็นทรัล ลาดพร้าว
  • เปิดบริการ : 10.30 - 22.00 น.
  • เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/ThaiTerraceCRG/

12. Shabushi (ชาบูชิ)

     Shabushi (ชาบูชิ) ร้านบุฟเฟ่ต์ชาบูสไตล์ญี่ปุ่น ที่หลายๆ คนติดใจ ไลน์บุฟเฟ่ต์ของที่นี่จะมาในรูปแบบสายพาน (ช่วงโควิด-19 เปลี่ยนเป็นแบบสั่งผ่านแอปพลิเคชัน) ทุกคนสามารถเลือกทานชาบูและอาหารญี่ปุ่นได้แบบไม่อั้นในเวลา 90 นาที บอกเลยว่าอิ่มฟินแน่นอน!!

13. อองตอง ข้าวซอย

     มาถึงร้านอาหารเหนือดีกรีมิชลินสตาร์ อย่างร้าน อองตอง ข้าวซอย ร้านอาหารเหนือรสชาติต้นตำรับ หลับตากินคือนึกว่าต๊ะต่อนยอนอยู่เชียงใหม่จ้าา รสชาติอาหารของที่นี่อร่อย ถึงเครื่อง บอกเลยว่าใครกำลังอยากทานอาหารเหนือ ที่นี่คือตัวเลือกที่ดีเลยล่ะ!

14. ส้มตำนัว (SOMTAM NUA)

     ใครกำลังต้องการเติมความแซ่บ ความนัวให้ชีวิต เราขอให้มาที่ร้านนี้เลยจ้าาา ส้มตำนัว (SOMTAM NUA) ร้านส้มตำและอาหารอีสาน ที่บอกเลยว่ารสชาติเค้าจัดจ้านถึงใน สั่งเมนูไหนก็อร่อย และนอกจากเมนูส้มตำจพเด็ดแล้ว อีกหนึ่งเมนูที่ห้ามพลาดก็คือปีกไก่ทอดจ้าา บอกเลยว่าทานคู่ส้มตำคือเลิศ!

15. SUSHI SEKI (ซูชิ เซกิ)

     ปิดท้ายกันที่ร้าน SUSHI SEKI (ซูชิ เซกิ) ร้านอาหารญี่ปุ่น ที่บอกเลยว่าเค้ายืนหนึ่งเรื่องคุณภาพ และราคาที่เอื้อมถึงได้แบบไม่ต้องเหนื่อยใจ ปลาดิบคุณภาพดี ส่งตรงจากญี่ปุ่น และเมนูข้าวด้งที่โปะปลาดิบลงบนข้าวมาแบบไม่มีหวง จัดเต็มขนาดนี้ ไม่ฟินไม่รู้จะว่ายังไงแล้วจ้าาา

Let's block ads! (Why?)



"อาหาร" - Google News
August 14, 2020 at 07:00PM
https://ift.tt/32759wv

15 ร้านอาหาร เซ็นทรัลลาดพร้าว ร้านอร่อยหลากสไตล์ ฟินได้ยาวๆ เช้ายันเย็น - True ID - Travel
"อาหาร" - Google News
https://ift.tt/3bODzqM
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "15 ร้านอาหาร เซ็นทรัลลาดพร้าว ร้านอร่อยหลากสไตล์ ฟินได้ยาวๆ เช้ายันเย็น - True ID - Travel"

Post a Comment

Powered by Blogger.