กลายเป็นประเด็นที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์และเกิดการแชร์ออกไปเป็นจำนวนมากอยู่บนโลกออนไลน์ในขณะนี้ หลังจากสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่มีชื่อว่า Tonaor NV ได้ออกมาเผยเรื่องราวที่ตนเองกับแฟนไปรับประทานกุ้งอบวุ้นเส้นเจ้าดังที่เป็นลูกค้าเจ้าประจำ ย่านเจริญรัถ เมื่อสั่งกุ้งอบวุ้นเส้นมา 2 หม้อ ปรากฎว่าหม้อแรกรสชาติปกติ อีกหม้อเค็มมากไป จึงแจ้งทางร้าน แต่เจ้าของกลับเดินมาหาเรื่องพร้อมคว่ำโต๊ะและไล่ออกจากร้าน โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กระบุข้อความด้วยว่า
เจ้าของร้านกร่างล้มโต๊ะเลยจ้า กุ้งอบวุ้นเส้นเจ้าดังย่านเจริญรัถ อุดหนุนมานาน ตั้งแต่รุ่นพ่อ ไม่คิดว่าจะเจ เหตุการณ์แบบนี้ !! เรื่องมีอยู่ว่า เรากับแฟนสั่งกุ้งอบมา 2 หม้อ หม้อนึงรสชาติปกติเหมือนที่เคยกิน อีกหม้อเค็มมาก กินไปคำเดียวถึงกับแสบโคนลิ้น จึงบอกทางร้านว่าหม้อนี้เค็มมากแก้ไขยังไงได้บ้าง ผู้หญิงในร้านจึงบอกว่า ถ้าอย่างงั้นหม้อนี้ไม่คิดเงิน เพราะน้ำมันหอยแต่ละล็อตรสชาติมาไม่เหมือนกันจริงๆ บางล็อตเค็ม บางล็อตไม่เค็ม
ทางเราเกรงใจ เลยบอกให้คิดปกติ ผู้หญิงคนนั้นยืนยันว่าหม้อนั้นไม่คิดเงินแล้วจะห่อกลับให้เรา เราเกรงใจเลยจะขอสั่งเพิ่มกลับบ้านอีก 1 ชุด ทางร้านบอกว่าของหมดแล้ว เราเลยตกลง เราคุยกับแฟนว่าเดี๋ยวถ้าเขามาเราจะขอจ่ายครึ่งหนึ่ง เพราะเกรงใจ และถึงเอาไปเราก็คงกินไม่ได้เหมือนกัน สักพักเจ้าของร้านเดินโยกไหล่มาแต่ไกล!! แล้วพูดว่า “วันนี้กินฟรี!! แล้ววันหลังไม่ต้องมากิน” นี่ถึงกับอึ้ง มองหน้ากัน แล้วเจ้าของร้านก็พูดขึ้นมาว่า “กินกันมากี่ปี คนอื่นกินได้ กินหวานกันทั้งร้าน มีปัญหาอยู่โต๊ะเดียว”
ทางเรายังอึ้งต่อ แฟนเราเลยบอก “พี่พูดแบบนี้ไม่แฟร์เลยนะ พี่ลองชิมก่อน กินมาตั้งหลายปี เราก็ไม่เคยมีปัญหา ไม่คิดจะหลอกกินฟรีอยู่แล้ว” เจ้าของร้านบอก “งั้นวันหลังก็ไม่ต้องมากิน อย่าให้เห็นมากินอีกนะ” เราบอกเห้ย!! พี่ทำแบบนี้วันหลังเราก็คงไม่มากิน! จากนั้นก็ไล่เราเลยจ่ะ แล้วตะโกนลั้นว่าจะทำไมก็xxxเป็นเจ้าของร้าน นี่ร้านxxx! แล้วก็ทำการล้มโต๊ะอย่างในคลิป เออจ่ะ! ถือว่าร้านตัวลูกค้าติด จะไล่ลูกค้าสักคน 2คนก็คงไม่เป็นไรมั้ง เดี๋ยวนี้แตกออกหลายสาขา นี่สาขาแรก ซ.เจริญรัถ สาขาราดหญ้ามีห้องแอร์นั่งสบาย แต่ก็เหล่าเดียวกัน ขอคิดดูอีกที ฝากแชร์ค่ะ ไม่อยากเซ็งอย่าไป
ทั้งนี้ น.ส.ณิชกุล เลาหภาลากร ชื่อเล่น หลา อายุ 39 ปี แฟนเจ้าของโพสต์ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ว่า “ตนรู้สึกเสียความรู้มาก ไม่คิดว่าร้านที่มาทานประจำจะทำกันขนาดนี้ ตนแค่แจ้งเรื่องรสชาติที่เค็มมากเกินไปเท่านั้น ไม่ได้จะต้องการทานฟรี แต่กลับเจอเจ้าของเดินกร่างมาหาเรื่อง แถมไล่ไม่ให้มาทานอีกต่อไป พร้อมทั้งล้มโต๊ะอีกด้วย คิดว่าไม่ควรทำอย่างนี้เลย เพราะตนก็พูดดีๆไม่ได้หาเรื่อง
หลังจากมีเกิดเรื่องขึ้น ตนก็แยกกลับบ้านทันที ล่าสุดเมื่อช่วงเช้า พี่สาวของเจ้าของร้าน ซึ่งเป็นอีกสาขาหนึ่งได้โทรมาขอโทษตนแล้ว พร้อมทั้งบอกขอโทษแทนน้องชายตนด้วย เพราะเป็นนิสัยแบบนี้อยู่แล้ว ตนก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่น้องชายเจ้าของร้านดังกล่าวยังไม่ได้ติดต่อมาขอโทษตนเลย”
"อาหาร" - Google News
June 20, 2020 at 12:50PM
https://ift.tt/2V2JCSO
ลูกค้าบอกอาหาร'เค็มไป' ร้านดังคว่ำโต๊ะ-ไล่ไม่ให้กินอีก!! - เดลีนีวส์
"อาหาร" - Google News
https://ift.tt/3bODzqM
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG
Bagikan Berita Ini
0 Response to "ลูกค้าบอกอาหาร'เค็มไป' ร้านดังคว่ำโต๊ะ-ไล่ไม่ให้กินอีก!! - เดลีนีวส์"
Post a Comment