Search

สกัดจับวุ่น!หนุ่มซิ่งกระบะวิ่งราวทุเรียน อ้างอยากกินแต่ไม่มีเงิน - สยามรัฐ

hota.prelol.com

สุดแปลก..หนุ่มวัย 32 ปี วิ่งราวทุเรียนสายพันธุ์ดังพังงา สาลิกา ขับรถหลบหนีจนถูกตำรวจสกัดจับได้เผยทำไปเพราะความอยากกินแต่ไม่มีเงิน

เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. 63 ร.ต.อ.ธีระพงษ์ ไชยณรงค์ รอง สว.สอบสวน ได้รับแจ้งจากนายธนพัฒน์ เห็นแก้ว พ่อค้าขายทุเรียน อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77/7 ม.3 ต.ถ้ำน้ำผุด อ.เมืองพังงา จ.พังงา ว่าขณะที่ตนเองตั้งโต๊ะขายทุเรียนริมถนนสายพังงา – ทับปุด บริเวณศาลาพักผู้โดยสารสามแยกวังหม้อแกง อ.เมืองพังงา ได้มีชายไทยไม่ทราบชื่อนามสกุลจริงรูปร่างตัวเล็กผิวสีคล้ำขับขี่รถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนมาจอดที่หน้าร้าน ที่ตนเองขายทุเรียนหลังจากนั้นชายคนดังกล่าวได้ลดกระจกฝั่งผู้โดยสารลงแล้วสั่งทุเรียนสาลิกาจำนวนสองลูก

จากนั้นผู้พ่อค้าเลือกทุเรียนจำนวนสองลูกแล้วชั่งน้ำหนักรวมเป็นราคา 390 บาทจากนั้นผู้แจ้งได้นำทุเรียนใส่ถุงพลาสติกแล้วยื่นให้กับชายคนดังกล่าวซึ่งนั่งรออยู่ในรถคณะเดียวกันชายคนดังกล่าวได้บอกว่าต้องการลูกทุเรียนอีกสองลูกพ่อค้าจึงหันหลังเพื่อจะมาเลือก ลูกทุเรียนที่วางอยู่บนโต๊ะปรากฏว่าชายคนดังกล่าวได้ขับรถกระบะหลบหนีไปโดยที่ยังไม่ได้ชำระเงินค่าทุเรียนที่นำใส่รถไปก่อนหน้านี้จึงทำให้ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพังงา เพื่อตามหาชายคนดังกล่าวต่อจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพังงา ได้ไล่กล้องวงจรปิด บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุจนสามารถพบรถกระบะคันดังกล่าวและทราบหมายเลขจึงได้ให้สายตรวจสกัดจับจนสามารถจับกุมนายศิริวัฒวัตน์ สิทธิกุล อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 145 หมู่ 5 ต.ลำภี อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา พร้อมรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ผท 4953 สุราษฎร์ธานี โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถสกัดจับได้ที่ถนนไร้ฝุ่น หมู่ที่ 3 ต.ถ้ำน้ำผุด

นายศิริวัฒวัตน์ สิทธิกุล อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาเล่าให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพังงา ว่าก่อนเกิดเหตุตนเองได้ทำทีมาขอซื้อทุเรียนสายพันธุ์สาลิกา จำนวน 2 ลูก ในราคา 390 บาท แต่เมื่อพ่อค้าหยิบทุเรียนใส่รถให้ตนเองก็ได้ขับรถหนีออกไป แล้วไปหาที่จอดรถแกะทุเรียนสาลิกากินภายในรถเพื่อไม่ให้ใครรู้ เมื่อกินเสร็จก็ได้ทิ้งเปลือกทุเรียนไว้ข้างทาง และก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.63 ก็ได้ก่อเหตุแบบนี้ที่แผงทุเรียน อ.ทับปุด ในการขอซื้อทุเรียนสาลิกาจำนวน 2 ลูก ก่อนขับรถหนี โดยที่ตนเองทำลงไปก็เพราะความอยากกินทุเรียนสาลิกาสายพันธ์ดัง ขายกิโลกรัมละ 180 – 250 บาท แต่ไม่มีเงินซื้อเลยได้ตัดสินใจก่อเหตุในครั้ง

เบื้องต้นมีผู้เสียหายได้แจ้งความที่ สภ.เมืองพังงา และ สภ.ทับปุด พร้อมทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งตามหาเปลือกทุกเรียนที่ผู้ต้องหาให้การว่ากินแล้วทิ้งไว้เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า ลักทรัพย์ (ทุเรียนพันธ์สาลิกา)โดยใช้ยานพาหนะเพื่ออำนวยแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Let's block ads! (Why?)



"กิน" - Google News
June 19, 2020 at 08:44PM
https://ift.tt/3eg75aA

สกัดจับวุ่น!หนุ่มซิ่งกระบะวิ่งราวทุเรียน อ้างอยากกินแต่ไม่มีเงิน - สยามรัฐ
"กิน" - Google News
https://ift.tt/2YKxNmY
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สกัดจับวุ่น!หนุ่มซิ่งกระบะวิ่งราวทุเรียน อ้างอยากกินแต่ไม่มีเงิน - สยามรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.