Search

เรียนไปชิมไป อาหารไทยในจีน รอดไม่รอด? - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

hota.prelol.com

    สวัสดีค่ะทุกๆ คน สำหรับใครที่ชอบไปเที่ยว หรือศึกษาต่อต่างประเทศ ส่วนใหญ่แล้วเกือบ 100% เรามักจะคิดถึงรสชาติอาหารไทยกันทั้งนั้นใช่ไหมล่ะคะ วันนี้เรามีเรื่องราวอาหารไทยในจีน และมาเล่าสู่กันฟังด้วยจ้า

ต้องบอกก่อนนะคะ ว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เราและเพื่อนไปทานร้านอาหารไทยในจีน (เรียกได้ว่าเป็นการทดลองก็ว่าได้นะคะ🤣)  ร้านนี้เราไปทานที่หนานหนิง (南宁)  ตอนเข้าไปในร้านเรานึกว่ามาผิดที่ เพราะคนจีนทานกันเยอะมาก มีกลุ่มคนไทยอยู่นิดหน่อย พนักก็ต้อนรับดีมาก น่ารักเเละดูแลดีมาก คนจีนทำงานกันไวมากนะคะ ประทับใจมากค่ะ เพราะเราชอบร้านอาหารที่ไวทันใจมากๆ อ๊ะ!! เรามาเมนูแรกเลยดีกว่า เดี๋ยวจะยาวเกินไป🤣🤣

ทุกเมนูเราจำชื่อของน้องๆเขาไม่ได้นะคะ เเต่เราเรียกเเทนเป็นชื่อไทยๆเลยนะคะ😋😋


เมนูแรกที่โหยหาและคิดถึงมากกกกกไข่เจียวฟูกรอบ

 ไข่เจียวที่เกือบจะไทยก็ไม่มั่นใจ เพราะน้องเขามาแบบ ฟูกรอบแต่ไม่เป็นรูปร่างนะคะ มาแบบคล้ายๆ ไข่คลุกไข่ผัดอะไรสักอย่าง แต่รสชาติคือใช่มากค่ะ คิดถึงบ้านสุดๆ ในคำแรกที่ชิม ฟินสุดๆ จากที่ห่างอาหารไทยมานาน จานนี้เราให้ รอด!! รอดหนักมาก

Let's block ads! (Why?)



"อาหาร" - Google News
July 13, 2020 at 09:08AM
https://ift.tt/32d5FL4

เรียนไปชิมไป อาหารไทยในจีน รอดไม่รอด? - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม
"อาหาร" - Google News
https://ift.tt/3bODzqM
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เรียนไปชิมไป อาหารไทยในจีน รอดไม่รอด? - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม"

Post a Comment

Powered by Blogger.