Search

“สวัสดี คาเฟ่ เดอ ปากเกร็ด” เอร็ดอร่อยอาหารโฮมเมด ร้านสวยชวนนั่งชิล - ผู้จัดการออนไลน์

hota.prelol.com

หลากหลายอาหารจานเด็ดชวนกิน
บรรยากาศของร้านอาหารที่ถูกตกแต่งอย่างสวยงาม ดูน่ารักอบอุ่น มีโต๊ะให้เลือกนั่งหลากหลายมุม ที่ชวนนั่งแบบโล่งโปร่งสบาย เป็นสิ่งดึงดูดใจให้ “ตระเวนกิน” ต้องขอเดินเข้าไปสัมผัส และไปนั่งกินอาหารของร้านนั้นๆ เสียเหลือเกิน

บรรยากาศภายในร้าน “สวัสดี คาเฟ่ เดอ ปากเกร็ด”
เหมือนที่ในมื้อนี้เราได้พาตัวเองมานั่งอยู่ในร้านอาหารสวยๆ ที่มีชื่อว่า “สวัสดี คาเฟ่ เดอ ปากเกร็ด” ตั้งอยู่ตรงถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด ที่นี่นำเสนออาหารสไตล์โฮมเมด ที่เน้นคัดสรรแต่วัตถุดิบพรีเมียมที่ดีมีคุณภาพ มีความสดใหม่มาปรุงเป็นเมนูอาหารจานเด็ดทั้งคาวและหวานมากหลาย ซึ่งอาหารคาวของที่นี่มีทั้งอาหารไทย ก๋วยเตี๋ยว สเต๊ก รวมถึงยังมีอาหารสไตล์ฟิวชั่นนำเสนอด้วย ส่วนของหวานก็มีเบเกอรี่โฮมเมด กาแฟ และเครื่องดื่มมากมาย

โต๊ะนั่งมุมสบาย
อาหารของที่นี่มีมากมายหลายหลาก ชวนให้เลือกสั่งมากินท่ามกลางบรรยากาศร้านที่ถูกตกแต่งไว้อย่างสไตล์กลาสเฮ้าส์สวยงาม ดูโล่งโปร่งสบาย แฝงไว้ด้วยความอบอุ่น มีโต๊ะเก้าอี้หลายสไตล์ให้เลือกนั่งตามใจชอบ สามารถมาจัดเลี้ยงได้แบบสบายๆ มีโซนกาแฟ เบเกอรี่ที่จัดโต๊ะนั่งไว้อย่างเก๋ไก๋สวยงาม แล้วยังมีโซนโต๊ะนั่งด้านนอกในสวนสวย ชวนนั่งรับลมธรรมชาติเย็นๆ

ก๋วยเตี๋ยวเรือแสบรังสิต
เมื่อเลือกโต๊ะที่นั่งในมุมที่ถูกใจได้แล้ว ก็ขอเมนูมาเปิดสั่งอาหารจานเด็ดมาลองลิ้มกันดีกว่า มื้อนี้เราเลือกสั่งทั้งอาหารคาว-หวาน และเครื่องดื่มมากินแบบเต็มอิ่ม เริ่มจากอย่างแรกที่เลือกสั่งมาคือ ก๋วยเตี๋ยวเรือแสบรังสิต (55 บาท) มีเส้นให้เลือกทั้งเส้นเล็ก เส้นใหญ่ เส้นหมี่ขาว วุ้นเส้น แล้วก็เลือกได้ว่าจะสั่งเป็นหมูหรือเนื้อ เราเลือกสั่งมาเป็นหมู ซึ่งทางร้านเลือกใช้เนื้อหมูส่วนสันคอสไลด์มาบางๆ ลวกสุกใส่มา หมูเนื้อนิ่มเคี้ยวนุ่มปาก แล้วก็มีตับหมู ลูกชิ้นหมู ส่วนน้ำซุปก๋วยเตี๋ยวมีสีดำเข้มข้นด้วยเครื่องยาจีน มีกลิ่นหอมของข่าเผา ปรุงรสมาด้วยน้ำส้มสูตรพิเศษเฉพาะของทางร้าน ซดซุปร้อนๆ คล่องคอหอมกลิ่นเครื่องยาจีนอ่อนๆ รสชาติเข้มข้นจัดจ้านโดนใจ

