Search

หนุ่มเรียกเพื่อนกินหมูย่าง หูเกิดเพี้ยน ยกพวกรุมฟันยับ - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

hota.prelol.com

สงขลา - ตำรวจสภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุทะเลาะวิวาทและฟันกันได้รับบาดเจ็บ บริเวณปากซอย5 ถนนโชคสมาน5 ชุมชนโชคสมาน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ และมีการถ่ายคลิปตอนที่มีเรื่องและตอนฟันเอาไว้ได้

 

 

หลังจากตำรวจสภ.หาดใหญ่ ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทราบว่าคนเจ็บชื่อ นายสุรเพชร แสนเมืองชิน อายุ 21 ปี เป็นพ่อค้าขายหมูย่าง ถูกฟันด้วยมีดสปาต้ายาวประมาณ 2 ฟุต แฟนได้พาขึ้นรถออกไปส่งโรงพยาบาล ส่วนคนฟันชื่อเล่นว่าจิ้น ได้หลบหนีไปกับกลุ่มเพื่อน โดยทั้งคู่เป็นเพื่อนและรู้จักกันดี

 

 

จากการสอบสวนกลุ่มเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์และแม่ของผู้บาดเจ็บทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายสุรเพชร นั่งดื่มเหล้าอยู่กับกลุ่มเพื่อน 3 คนที่หน้าปากซอย และนายจิ้น ได้ขับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่ ผ่านมา นายสุรเพชร จึงตะโกนเรียกให้มากินหมูย่างเพราะรู้จักกัน แต่ปรากฏว่า นายจิ้น ได้ด่าแม่และท้าต่อย ก่อนที่จะขับรถไปตามพรรคพวกและขับรถเก่งโตโยต้าวีออส 5-6 คนมาเคลียร์กับ นายสุรเพชร และมีเรื่องกัน

 

 

โดยหนึ่งในกลุ่มคนร้ายนำอาวุธมีดสปาต้าลงมาจากรถเก๋ง และนายจิ้น ได้ไปแย่งมีดมาฟัน นายสุรเพชร ไม่ยั้งท่ามกลางเสียงกรีดร้องของเพื่อนสาวที่พยายามห้ามรวมทั้งแม่ของ นายสุรเพชร ที่พยายามเข้าไปห้ามกลุ่มคนร้ายไม่ให้ทำร้ายลูกชาย จากนั้นนายจิ้น ได้วิ่งหนีเข้าไปในซอย และทิ้งรถจักรยานยนต์พร้อมโทรศัพท์มือถือเอาไว้ในจุดเกิด ส่วนเพื่อนก็ขึ้นรถเก๋งขับหลบหนีไป ส่วนสาเหตุนั้นไม่มีใครทราบเพราะทั้งสองฝ่ายรู้จักกันดี และแค่เรียกให้กินหมูย่างเท่านั้น

 

 

เบื้องต้น ร.ต.อ.จำลอง คงสวัสดิ์ พนักงานสอบสวนสภ.หาดใหญ่ ได้ลงบันทึกไว้เห็นหลักฐานพร้อมกับนำคลิปที่เพื่อนถ่ายไว้ได้มาเป็นหลักฐานซึ่งบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ทั้งหมด และประสานชุดสืบสวนเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายกลุ่มนี้

 

 

ส่วนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตอนที่ว่าป้ากลับไปจากร้านเพชรบอกว่าแม่มือถือผมหายแล้วแม่ก็ถามว่าหายได้ไงน้องบอกว่าพวกนู้นมันเอามือถือผมไป ผมไปคุยกกับมันดีๆว่ากูชวนกินเหล้านิ เพชรนั่งกินเหล้าอยู่กับพี่ชาย2 คนพอทีนี้น้องผู้ชายคนนั้นบอกว่า เพชรก็บอกว่ามากินเหล้ากับกูนี่เดี๋ยวกูเลี้ยงเองหมูกูก็เหลือถ้างั้นมึงกับกูมาชกกันไหม น้องผู้ชายคนนั้นบอกว่ามึงกับกูมาชกกันดีกว่า สักพักมันก็กลับไปบ้านส่วนเพชรก็ไปตามพอไปถึงก็คุยๆกันดีๆว่ากูชวนมึงกินแค่นี้มึงด่าแม่กูเหรอแค่นั้นเพชรก็กลับมากินเหล้าต่อประมาณสัก 1 ชั่วโมงได้ 

 

 

สักพักก็พาพวกมากันเลยมาทั้งรถเก๋งมีประมาณ5-6 คนได้และน้องผู้ชายที่แทงมันมาคนเดียวมาถึงก็มาฟันตอนที่มาฟันเพชรแม่ก็กอดล้อมเพชรเลย เพราะว่ามันถือมีดจะฟันเพชร แต่ว่าแม่เพชรกอดหันไปหันมามันฟันไม่ได้มันกลัวฟันโดนแม่พอเพชรล้มแม่ก็อยู่บนตัวเพชร น้องผู้ชายก็เลยทำเพชรไม่ได้ มันก็เลยฟันที่หัว ตอนนี้ยังไม่รู้เลยเมื่อคืนได้ข่าวว่าน้องกลับไปบ้านไปแอบอยู่ที่บ้านแม่เพชรตามไปที่บ้านถึงได้เจอถึงได้ส่งไปโรงพยาบาลตอนนี้ยังไม่ติดต่อใครเลยเพราะมือถือของแม่เขาอยู่ที่โจรเค้าเอามือถือไปแล้วทีนี้ก็เก็บมือถือโจรได้เพราะมันทำหล่นกับรถจักรยานยนต์ 1 คัน และก็ให้ตำรวจแล้ว

 

 

Let's block ads! (Why?)



"กิน" - Google News
June 20, 2020 at 07:15AM
https://ift.tt/2BsmjKY

หนุ่มเรียกเพื่อนกินหมูย่าง หูเกิดเพี้ยน ยกพวกรุมฟันยับ - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS
"กิน" - Google News
https://ift.tt/2YKxNmY
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "หนุ่มเรียกเพื่อนกินหมูย่าง หูเกิดเพี้ยน ยกพวกรุมฟันยับ - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS"

Post a Comment

Powered by Blogger.