Search

แม่เตือนก่อนกินต้องระวัง 'ตะขาบ'ซุกหลอดหวิดดูด! - เดลีนีวส์

hota.prelol.com

เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" รายงานว่า โลกออนไลน์เกิดกระแสแชร์โพสต์จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก @Lalita Pollachom ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "อยากให้เรื่องนี้ทำให้ทุกคนระวังตัวมากขึ้น เมื่อประมาณ 6 โมงเย็น เราไปซื้อของในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรสงคราม" ก่อนจะกลับจากห้างได้ไปซื้อน้ำร้านนึง 3 แก้ว ซื้อกันเสร็จก็ได้ขับรถพาลูกไปนั่งเล่นที่ร้านน้องที่รู้จัก ลูกอยากกินน้ำที่ซื้อมา เลยเอาแก้วน้ำกับหลอดไป แล้วลูกชายก็ได้แกะถุงพลาสติกที่ห่อหลอดออก

แต่ไปเห็นเหมือนมีตัวอะไรอยู่ในหลอด เนื่องด้วยลูกชายเราวัย 4 ขวบกว่าๆ เป็นคนที่กลัวแมลงมากๆ แม้แต่มดยังกลัว เลยเรียกเรา แม่ๆ มีตัวอะไรดำๆ อยู่ในหลอด เราก็รับหลอดจากลูกมาใส่ไปข้างถุงแก้ว แล้วลองเคาะๆ ดูว่าคืออะไร? เราถึงกับตกใจ!!!! "ตะขาบบบบบบ เข้าใจไม่ผิดค่ะ คือตะขาบตัวเป็นๆ จริงๆ!! เราเลยเอาถุงที่ใส่หลอดมาดู คือรอยซีนมันแตกออก เลยทำให้ตะขาบเข้าไปอยู่ในนั้น" พี่ที่อยู่ในร้านน้อง บอกให้เราไปบอกที่ร้านน้ำ เราก็เลยพาน้องไปเป็นเพื่อน โดยเอาแก้วกับหลอดไปที่ร้านด้วย เราก็ได้ไปบอกกับทางร้าน ว่าควรระวังมากกว่านี้ ทางร้านจะทำแก้วใหม่ให้ แต่เราไม่เอา ทางร้านเลยคืนเงินมา 30 บาท เราเลยบอกไปว่าถ้าลูกเราไม่ใช่เด็กขี้กลัว แล้วกินเข้าไปจะทำยังไง ถ้าลูกเราเป็นอะไรขึ้นมา คุณจะรับผิดชอบยังไง แล้วถ้าเป็นคนอื่นละ คุณจะรับผิดชอบไหวไหม

จากนั้นทางร้านก็ได้ขอโทษ เราก็เออไม่เอาผิดอะไรไปมากกว่านี้ เลยพาน้องกลับ เห้ยเงิน 30 บาท ช่วยอะไรไม่ได้เลยนะ ถ้าเกิดอะไรขึ้นมาจริงๆ มันคือชีวิตคนเลยนะเว้ย "ใครจะคิดว่าหลอดที่ห่อด้วยถุงพลาสติก จะมีตัวอะไรเข้าไปได้ ใครจะไปทันดูว่ารอยซีนนั้นมันแตกออก ลองคิดดู ถ้าลูกเราไม่ใช่เด็กที่ขี้ระวังขี้กลัว วันนี้จะเกิดอะไรขึ้นกับลูกเรา มันไม่ใช่เรื่องเล่นๆ แต่มันคือชีวิตคนทั้งคน อยากให้ทางร้านระวังและเอาใจใส่เรื่องความสะอาดมากกว่านี้" เราอยากให้ทุกคนระวังก่อนจะกินอะไร ไม่มีใครโชคดีเหมือนลูกเราทุกคน ภัยใกล้ตัวที่เราคิดไม่ถึง มันคือเรื่องที่เราไม่คิดว่าจะเกิด ในความโชคร้าย เลยอยากมาเตือนทุกๆคนค่ะ ด้วยความตกใจเลยถ่ายมาแค่นี้ ใครจะคิดว่าหลอดที่มีถุงซีนอย่างดีจะมีตัวอะไรเข้าไปได้...

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Lalita Pollachom

Let's block ads! (Why?)



"กิน" - Google News
June 23, 2020 at 02:10PM
https://ift.tt/2Yqcerl

แม่เตือนก่อนกินต้องระวัง 'ตะขาบ'ซุกหลอดหวิดดูด! - เดลีนีวส์
"กิน" - Google News
https://ift.tt/2YKxNmY
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "แม่เตือนก่อนกินต้องระวัง 'ตะขาบ'ซุกหลอดหวิดดูด! - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.