Search

สุดยอด! 2 ร้านอาหารได้เข้ารอบสุดท้าย รางวัล “เจมส์เบียร์ด อวอร์ด” - ไทยรัฐ

hota.prelol.com

วันก่อน อรรณพ ศูนย์จันทร์ รอง กสญ.ณ นครนิวยอร์ก ไปอำนวยความสะดวกให้แก่ ชาวไทย จำนวน 24 คน มีพระสงฆ์ด้วย เดินทางกลับประเทศไทยที่ท่าอากาศยานจอห์น เอฟ.เคนเนดี้ นิวยอร์ก โดยสายการบิน Korean Air...อีกทั้งมีคนไทยจากรัฐอื่นๆ มาสมทบด้วย อาทิ ฟลอริดา, จอร์เจีย, แมสซาชูเซตส์ และ เวอร์มอนต์.....

ยินดีกับ นพ.สุภาพ-มลิวัณย์ สมสุข ที่ ไบรอัน สมสุข บุตรชาย จบสาขาแพทยศาสตร์ จาก St.George's University ตามรอยพี่ชายคนโตที่จบสาขาแพทยศาสตร์จากมหาวิทยาลัยเดียวกัน.....

ตรวจโควิด-19 สมาคมไทยฯ และ วัดไทยนครลอสแอนเจลิส สหรัฐฯ ร่วมกับมูลนิธิธารน้ำใจ ชมรมส่งเสริมความสุข และ ELITE CARE MEDICAl GROUP จัดโครงการตรวจภูมิคุ้มกันโควิด-19 ครั้งที่ 2 ให้พระสงฆ์ ที่วัดฯ.

การช่วยเหลือชาวไทยที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ยังดำเนินต่อเนื่อง โดย สกญ.ณ นครลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ร่วมกับ สภาไทยทาวน์ แอล.เอ. มี มังกร ประทุมแก้ว กสญ. และ ตัน พัฒนะ นายกสภาไทยทาวน์ แอล.เอ. ไปร่วมด้วยตนเอง.....

วันที่ 18 มิ.ย.2563 แจกที่ ร้านอิ่มอร่อย Im Aroi Thai เมืองมอนทา เบล โล จำนวน 200 ชุด ทั้งอาหารสด อาหารแห้ง ขนม ผลไม้ และหน้ากาก Face shield.....

ส่วน 19 มิ.ย. แจกที่ ร้าน Luv2eat จำนวน 300 ชุด เริ่มตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป และแจกจนอาหารและสิ่งของหมด ตัน พัฒนะ ปชส.มา.....

ห่วงใย ร.ท.โกเมศ กมลนาวิน ออท.ณ กรุงพริทอเรีย แอฟริกาใต้พ.อ.สุเทพ เขียวภักดี ผช.ทูตฝ่ายทหาร และ อภิรักษ์ แพพ่วง หัวหน้า สนง.ส่งเสริมการค้าฯ ณ กรุงพริทอเรีย ร่วมแจกอาหารแก่ชาวไทยสู้โควิด-19 ที่สถานทูต.

มูลนิธิเจมส์ เบียร์ด ออกข่าวจะมีการประกาศผลรางวัล “เจมส์เบียร์ด อวอร์ด” สาขาต่างๆ ให้กับร้านอาหารและเชฟทั่วอเมริกาในวันที่ 25 กันยายน 2020.....

ปีนี้มี ร้านอาหารไทย 2 ร้าน ได้เข้ารอบสุดท้าย...ได้แก่ ร้านกัลยา ของ เชฟนก-จุฑาทิพ สุนทรนนท์ ที่ฟิลลาเดลเฟีย เข้ารอบสุดท้ายรางวัล “เจมส์ เบียร์ด” สาขาร้านอาหารเปิดใหม่ยอดเยี่ยม.....

รับมอบ ธนาธิป อุปัติศฤงค์ ออท. ณ กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย และ มนต์ทิพย์ ภรรยา รับมอบอาหารแห้งจาก กีรชัย กิติยาดิศัย ผจก.บ.Kinvest เพื่อแจกจ่ายแก่ชุมชนไทยในรัสเซีย สู้ภัยโควิด-19 ที่สถานทูต.

