Search

'เมี่ยงกลีบบัวบ้านสวน'ใครอยากกินสั่งได้ - เดลีนีวส์

hota.prelol.com
 
''เดลินิวส์ออนไลน์'' ขออาสาร่วมด้วย ช่วยพ่อค้าแม่ค้าขายของในช่วงโควิด19 ทำมาค้าขายคล่อง ขายดีกันแบบปังปัง โปรโมทร้านได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 11.11 น. ไลฟ์สดเฟซบุ๊กของ Dailynews.

 "ส้มจี๊ด''นางอ้อมจันทร์ พรายพรรณ" เจ้าของร้าน "เมี่ยงกลีบบัวบ้านสวน" เล่าความเป็นมาว่า ตัวเองอยู่บ้านสวน ย่านบางกรวยมักนำกลีบบัวหลวงมารับประทานกับน้ำพริกเป็นประจำ ซึ่งเป็นบัวที่ปลูกและขึ้นเองตามธรรมชาติปราศจากสารเคมีใดๆ วันไหนทำน้ำเมี่ยงคำรสกลมกล่อม ก็เก็บบัวและนำกลีบบัวมารับประทานแทนใบชะพลู เพราะรู้สึกว่ามีความหอมและใบนุ่มกว่า รวมถึงยังนำเม็ดมะม่วงหิมพานต์มารับประทานแทนถั่วลิสงด้วยเพิ่มรสชาติความอร่อย กระทั่งเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว มีรุ่นน้องได้มาชิมเมี่ยงกลีบบัวที่บ้านก็ติดใจและนำไปโพสต์ พร้อมคำบรรยายสนุกๆว่า ‘ใครอยากกินสั่งได้’


     
'' จากประโยคนั้นเองทำให้กลายมาเป็นธุรกิจเอสเอ็มอีเล็กๆในที่สุด แต่ช่วงสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ได้รับผลกระทบ เพราะกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่เป็น พนักงานนออฟฟิศ งานอีเว้นท์ งานแต่ง งานเลี้ยงต่างๆและงานออกบูทจึงมีรายได้ส่วนนี้ลดน้อยลง  และมองว่าตลาดออนไลน์มีโอกาสเติบโตอีกมากเพราะรูปแบบการใช้ชีวิตของคนหลังโควิด-19 เปลี่ยนไป โดยเฉพาะการรับประทานอาหารนอกบ้าน ที่มีความระมัดระวังมากขึ้น การสั่งอาหารทางออนไลน์ที่มีความอร่อยจึงเป็นทางเลือกของยุค New Normal''

เมนูเด็ดของร้าน : เมี่ยงกลีบบัวบ้านสวน ใช้บัวหลวงที่ปลูกเองตามธรรมชาติที่บ้านสวน น้ำจิ้มสูตรโบราณรสกลมกล่อม กุ้งแห้งคัดพิเศษ และใช้เม็ดมะม่วงหิมพานต์แทนถั่วลิสง 

ราคา : กล่องละ 150 บาท 
พิกัด : ไม่มีหน้าร้าน รับทำตามออเดอร์และส่งโดยไลน์แมน คิดค่าส่งตามระยะทาง จุดส่งจากเดอะวอร์กราชพฤกษ์ และวิภาวดีซอย 7  สนใจสามารถแอดไลน์ @lotus881 หรือโทร 081-9301234 และสามารถเข้าไปติดตามเพจ"เมี่ยงกลีบบัวบ้านสวน"
  

 

#ขายดีขายฟรี กับ เดลินิวส์ออนไลน์ วันนี้พบกับ “เมี่ยงกลีบบัวบ้านสวน” ร้าน "เมี่ยงกลีบบัวบ้านสวน" ของคุณส้มจี๊ด-อ้อมจันทร์ พรายพรรณ ที่เริ่มจากการที่ๆบ้านมีการนำกลีบบัวหลวงมาทานกับน้ำพริกเป็นประจำ ต่อมาได้มีการนำมาทานกับเมี่ยงและพบว่ามีรสชาติที่อร่อย ประกอบกับเพื่อนเคยลองทานและติดใจจึงนำไปโพสต์บอกจนกลายมาเป็นธุรกิจในที่สุด โดยจุดเด่นของร้านคือน้ำเมี่ยงมีรสชาติอร่อยกลมกล่อมและใช้เม็ดมะม่วงหิมพานต์มารับประทานแทนถั่วลิสงอีกด้วย ราคาเท่าไหร่? - กล่องละ 150 บาท ซึ่งสมราคามากเพราะเครื่องแน่นจัดเต็ม ทั้งน้ำเมี่ยงรสกลมกล่อม เม็ดมะม่วงหิมพานต์ และวัตถุดิบอื่นๆที่สดใหม่ทำวันต่อวัน ช่องทางซื้อขาย - เมี่ยงกลีบบัวบ้านสวน ไม่มีหน้าร้าน รับทำตามออเดอร์และส่งโดยไลน์แมน คิดค่าส่งตามระยะทาง จุดส่งจากเดอะวอร์กราชพฤกษ์ และวิภาวดีซอย 7 - ID Line : @lotus881 - โทร 081-9301234 - Facebook : เมี่ยงกลีบบัวบ้านสวน โปรโมชั่นพิเศษสำหรับแฟนคลับเดลินิวส์ออนไลน์ - ลูกค้าสั่ง 10 กล่อง แถม 1 กล่อง ********** หากใครอยากให้เราช่วยรีวิวสินค้า สามารถส่งข้อมูลรายละเอียด ชื่อร้าน จุดเด่น ผลกระทบที่เจอ แล้วส่งมาที่อินบ็อกเฟซบุ๊กแฟนเพจ Dailynews “เดลินิวส์ออนไลน์” ร่วมสู้ภัยโควิด งานนี้แฟนคลับห้ามพลาด Facebook Live รายการ “ขายดี ขายฟรี ที่เดลินิวส์ออนไลน์” ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 11.11 น.

โพสต์โดย Dailynews เมื่อ วันอังคารที่ 30 มิถุนายน 2020

***โปรโมชั่นพิเศษสำหรับแฟนเดลินิวส์ออนไลน์
 ลูกค้าสั่ง 10 กล่อง แถม 1 กล่อง

Let's block ads! (Why?)



"กิน" - Google News
July 01, 2020 at 12:00PM
https://ift.tt/3ilP6BZ

'เมี่ยงกลีบบัวบ้านสวน'ใครอยากกินสั่งได้ - เดลีนีวส์
"กิน" - Google News
https://ift.tt/2YKxNmY
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "'เมี่ยงกลีบบัวบ้านสวน'ใครอยากกินสั่งได้ - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.