Search

เจ้าของร้านเตือน มิจฉาชีพทำทีสั่งอาหาร สุดท้ายขโมยของ - เนชั่นทีวี สถานีข่าว 24 ชั่วโมง

hota.prelol.com

โลกโซเชียล ได้เผยแพร่ภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel ที่ได้มีการนำภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพ ชาย ซึ่งแต่งกายคล้ายเป็นพนักงานส่งอาหาร ในลักษณะกำลังขับมอเตอร์ไซค์ออกจากหน้าร้าน ซึ่งได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุไว้ว่า ว่า น่าจะเป็นมิจฉาชีพที่มาอีกรูปแบบนึง ชายแต่งกายคล้ายพนักงานส่งอาหาร แต่กลับขโมยเงินของร้านค้า

ทั้งนี้ได้ร้านขายอาหารได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเอาไว้ว่า พอดีร้านอาหารของน้ามีคนแต่งกายคล้ายพนักงานของ grab มาทำทีสั่งอาหาร และในวันนั้นพอน้าวุ่นกับการเตรียมอาหารให้ เขารีบขโมยมือถือและบอกว่าเดี๋ยวกลับมารับอาหารที่สั่ง แต่สุดท้ายเค้าก็ไม่กลับมารับอาหารที่สั่งไว้ และขโมยมือถือไป

พร้อมทั้งระบุว่า ทราบภายหลังว่า กระทำการแบบนี้กับหลายคน หลายท้องที่ ไม่ใช่พนักงานของบริษัทนี้ แต่แต่งกายเป็นพนักงานของบริษัทนี้เพื่อให้ทุกคนตายใจ และตระเวนขโมยทรัพย์สินมีผู้เสียหายหลายคนหลักฐานทางเราที่มีตอนนี้เป็นกล้องวงจรปิดที่คนร้ายขี่รถมาจอดหน้าร้าน แต่ไม่มีหลักฐานตอนเขาขโมย เราสามารถพอดำเนินการอะไรได้บ้างไหม

ไม่เพียงเท่านั้นมีการเข้ามาแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม ว่า มีคนโดนก่อนหน้านี้โดนที่สมุทรสาครโดนเงินไป7700 บาท และ ครั้งที่สอง ตลาดพลูซึ่งโดนขโมยโทรศัพท์

ขอบคุณ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel

เรื่องโดย Nation TV | ภาพโดย Nation TV

Let's block ads! (Why?)



"อาหาร" - Google News
August 07, 2020 at 07:46AM
https://ift.tt/3fEQQ6S

เจ้าของร้านเตือน มิจฉาชีพทำทีสั่งอาหาร สุดท้ายขโมยของ - เนชั่นทีวี สถานีข่าว 24 ชั่วโมง
"อาหาร" - Google News
https://ift.tt/3bODzqM
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เจ้าของร้านเตือน มิจฉาชีพทำทีสั่งอาหาร สุดท้ายขโมยของ - เนชั่นทีวี สถานีข่าว 24 ชั่วโมง"

Post a Comment

Powered by Blogger.