Search

ชวนลิ้มลองอาหารรสเลิศ 'Dine Good Do Good Weekend' - เดลีนีวส์

hota.prelol.com

“ตรีสรา รีสอร์ท” จ.ภูเก็ต โรงแรมสุดหรูระดับ 6 ดาว ของ มนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ กรุ๊ป” หนึ่งในผู้นำธุรกิจบริการด้านโรงแรมและที่พักอาศัยชั้นนำของไทย ชวนลิ้มลองอาหารรสเลิศ ดื่มด่ำแรงบันดาลใจ และบรรยากาศสุดหรู ในช่วงวันหยุดยาววันที่ 25-27 กรกฎาคม 2563 นี้ ภายใต้แคมเปญ Dine Good Do Good Weekend” ซึ่งสะท้อนปรัชญา Dine Good Do Good ของ “ตรีสรา รีสอร์ท” ที่มุ่งช่วยเหลือสังคมท้องถิ่นในด้านวัตถุดิบ เพื่อช่วยสนับสนุนรายได้ของคนในชุมชนอย่างยั่งยืน

พบกับแพ็กเกจมื้ออาหาร พร้อมเครื่องดื่มสุดพิเศษแต่ละคอนเซ็ปต์ ที่แตกต่างกันในแต่ละวัน ภายใต้การรังสรรค์ของ 3 เชฟมือรางวัลของตรีสรา รีสอร์ท 

ไฮด์อะเวย์ ที่ฟาร์มพรุจำปา (Hideaway at Pru Jampa) วันที่ 24-25 กรกฎาคม 63  ดื่มด่ำไปกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ณ ฟาร์มพรุจำปา ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นเขียวขจี ให้รู้สึกผ่อนคลายและได้ใกล้ชิดธรรมชาติ รังสรรค์เมนูอาหารโดยเชฟคริส เอลทิง (Chris Elting) ที่มากประสบการณ์และผ่านการเป็นเชฟจากหนึ่งใน 50 ร้านอาหารที่ดีที่สุดในเอเซีย พร้อมเทคนิคการปรุงแบบ Zero-waste Cooking ที่ทำให้วัตถุดิบและอาหารเหลือทิ้งน้อยที่สุด โดยใช้วัตถุดิบจาก "ฟาร์มพรุจำปา" ฟาร์มของร้านที่ให้รสชาติที่แท้จริงจากธรรมชาติ รวมถึงเลือกใช้วัตถุดิบจากพ่อค้าท้องถิ่นโดยตรง

สัมผัสความเลิศรสของอาหารจานเด่น “บีทรู้ทย่าง” (Wood Fire Beetroot) ที่ไม่ว่าใครที่ได้ลอง ต่างก็ต้องรู้สึกประทับใจตั้งแต่คำแรก, “ล็อบสเตอร์และซาร์ดีนย่าง” (Grilled Lobster and Sardines) ที่ผสมผสานรสชาติกันอย่างลงตัว  รื่นรมย์กับวิวงดงามของทะเลสาบ ทิวทัศน์ที่เต็มไปด้วยสีสัน และเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสนุกสนานมีชีวิตชีวา เหมาะกับการใช้เวลากับเพื่อนและครอบครัว

SUNDAYS วันที่ 26 กรกฎาคม 63 ใช้เวลาพักผ่อนในวันอาทิตย์ ลิ้มรสอาหารทะเลที่ร้านอาหาร Seafood at Trisara กับการบริการที่เป็นเลิศ พร้อมการปรุงวัตถุดิบหลักพื้นถิ่น ที่คัดสรรมาอย่างดีจากทั่วภูมิภาคของประเทศไทย นำ มาคลุกเคล้ากับวัตถุดิบสดๆ คุณภาพเยี่ยมจากท้องทะเลอย่างสร้างสรรค์  อีกทั้งเมนูเครื่องดื่มหลากหลาย  สร้างบรรยากาศการพบปะสังสรรค์ในวันอาทิตย์ริมทะเลให้เต็มไปด้วยความสุข ความสบายและรอยยิ้ม  อาหารต่างๆ ที่ SUNDAYS รังสรรค์ขึ้นโดย “เชฟกล้า ประกอบกิจ” เชฟใหญ่ประจำร้านอาหารซีฟู๊ด กับอาหารทะเลที่สดที่สุด ทั้งล็อบสเตอร์ หอยนางรม และอื่นๆ อีกมากมาย

ร้านอาหารพรุ (PRU) วันที่ 24-27 กรกฎาคม 63 สัมผัสรสชาติของร้านอาหารระดับ 1 ดาวมิชลินแห่งแรกและแห่งเดียวในจังหวัดภูเก็ต โดยเชฟจิม โอฟอสต์ พร้อมทีมวิจัยและพัฒนา ใช้โอกาสนี้ตอกย้ำปรัชญา Dine Good Do Good” หัวใจคือ ความคิดที่จะสนับสนุนชุมชนท้องถิ่น เพื่อกระชับความสัมพันธ์กับคนในท้องถิ่นให้แน่นแฟ้นขึ้น โดยมุ่งช่วยเหลือท้องถิ่นในด้านวัตถุดิบ รวมทั้งให้ความช่วยเหลือช่างฝีมือท้องถิ่นในการทำจานและโต๊ะที่ใช้ในร้านอาหารพรุอีกด้วย เมนูสุดพิเศษ อาทิ วากิวชอร์ตริบ และมะเขือเทศสด

ผู้สนใจสามารถจองได้ที่ Facebook Messenger: m / me.com/trisararesort Line: @trisararesort หรือคลิก https://lin.ee/mMUkaGO  หรือโทร 076-310-100 และอีเมล fb@trisara.com


 

Let's block ads! (Why?)



"อาหาร" - Google News
July 23, 2020 at 02:00PM
https://ift.tt/2WOjkVd

ชวนลิ้มลองอาหารรสเลิศ 'Dine Good Do Good Weekend' - เดลีนีวส์
"อาหาร" - Google News
https://ift.tt/3bODzqM
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ชวนลิ้มลองอาหารรสเลิศ 'Dine Good Do Good Weekend' - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.