Search

แจกสูตรเมนูอาหาร ข้าวหน้าหมูสไตล์ญี่ปุ่น ฉบับมือใหม่หัดเข้าครัว - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

hota.prelol.com

ขั้นตอนที่ 1 ก่อนอื่นเราต้องเปิดเตาและตั้งกระทะไฟกลางก่อนนะครับ เพราะถ้าตั้งไฟแรงเครื่องปรุงเราจะไหม้และเสียรสชาติ 

ขั้นที่ 1จากนั้นให้เราเทซอสถั่วเหลือง น้ำเปล่า และน้ำตาลลงไป

ขั้นที่ 1จากนั้นก็ใส่มิรินและขิงสับลงไป และคนจนละลายเข้ากัน แล้วรอจนกระทะเดือดเล็กน้อย


ขั้นตอนที่ 2 เมื่อคนจนเครื่องปรุงเข้ากันแล้วให้เราปรับเป็นไฟเบาเพื่อที่จะเคี่ยวหมูของเรา

ขั้นที่ 2โดยเริ่มต้นจากการใส่หอมใหญ่ และหมูสามชั้นสไลด์ลงไป แล้วเราก็เคี่ยวสักพักจนทุกอย่างสุกดีแล้วก็ให้เทลงบนข้าวญี่ปุ่น หรือข้าวจ้าวไทยก็ได้ตามความสะดวกของแต่ละคนครับ

เทลงบนข้าวเพียงแค่นี้เราก็จะได้ข้าวหน้าหมูสไตล์ญี่ปุ่นแบบง่าย ๆ แล้วครับ ถ้าใครต้องการเพิ่มความเป็นญี่ปุ่นอีกก็สามารถตอกไข่แดงบนจานได้นะครับ เพื่อความปัง ฮ่าๆๆ

จานสำเร็จก็จบไปแลเวนะครับสำหรับการทำข้าวหน้าหมูแบบง่าย ๆ ที่น่าเอาไปทำตามเป็นอย่างยิ่ง เหมาะกับตนที่พึ่งเริ่มเข้าครัวมาก ๆ และเรายังได้ความเป็นญี่ปุ่นกันด้วย เพราะความเป็นญี่ปุ่นแบบนี้จะทำให้สุขภาพเราดีขึ้นด้วย เพราะเป็นอาหารที่ดีต่อสุขภาพพอสมควร แต่ว่านอกจากการทานอาหารที่มีประโยชน์แล้ว การที่อายุจะยืนได้นั้นเราก็ต้องหมั่นออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย และยังต้องควรบริหารสุขภาพจิต ให้อารมณ์ดีอยู่เสมอ จะทำให้เรามีความสุข ผ่อนคลาย และไม่เครียดครับ

ถ่ายภาพโดยนักเขียน : เกี้ยวใจ

Let's block ads! (Why?)



"อาหาร" - Google News
June 26, 2020 at 06:40AM
https://ift.tt/3eMxuxf

แจกสูตรเมนูอาหาร ข้าวหน้าหมูสไตล์ญี่ปุ่น ฉบับมือใหม่หัดเข้าครัว - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม
"อาหาร" - Google News
https://ift.tt/3bODzqM
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "แจกสูตรเมนูอาหาร ข้าวหน้าหมูสไตล์ญี่ปุ่น ฉบับมือใหม่หัดเข้าครัว - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม"

Post a Comment

Powered by Blogger.