อีกคน ทายาท ประกาศ เย็นบำรุง ผู้บุกเบิกร้านอาหารไทยใน แอล.เอ. เชฟคริส เย็นบำรุง แห่งร้าน ไนท์พลัสมาร์เก็ต 3 ในเมืองเวนิช รัฐแคลิฟอร์เนีย ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลโปรแกรมไวน์ยอดเยี่ยม ต่อเนื่องอีกปีจากปีแล้ว.....

ร้านอาหารญี่ปุ่น “ชาบูชิ” (Shabushi) แอล.เอ. เอาใจคนไทยที่อยากกิน อาหารไทย โดยการเพิ่มเมนู $5 ราคาประหยัด ในช่วงวิกฤติโควิด-19 ช่วยคนไทยในแอล.เอ. โดยมีเมนูผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันตลอดสัปดาห์ โทร.สั่งที่ Shabushi 5185 W. Sunset Blvd. LA, CA 90027 โทร.323-522-6457 ร้านเปิดทุกวัน 11.00-19.00 น. .....

ไทยช่วยไทย สมชาย ไทยทัน พร้อมด้วยคณะกรรมการองค์กรต่างๆที่มาร่วมจัด ตรวจภูมิคุ้มกันโควิด-19 ครั้งที่ 2 ให้พระสงฆ์ ที่วัดไทยนครลอสแอนเจลิส โดยมีฆราวาสมาร่วมตรวจด้วย รวมจำนวน 182 คน.

ออสเตรเลีย

ข่าวดี บุษฎี สันติพิทักษ์ ออท.ณ กรุงแคนเบอร์รา และ จักรกฤดิ กระจายวงศ์ กสญ.ณ นครซิดนีย์ ร่วมกันจัดเที่ยวบินพิเศษส่งคนไทยในออสเตรเลียกลับเมืองไทย อีกเที่ยว วันที่ 28 มิ.ย.นี้ จากซิดนีย์-กรุงเทพฯ เที่ยวบิน EK 2510 ของสายการบิน “อิมิเรตส์” ติดต่อสอบถามรายละเอียดและลงทะเบียนได้ที่ สถานทูตไทย และ สถานกงสุลไทย ในเวลาราชการ.....

ขอบคุณ ชาวไทยในแคนาดา ยกมือไหว้ขอบคุณ กานติมน รักษาเกียรติ ออท.ณ กรุงออสโล ประเทศนอร์เวย์ ที่ช่วยเหลือและไปอำนวยความสะดวกให้ได้กลับประเทศไทย ด้วยความซาบซึ้งใจ.

รวยน้ำใจ มาโก้ มะลิวงค์ เจ้าของบริษัท education-centre sydney นักธุรกิจ พันล้าน ทั้งเมืองไทยและออสเตรเลีย มีความสุขในช่วงโควิด-19 เพราะได้ช่วยเหลือชุมชนคนไทยแจกข้าวสารไปหลายร้อยกิโลกรัม เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและได้ดูแลลูกเมียถึง 3-4 เดือน ...ส่วน พนักงานทุกคน จ่ายเงินเหมือนเดิมไม่ต้องมาทำงาน...สาธุที่ไม่ทิ้งกัน.....

ทุ่มสุดตัว โจ ชนสยาม เจ้าของร้านอาหารไทย 3 แห่งในซิดนีย์ ทุบกระปุกครั้งใหญ่ ปรับปรุงร้านใหม่ให้สดใสกว่าเดิม ในช่วง โควิด-19 กำลังจะหายไป ตามนโยบายของออสเตรเลีย.....

จบแล้ว นพ.สุภาพ-มลิวัณย์ สมสุข ไปแสดงความยินดีกับ ไบรอัน สมสุข บุตรชาย ในโอกาสสำเร็จปริญญาตรี สาขาแพทยศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยเซนต์ จอร์จส์ สถานที่เดียวกับพี่ชาย ท่ามกลางความชื่นมื่นของครอบครัว.

