Search

ผู้ว่าฯ สิงห์บุรี สั่งสอบด่วน คลิปปลัดเทศบาลกินเหล้าในสถานที่ราชการ - ไทยรัฐ

hota.prelol.com

โลกโซเชียลแพร่คลิป ชายหน้าตาคล้ายกับปลัดเทศบาลแห่งหนึ่งใน จ.สิงห์บุรี ซดเหล้าในสถานที่ราชการ โดยมีผู้หญิงคอยเสิร์ฟถึงโต๊ะทำงาน คนเห็นคลิปด่าแหลก ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี ไม่นิ่งนอนใจสั่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว

โลกโซเชียลมีเดียมีการเผยแพร่คลิปที่มีการส่งต่อกันอย่างแพร่หลาย ถึงกรณีมีผู้ร้องเรียนอ้างว่า มีชายหน้าตาคล้ายกับปลัดเทศบาลแห่งหนึ่งใน จ.สิงห์บุรี นำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาดื่มในสถานที่ราชการ ในเวลาทำงาน โดยทราบต่อมาว่า คือ เทศบาลตำบลบางน้ำเชี่ยว อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี

โดยภาพเหตุการณ์ในคลิปจะเห็นภาพชายสวมแว่นตานั่งอยู่ที่โต๊ะทำงานกำลังยกแก้วดื่มบางอย่างอยู่ โดยมีผู้หญิงคนหนึ่งยืนอยู่หน้าตู้เก็บเอกสาร มีขวดโซดาและขวดสุราตั้งอยู่ด้วยอย่างชัดเจน ก่อนที่จะนำแก้วมีกระดาษทิชชูพันรอบ เดินถือไปส่งให้ชายที่สวมแว่นตาที่นั่งทำงานอยู่ที่โต๊ะใกล้ๆ โดยผู้ร้องเรียนแจ้งว่ากำลังนำเรื่องนี้ส่งให้ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี เพื่อให้ดำเนินการตรวจสอบเอาผิดกับผู้ที่อยู่ในคลิปดังกล่าวด้วย

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.2563 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังเทศบาลตำบลบางน้ำเชี่ยว อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงกับ นายพงศธร เอกนิรันด์ ปลัดเทศบาลตำบลบางน้ำเชี่ยว ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีบางน้ำเชี่ยว แต่ทางด้าน นายพงศธร ปฏิเสธไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ศาลากลางจังหวัดสิงห์บุรี เพื่อที่จะไปสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับ นายชำนาญวิทย์ เตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี

โดย นายชำนาญวิทย์ เตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี กล่าวว่า จากที่มีการนำเสนอข่าวในเรื่องของข้าราชการท่านหนึ่งที่ดื่มน้ำมีลักษณะคล้ายเหล้าในสถานที่ราชการและอยู่ในช่วงเวลาทำงานนั้น ตนได้สั่งการให้ นายณัฐพล ธานีรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี ให้ตรวจสอบเรื่องดังกล่าว โดยให้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดยเป็นลำดับขั้นไป แต่ ณ ขณะนี้ยังไม่มีหนังสือจากนายอำเภอพรหมบุรี และเรื่องร้องเรียนส่งมา ถ้าหากมาถึงแล้วก็จะตรวจสอบและดำเนินการตามขั้นตอนแต่ละหน่วยงานต่อไป.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"กิน" - Google News
June 18, 2020 at 05:22PM
https://ift.tt/3djyLdC

ผู้ว่าฯ สิงห์บุรี สั่งสอบด่วน คลิปปลัดเทศบาลกินเหล้าในสถานที่ราชการ - ไทยรัฐ
"กิน" - Google News
https://ift.tt/2YKxNmY
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ผู้ว่าฯ สิงห์บุรี สั่งสอบด่วน คลิปปลัดเทศบาลกินเหล้าในสถานที่ราชการ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.