Search

อุทธาหรณ์มีน้ำใจให้อันธพาล ชวนกินไก่ย่างโดนกระทืบอ่วม - เดลีนีวส์

hota.prelol.com

จากกรณี คลิปวีดีโอที่ถูกแชร์ว่อนในโลกออนไลน์ เมื่อกลุ่มวัยรุ่น 5-6 คน ย่านชุมชนโชคสมาน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ เข้าไปรุมกระทืบอีกฝ่าย แถมยังใช้มีดฟันหลายครั้ง ชนวนเหตุจากเรื่องที่ฝ่ายผู้บาดเจ็บชวนกินหมูย่าง-ไก่ย่าง โดยเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว ตามที่ปรากฏเหตุการณ์ไปแล้วนั้น เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. นางวรรณา หนูแดง อายุ 58 ปี มารดาของ นายสุรเพชร แสนเมืองชิน อายุ 21 ปี ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นยกพวกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตนและลูกชายได้เข้าแจ้งความกับตำรวจเรียบร้อยแล้ว ทางตำรวจเตรียมออกหมายจับคนร้าย 2 คนโดยจะแจ้งข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 2 ร่วมกันพกพาอาวุธมีด ไปในเมือง หรือหมู่บ้าน โดยช่วงเย็นวานนี้ (19 มิ.ย.) ได้เรียกพยานไปสอบสวนเพิ่มเติม

สำหรับอาการบาดเจ็บของ นายสุรเพชร นั้นพบว่าที่หัวถูกฟันต้องเย็บ 2 เข็ม มีร่องรอยของของมีดที่ใช้ฟันเป็นรอยอยู่ที่ด่านหลัง 2 แผล และเป้าตาเขียวซ้ำ ด้านหน้ามีรอยเหมือมีดฟัดอีก 1 รอย ส่วน นางวรรณา ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายฟกช้ำ เพราะเข้าไปกอดลูกชายป้องกันไม่ให้กลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย ในส่วนของคดีความ ผู้เสียหายยืนยันให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเนื่องจากก่อเหตุร้ายแรงกลางเมืองแถมยังไม่ยำเกรงกฎหมาย

ด้าน นายสุรเพชร เล่าช่วงที่เกิดเหตุให้ฟังว่า ตนมีอาชีพขายหมูย่าง พอขายเสร็จก็จะนั่งดื่มเหล้าในระแวกบ้าน ระหว่างนั้นมีรถเข็นขายส้มตำไก่ย่างผ่านมา จึงเดินเข้าไปซื้อมาเป็นกับแกล้ง ปรากฏว่าคู่กรณีซึ่งเป็นวัยรุ่นพื้นที่เคยเห็นหน้ากันมาก่อนเข้ามาซื้อส้มตำไก่ย่างเหมือนกัน จึงเอ่ยปากถามว่า "....เพื่อนกินอะไรหรือยัง เดี๋ยวเราเลี้ยงไก่ย่างเอง..." ปรากฏว่าอีกฝ่ายทำหน้าไม่พอใจ พูดสวนกลับมาว่า "...มึงต่อยกับกูไหม..." สร้างความแปลกใจให้ตนเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากที่ผ่านมาไม่เคยไปหาเรื่องบาดหมางกันมาก่อน ตนจึงกล่าวขอโทษหากทำอะไรให้ไม่พอใจ ก่อนจะกลับมานั่งกินเหล้าเหมือนเดิม ผ่านไปไม่นานฝ่ายคู่กรณีก็ไปพาเพื่อนรุมทำร้ายดังกล่าว อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ถือเป็นบทเรียน ต่อไปหากพบวัยรุ่นอันธพาล ก็จะไม่ไปสุงสิงด้วยอีกต่อไป.

Let's block ads! (Why?)



"กิน" - Google News
June 20, 2020 at 12:45PM
https://ift.tt/2V1dizH

อุทธาหรณ์มีน้ำใจให้อันธพาล ชวนกินไก่ย่างโดนกระทืบอ่วม - เดลีนีวส์
"กิน" - Google News
https://ift.tt/2YKxNmY
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "อุทธาหรณ์มีน้ำใจให้อันธพาล ชวนกินไก่ย่างโดนกระทืบอ่วม - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.