ก๋วยเตี๋ยวทรงเครื่องต้มยำ
เมนูต่อมาเลือกสั่ง ก๋วยเตี๋ยวทรงเครื่องต้มยำ (65 บาท) เป็นก๋วยเตี๋ยวต้มยำแบบโบราณ ใส่หมูสับ หมูสไลด์ส่วนสันคอ ตับ ไส้หมู ลูกชิ้นหมู กุ้งแห้ง กากหมูเจียวเอง ไข่เจียวหั่นฝอยโรยหน้า ส่วนน้ำซุปปรุงมาเสร็จสรรพแบบต้มยำครบเครื่อง ใส่ถั่วและพริกป่นที่ทางร้านคั่วเองแบบสดใหม่ ใส่น้ำมะนาวสด กินแล้วอร่อยถูกมากครบเครื่องก๋วยเตี๋ยวต้มยำรสเด็ดถูกปาก

กุ้งลายเสือแช่น้ำปลา
จากนั้นมากิน กุ้งลายเสือแช่น้ำปลา (230 บาท) ทางร้านคัดสรรกุ้งลายเสือจากทะเลสดๆ จัดใส่มาในช้อนเป็นคำๆ ให้กินง่าย มาพร้อมเครื่องเคียงหลายอย่างมีทั้ง มะระ กระเทียม พริก หอมเจียว น้ำพริกเผาที่ทางร้านทำเอง และน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ กินแล้วถูกปากตรงที่กุ้งเนื้อเด้งสดหวานได้ใจ เข้ากันกับเครื่องต่างๆ เป็นอย่างดี ชุ่มน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเปรี้ยว เผ็ด แซ่บโดนใจ แถมยังมีความพิเศษตรงที่มีหัวกุ้งชุบแป้งทอดกรอบให้เคี้ยวกินเพลินปาก

ปูนิ่มทอดกับข้าวผัดปลาร้าทรงเครื่อง
ถัดมาชิมเมนู ปูนิ่มทอดกับข้าวผัดปลาร้าทรงเครื่อง (185 บาท) หน้าตาน่ากิน เป็นข้าวหอมมะลิผัดกับปลาร้าแจ่วบองสูตรพิเศษ รสชาติกลมกล่อมลิ้น กินคู่กับปูนิ่มทอดที่กรอบนอกนุ่มในได้รสชาติปูนิ่มรสดี แถมยังมีมะนาวสดให้บีบเพิ่มรสชาติเปรี้ยวตามชอบใจ มีไข่ต้มยางมะตูมมาให้กินเคียงกัน และมีผักสดอย่างขมิ้นอ่อนกับมะเขือสามสีมาให้กินแกล้มด้วย

ซี่โครงหมูบาร์บีคิว
อีกหนึ่งเมนูจานเด่นที่ชวนกิน คือ ซี่โครงหมูบาร์บีคิว (Full Rack 850 บาท Half Rack 450 บาท) ทางร้านคัดสรรซี่โครงหมูอย่างดีชิ้นยาวและมีขนาดใหญ่ มีส่วนที่เนื้อเยอะนำมาหมักกับซอสบาร์บีคิวสูตรเฉพาะของทางร้านนาน 48 ชม. แล้วนำมาอบตุ๋นนานข้ามคืนจนซี่โครงเปื่อยนุ่ม เสิร์ฟมาร้อนๆ เคียงกับมันฝรั่งทอดทั้งเปลือกและโคลสลอว์ แล่ซี่โครงหมูเปื่อยนุ่มหลุดล่อนง่าย ส่งเข้าปากเคี้ยวซี่โครงหมูเนื้อนุ่มฉ่ำซอสบาร์บีคิวรสเด็ดถูกปากโดนใจ

