Search

ลูกค้าชื่นชม พนักงานส่งอาหารด้วยใจบริการถึงมือกลางไฟแดง - เอ็มเอสเอ็น

hota.prelol.com
หนุ่มโพสต์ประทับใจพนักงานส่งอาหาร หลังรถติดระหว่างกลับบ้าน ได้สั่งอาหารเผื่อเวลา แต่อาหารมาส่งก่อน ไม่รู้จะทำอย่างไร พนักงานตัดสินใจบริการส่งถึงกลางสี่แยก เดชะบุญได้รับอาหารถึงที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก กฤตภาส วารี ได้โพสต์ข้อความพร้อมเช็คอินสถานที่ ห้าแยกนรก ลาดพร้าว-พหลโยธิน-วิภาวดี โดยระบุข้อความว่า " เรื่องนี้ต้องถึง foodpanda rider - ไรเดอร์ ฟู้ดแพนด้า !!!!!!! บ้าไปแล้ว วันนี้ทุกคนน่าจะมีประสบการณ์ร่วมในการรถติด เอาจริงที่พิมพ์ตอนนี้ 20.10 น. ก็ยังติดอยู่แยกลาดพร้าว ออกมาจากออฟฟิตตั้งแต่หกโมงเย็น ปกติก็ชอบสั่งอาหารไว้ แล้วให้ส่งพอดีกันกับที่ไปถึงคอนโดพอดี ก็จะประมาณ 20 นาที วันนี้เห็นทรงรถจะติด ก็หาร้านที่ส่งนานๆหน่อย เจอร้านนึงชื่อว่าบ้านโปรดปราน (สั่งครั้งแรก ตอนนี้กำลังแกะกินบนรถ อาหารอร่อยครับ) ขึ้นว่าส่ง 40 นาที ในใจคิดละ เหลือๆ กดสั่งไปเลย แล้วก็รถติดไปเรื่อยๆ ใจเย็นเป็นน้ำต้มผักอะวันนี้ ฟังเพลงไปเรื่อย ว่าไป พอเวลามันงวดมาเรื่อยๆ ปรากฏว่า คิดละว่าไม่ทันแน่ๆ 40 นาทีไม่พอ เลย chat ไปบอกว่าฝากไว้ที่ป้อมเดี๋ยวกลับไปเอา แล้วจะโอนเงินให้

เจ้าของโพสต์ระบุต่อว่า เดชะบุญ พอน้องไปถึง คอนโดไม่รับฝากของ (คอนโดทำถูกละครับ ผมผิดเองง) วินาทีนั้นคือ เออ ช่างมันละกัน ยังไม่หิว วันนี้เงินเดือนออก เลี้ยงน้องเค้าละกัน เลยบอกเอาไปกินเลย เดี๋ยวโอนเงินให้ พี่เลี้ยงละกัน ปรากฏว่าน้องไม่กินจ้า จะพยายามมาส่งให้ได้ บอกงั้นเดี๋ยวไปส่ง order อื่นก่อน พี่มาถึงแล้วโทรหาผมนะ อะเราก็ว่างั้นก็ได้ ในใจคิดว่าดีจังวะ เดี๋ยวให้ทิปซะหน่อย ล่วงเลยไปอีกหลายเพลาดิฉันยังติดจ่ะ ทุกคนรู้แฟนคลับรู้ วันนี้รถติด... มีการโทรหากันไปมาระหว่างดิฉันกับคนขับที่พยายามจะส่งอาหารจนคิดว่าช่างมันไหมละ สงสารน้องคนขับ

สุดท้ายปรากฏว่า น้องมาส่งได้!!! มาส่งกลางห้าแยกลาดพร้าวที่กำลังติดไฟแดง!!!!นี่ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ไม่รู้มันปกติไหมทำไมพนักงาน foodpanda ดีเบอร์นี้ มากันสองคนยิ้มแฉ่ง ฉันขอถ่ายรูปเลยจ้า คนทำหน้าที่ได้ดีควรได้รับการชื่นชม แล้วน้องแกให้ละไปเลยไม่ได้ห่วงเรื่องจะโอนไม่โอนจะมีทอนมั้ย เออ รับข้าวมา ขอถ่ายรูป รถแถวนั้นมองกันเต็ม แล้วน้องก็ไป บรรยากาศมันคลายดีไปหมดหลังจากนั้นน้องก็ส่ง sms บัญชีธนาคารมาจ่ายทีหลัง ก็ทิปไปนิดหน่อย ไม่รู้ว่าคุ้มกับที่ต้องโทร ต้องขับมอเตอร์ไซค์หาว่าต้องส่งอาหารให้รถคันไหนกลางห้าแยกลาดพร้าว แต่ที่ทำได้คือขอชื่นชมเลย ปรบมือรัวๆๆ ถ้า Foodpanda มาเห็น ช่วยให้ incentive หรือค่าคอมอะไรน้องเค้าทีเด้อ พนักงานดีๆแบบนี้ควรเก็บไว้อย่างแรง"

Let's block ads! (Why?)



"อาหาร" - Google News
July 26, 2020 at 08:33AM
https://ift.tt/2ZZodwt

ลูกค้าชื่นชม พนักงานส่งอาหารด้วยใจบริการถึงมือกลางไฟแดง - เอ็มเอสเอ็น
"อาหาร" - Google News
https://ift.tt/3bODzqM
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ลูกค้าชื่นชม พนักงานส่งอาหารด้วยใจบริการถึงมือกลางไฟแดง - เอ็มเอสเอ็น"

Post a Comment

Powered by Blogger.