Search

หนุ่ม 21 ตะโกนเรียกเพื่อนกินหมูย่าง ถูกด่าสวน ยกพวกรุมยำ-ฟันเจ็บสาหัส - ไทยรัฐ

hota.prelol.com

หนุ่มฉุนเพื่อน เรียกกินหมูย่าง ด่าแม่สวนกลับ-ท้าต่อย แถมยกพวกยำใหญ่-ฟันไม่ยั้งเจ็บสาหัส "แฟนสาว-แม่" โดดห้าม ก่อนแก๊งโหดลามือ เผ่นแน่บหลบหนีคนละทาง ตำรวจตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุ ประสานชุดสืบฯล่าตัวทั้งหมดดำเนินคดีแล้ว  

เมื่อช่วงเที่ยงคืน วันที่ 18 มิ.ย.63 ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทฟันกันได้รับบาดเจ็บ บริเวณปากซอย 5 ถนนโชคสมาน 5 ชุมชนโชคสมาน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทราบว่าคนเจ็บชื่อ นายสุรเพชร แสนเมืองชิน อายุ 21 ปี เป็นพ่อค้าขายหมูย่าง ถูกฟันด้วยมีดสปาต้ายาวประมาณ 2 ฟุต แฟนสาวได้เร่งพาตัวส่งรักษาที่ รพ. ส่วนคนฟันทราบเพียงชื่อเล่นว่า นายจิ้น ได้หลบหนีไปกับกลุ่มเพื่อน โดยทั้งคู่เป็นเพื่อนและรู้จักกันดี 

จากการสอบสวนกลุ่มเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์และแม่ของผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสุรเพชร นั่งดื่มเหล้าอยู่กับกลุ่มเพื่อน 3 คน ที่หน้าปากซอย จากนั้น นายจิ้น ผู้ก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ หมายเลขทะเบียน งนล 562 สงขลา ผ่านมา นายสุรเพชร จึงตะโกนเรียกให้มากินหมูย่าง เพราะรู้จักกัน แต่ปรากฏว่า นายจิ้น ได้ด่าแม่และท้าต่อย ก่อนที่จะขับรถไปตามพรรคพวก และขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส พาพรรคพวกมา 5-6 คน ก่อนลงมาเคลียร์กับ นายสุรเพชร และมีเรื่องกันขึ้น โดยหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุ ได้นำอาวุธมีดสปาต้าลงมาจากรถเก๋ง จากนั้น นายจิ้น ได้แย่งมีดมาฟัน นายสุรเพชร ไม่ยั้งท่ามกลางเสียงกรีดร้องของเพื่อนสาว ที่พยายามห้ามปรามรวมทั้งแม่ของ นายสุรเพชร ที่พยายามเข้าไปห้ามกลุ่มผู้ก่อเหตุไม่ให้ทำร้ายลูกชาย จากนั้น นายจิ้น ได้วิ่งหนีเข้าไปในซอย และทิ้งรถจักรยานยนต์พร้อมโทรศัพท์มือถือเอาไว้ในจุดเกิดเหตุ ส่วนพรรคพวกที่มาด้วยกันก็ขึ้นรถเก๋งขับหลบหนีไป ส่วนสาเหตุนั้นไม่มีใครทราบ เพราะทั้งสองฝ่ายรู้จักกันดี แค่เรียกให้กินหมู่ย่างเท่านั้น

เบื้องต้น ร.ต.อ.จำลอง คงสวัสดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับนำคลิปที่เพื่อนถ่ายไว้ได้มาเป็นหลักฐานซึ่งบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ทั้งหมด และประสานชุดสืบสวนเพื่อติดตามจับกุมตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"กิน" - Google News
June 19, 2020 at 03:58AM
https://ift.tt/2VdWEx1

หนุ่ม 21 ตะโกนเรียกเพื่อนกินหมูย่าง ถูกด่าสวน ยกพวกรุมยำ-ฟันเจ็บสาหัส - ไทยรัฐ
"กิน" - Google News
https://ift.tt/2YKxNmY
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "หนุ่ม 21 ตะโกนเรียกเพื่อนกินหมูย่าง ถูกด่าสวน ยกพวกรุมยำ-ฟันเจ็บสาหัส - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.