ขนมครกซูเฟลหน้าผลไม้
กินของคาวไปแล้วก็ต้องกินของหวานด้วย ที่สั่งมาชิม คือ ขนมครกซูเฟลหน้าผลไม้ (199 บาท) เป็นซูเฟลสไตล์ฝรั่งเศส ที่จัดเสิร์ฟมาในรูปแบบขนมครกไทย เข้าตู้อบจนขนมได้ที่ เสิร์ฟมาพร้อมกับผลไม้อย่างกีวี สตรอเบอร์รี่ มะม่วงน้ำดอกไม้ กล้วยหอมเคลือบคาราเมล มีเมเปิ้ลไซรัปกับน้ำผึ้งให้ราดเพิ่มความหอมหวาน กินขนมครกซูเฟลแป้งนุ่มเบานิ่มละมุนลิ้น กินเข้ากันดีกับผลไม้สดชื่นปากดีจริง

ดาร์กช็อกโกแลตอัฟโฟกาโต้เย็น
แล้วก็ขอสั่งเครื่องดื่มที่ชวนดื่มอย่าง ดาร์กช็อกโกแลตอัฟโฟกาโต้เย็น (150 บาท) ที่มีส่วนผสมของดาร์กช็อกโกแลตแท้ๆ เกรดพรีเมียม ปั่นกับไอศกรีมช็อกโกแลตโฮมเมด ท็อปด้วยช็อกโกแลตเข้มข้น โรยหน้าด้วยบราวนี่ และธัญพืชอบกรอบมอคค่า ดื่มแล้วหอมหวานสดชื่น สัมผัสได้ถึงช็อกโกแลตแท้เข้มข้นถึงใจ

บรรยากาศโต๊ะนั่งโซนเบเกอรี่
เมนูจานเด็ดของที่นี่ยังมีอีกหลายรายการที่ชวนสั่งมาลิ้มลอง อาทิ ข้าวตังหน้าตั้ง (105 บาท) แซลมอนยำตะไคร้ (250 บาท) สปาเก็ตตี้ไส้อั่ว (150 บาท) แกงคั่วปูกับเส้นแองเจิลแฮร์ (370 บาท) และอีกหลากหลายเมนูคาว-หวาน เครื่องดื่ม และเบเกอรี่

โซนโต๊ะนั่งในสวนรับลมเย็นสบาย
และในช่วงที่โควิดระบาดอยู่นี้ทางร้านมีมาตรการป้องกันอย่างเข้มงวด โดยมีการจัดทำฉากกั้นโต๊ะให้เป็นสัดส่วน เว้นระยะห่างของโต๊ะ 1 -1.5 เมตร มีการวัดอุณหภูมิ สแกนคิวอาร์โค้ดไทยชนะ พนักงานใส่หน้ากากอนามัยและเฟสชิลด์ เรียกว่ามานั่งกินอาหารได้อย่างปลอดภัย ท่ามกลางบรรยากาศสวยๆ ชวนนั่งชิลของร้าน “สวัสดี คาเฟ่ เดอ ปากเกร็ด”
สามารถส่งข้อมูลข่าวสารด้านการท่องเที่ยว-อาหารมาได้ที่ อีเมล์ travel_astvmgr@hotmail.com หรือ ชมคลิปต่าง ๆ ได้ที่ Youtube :Travel MGR

Let's block ads! (Why?)



"อาหาร" - Google News
June 17, 2020 at 01:06PM
https://ift.tt/2UQV7wl

“สวัสดี คาเฟ่ เดอ ปากเกร็ด” เอร็ดอร่อยอาหารโฮมเมด ร้านสวยชวนนั่งชิล - ผู้จัดการออนไลน์
"อาหาร" - Google News
https://ift.tt/3bODzqM
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "“สวัสดี คาเฟ่ เดอ ปากเกร็ด” เอร็ดอร่อยอาหารโฮมเมด ร้านสวยชวนนั่งชิล - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.