เยอรมนี

สามพี่น้องจากเมืองฮัมบวร์ก กาญจนา สุวรรณ์ และ สมปอง เอี่ยมสมบัติ กลับเมืองไทยไป อยู่ จ.เชียงใหม่ เจอวิกฤติไวรัสโควิด-19 ไทยและเยอรมนีปิดประเทศเลยกลับไม่ได้...จึงได้มีโอกาสบำเพ็ญประโยชน์นำอาหารไปร่วมโครงการ “รับอาหารฟรีครับ” ของ ตำรวจ สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ เพื่อช่วยผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤติ.....

กลับบ้าน สอท.ณ กรุงออตตาวา แคนาดา และ สกญ.ณ นครแวนคูเวอร์ ประสานงานและอำนวยความสะดวก จัดส่งนักเรียน นักศึกษา แรงงานไทยครบสัญญาจ้าง และชาวไทยที่ติดค้าง กลับประเทศ 117 คน วันก่อน.

อีกคน เชฟแอด-วรรณากร เหลืองนภา ฝากบอกเพื่อนๆในเบอร์ลินว่า ยังอยู่สบายดี ว่างก็ให้ความรู้สอนและแนะนำการทำอาหารที่เมืองไทย ยังกลับไม่ได้เช่นกัน.....

เข้ารอบ เชฟนก-จุฑาทิพ สุนทรนนท์ เจ้าของร้านอาหาร “กัลยา” ที่ฟิลลาเดลเฟีย เข้ารอบสุดท้ายรางวัล “เจมส์ เบียร์ด” สาขาร้านอาหารเปิดใหม่ยอดเยี่ยม ของ มูลนิธิเจมส์ เบียร์ด จะประกาศผลวันที่ 25 ก.ย.นี้.

ทั่วไป

พิษณุ สุวรรณะชฎ ออท.ณ กรุงลอนดอน อังกฤษ แจ้งถึง ชาวไทย ในสหราชอาณาจักร จะมีเที่ยวบินกลับ ประเทศไทย รอบต่อไป วันที่ 25 มิ.ย.2563 เวลา 21.25 น. โดย การบินไทย TG 917 ถึงเมืองไทยวันที่ 26 มิ.ย.เวลา 15.00 น. ...ผู้ที่ลงทะเบียนทางระบบออนไลน์ แล้ว โปรดรอรับการติดต่อกลับจาก สถานเอกอัครราชทูตฯ โดยไม่ต้องลงทะเบียนใหม่...สำหรับ ผู้ที่ประสงค์จะเดินทางกลับ ประเทศไทยโดยเที่ยวบินพิเศษฯ แต่ยังไม่ได้ลงทะเบียน สามารถลงทะเบียนได้โดยคลิกลิงค์ https://forms.gle/isEM6VH2ywkidatc6  .....

ดูแลอย่างดี จักรกฤดิ กระจายวงศ์ กสญ.ณ นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ไปส่งชาวไทย ทั้งคนทำงาน นักเรียนและนักศึกษา ที่ติดค้างอยู่ในนครซิดนีย์และใกล้เคียง เดินทางกลับประเทศไทย ที่สนามบินซิดนีย์.

ยังมี นักศึกษาไทยในอินโดนีเซีย ต้องการความช่วยเหลือ ทรงพล สุขจันทร์ ออท.ณ กรุงจาการ์ตา คอยประสานงานการช่วยเหลือ และส่งกลับประเทศ...ขณะที่ อินโดนีเซีย รับคนของตัวเองจากทั่วโลกกลับมาแล้วนับแสนคน.....

มิสเตอร์แบล็ก
thaioversea2@gmail.com

Let's block ads! (Why?)



"อาหาร" - Google News
June 21, 2020 at 05:02AM
https://ift.tt/2Yjl4XF

สุดยอด! 2 ร้านอาหารได้เข้ารอบสุดท้าย รางวัล “เจมส์เบียร์ด อวอร์ด” - ไทยรัฐ
"อาหาร" - Google News
https://ift.tt/3bODzqM
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สุดยอด! 2 ร้านอาหารได้เข้ารอบสุดท้าย รางวัล “เจมส์เบียร์ด อวอร์ด” - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.