Search

เหมาะสมไหม? เจ้าของร้านอาหาร ล้มโต๊ะลูกค้าหลังโดนตำหนิอาหารรสชาติเปลี่ยน แนะ รอฟังความ 2 ด้าน - ผู้จัดการออนไลน์

hota.prelol.com


สาวโพสต์คลิป เผยพฤติกรรมเจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านถนนเจริญรัถ ที่มีปากเสียงกับลูกค้าก่อนจะทำการคว่ำโต๊ะอาหาร เนื่องจากก่อนหน้านี้โดนตำหนิเเรื่องอาหารรสชาติเปลี่ยน ด้านชาวเน็ตแนะ รอฟังความ 2 ด้าน เรื่องอาจไม่เป็นตามที่เห็นจากในวิดีโอ

เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอความยาว 40 วินาที เผยให้เห็นพฤติกรรมที่ไม่สมควรจากเจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านเจริญรัถ โดยชายสูงวัยที่เป็นเจ้าของร้าน ได้เดินเข้ามาพูดคุยกับลูกค้า ด้วยการไล่ให้ลูกค้าจะไปไหนก็ไป ด้านลูกค้าจึงพูดตอบกลับมาว่า "โคตรทุเรศ" ทำให้เจ้าของร้านอารมณ์ขึ้นจึงได้ทำการคว่ำโต๊ะอาหารจนอาหารลงไปกองกับพื้น ก่อนจะมีลูงจ้างในร้านพาเจ้าของร้านออกไปจากบริเวณดังกล่าว

ทั้งนี้ ทางผู้โพสต์ได้ระบุเล่าเหตุการณ์ก่อนที่ทางเจ้าของร้านจะเกิดอาการหัวร้อนว่า

"เรื่องมีอยู่ว่า เรากับแฟนสั่งกุ้งอบมา 2 หม้อ หม้อนึงรสชาติปกติเหมือนที่เคยกิน อีกหม้อเค็มมากกกก กินไปคำเดียว ถึงกับแสบโคนลิ้น จึงบอกทางร้านว่า หม้อนี้เค็มมาก แก้ไขยังไงได้บ้าง

ผู้หญิงในร้านจึงบอกว่า ถ้าอย่างงั้น หม้อนี้ไม่คิดเงิน เพราะน้ำมันหอยแต่ละล็อตรสชาติมาไม่เหมือนกันจริงๆ บางล็อตเค็ม บางล็อตไม่เค็ม ทางเราเกรงใจ เลยบอกให้คิดปกติ ผู้หญิงคนนั้นยืนยันว่าหม้อนั้นไม่คิดเงินแล้วจะห่อกลับให้เรา เราเกรงใจเลยจะขอสั่งเพิ่มกลับบ้านอีก 1 ชุด ทางร้านบอกว่าของหมดแล้ว เราเลยตกลง

เราคุยกับแฟนว่าเดียวถ้าเค้ามาเราจะขอจ่ายครึ่งหนึ่ง เพราะเกรงใจ และถึงเอาไปเราก็คงกินไม่ได้เหมือนกัน สักพักเจ้าของร้านเดินโยกไหล่มาแต่ไกล !! แล้วพูดว่าวันนี้กินฟรี!! แล้ววันหลังไม่ต้องมากิน นี่ถึงกับอึ้ง มองหน้ากัน แล้วเจ้าของร้านก็พูดขึ้นมาว่า กินกันมากี่ปี คนอื่นกินได้ กินหวานกันทั้งร้าน มีปัญหาอยู่โต๊ะเดียว

ทางเรายังอึ้งต่อ แฟนเราเลยบอก พี่พูดแบบนี้ไม่แฟร์เลยนะ พี่ลองชิมก่อน กินมาตั้งหลายปี เราก็ไม่เคยมีปัญหา ไม่คิดจะหลอกกินฟรีอยู่แล้ว เจ้าของร้านบอกงั้นวันหลังก็ไม่ต้องมากิน อย่าให้เห็นมากินอีกนะ เราบอกเห้ย!! พี่ทำแบบนี้วันหลังเราก็คงไม่มากิน !! จากนั้นก็ไล่เราเลยจ่ะ แล้วตะโกนลั้นว่าจะทำไมก็กูเป็นเจ้าของร้าน นี่ร้านกู !!!

แล้วก็ทำการล้มโต๊ะอย่างในคลิป เออจ่ะ !! ถือว่าร้านตัวลูกค้าติด จะไล่ลูกค้าสักคน 2คนก็คงไม่เป็นไรมั้ง เดี๋ยวนี้แตกออกหลายสาขา นี่สาขาแรก ซ.เจริญรัถ สาขาราดหญ้ามีห้องแอร์นั่งสบาย แต่ก็เหล่าเดียวกัน ขอคิดดูอีกที ฝากแชร์ค่ะ ไม่อยากเซ็งอย่าไป"

ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าว ได้ถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว โดยมีการแชร์ออกสู่โลกโซเชียลแล้วกว่า 1,400 ครั้ง และมีผู้เข้าชมคลิปอีกกว่า 1.4 แสนครั้ง อย่างไรก็ตาม ได้มีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นประมาณว่า ชาวโซเชียลอย่างเพิ่งใจร้อน ควรจะรับฟังควาามทั่ง 2 ด้าน รอทางร้านออกมาชี้แจงว่า เหตุการณ์ทั้งหมดนั้นเป็นไปตามที่ผู้โพสต์ระบุมาหรือไม่ ซึ่งก็มาชาวเน็ตบางส่วนปักใจเชื่อว่าทางร้านอาหารทำการไม่เหมาะสมและวิพากษ์วิจารณ์ออกไปเป็นจำนวนมากแล้ว

ดูโพสต์ต้นฉบับ


Let's block ads! (Why?)



"อาหาร" - Google News
June 20, 2020 at 09:02AM
https://ift.tt/2YjVQIS

เหมาะสมไหม? เจ้าของร้านอาหาร ล้มโต๊ะลูกค้าหลังโดนตำหนิอาหารรสชาติเปลี่ยน แนะ รอฟังความ 2 ด้าน - ผู้จัดการออนไลน์
"อาหาร" - Google News
https://ift.tt/3bODzqM
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เหมาะสมไหม? เจ้าของร้านอาหาร ล้มโต๊ะลูกค้าหลังโดนตำหนิอาหารรสชาติเปลี่ยน แนะ รอฟังความ 2 ด้าน - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.