Search

แชร์สนั่นโซเชียล : กินหรูมื้อละ 2 หมื่น ต้องหามส่งโรงพยาบาล - ช่อง 7

hota.prelol.com
เรียกได้ว่าตั้งแต่เมื่อคืนจนเช้าวันนี้ ทวิตเตอร์เดือดกันเลยทีเดียว เมื่อมีผู้ใช้ท่านหนึ่งนำเรื่องราวหลังไปทานร้านอาหารชื่อดังสุดหรู โดยโพสต์อ้างว่า “ควักเงินไปฉลองมื้อพิเศษเกือบ 2 หมื่นบาท แต่สุดท้ายท้องเสียกันระนาว ต้องพาคุณแม่เข้าโรงพยาบาลเสียเงินไป 2 หมื่นกว่าบาท หนำซ้ำทางร้านชื่อดังยังปัดความรับผิดชอบอีกด้วย” ล่าสุดทางร้านได้ชี้แจงเรื่องนี้กับทีมข่าว

ที่มามาจากผู้ใช้ทวิตเตอร์ท่านหนึ่งได้โพสต์ว่า "กินข้าวร้านแถวอารีย์ ที่ร้านมีประมาณ 10 ที่นั่ง หมดไปเกือบ 2 หมื่น ผลที่ได้รับคือ คุณแม่เข้าโรงพยาบาล หลังจากนั้นประมาณ 6 ชม. ต้องเรียกรถพยาบาลมารับค่ารักษาอีก 2 หมื่นกว่าบาท พี่ชาย เพื่อน ท้องเสียกันทุกคน คำถามที่เจ้าของร้านถามกลับมาคือ “ตอนกลางวันไปกินอะไรมาคะ?” ทางเราเลยตอบไปว่า “มื้อกลางวันแยกกันกินมา”

แล้วก็เล่าต่อว่าคุณแม่เริ่มมีอาการปวดๆ นิดๆ ตอนตี 2 ตี 3 อาเจียน 4 รอบใหญ่ๆ จนหายใจไม่ออก ต้องคลานลงเตียงจนต้องไปโรงพยาบาล เพื่อนๆ เริ่มท้องเสียตอนตี 4-5 ผมกับพี่ชายเริ่มปวดราวตี 5-6 โมง ซึ่งเป็นทุกคน

ทางร้านบอกว่าเป็นไปไม่ได้ ถ้าจะ 6 ชม. แล้วเกิดอาการ เจ้าของร้านเขาก็ถามว่าจะให้รับผิดชอบยังไง เลยบอกไปว่า ทางเราไม่ได้ต้องการอะไรแค่อยากจะมา feedback ไม่อยากให้เกิดอีก พอแจ้งค่ารักษาไปเจ้าของร้านบอกประมาณว่า” ให้เรียนตามตรง ค่าโรงพยาบาลทางเราไม่สามารถรับผิดชอบได้"

สรุปคือ ที่โทรมาแค่จะบอกว่า ”ไม่ใช่อาหารเราแน่นอน” ”ไม่สามารถรับผิดชอบได้” ”ขอโทษค่ะ” และน้ำเสียงที่ให้คือ "ไม่มีความจริงใจเลยสักนิด"

อันนี้ คือ ข้อมูลที่ผู้โพสต์ๆ ลงในทวิตเตอร์ ปรากฏว่าหลายคนก็แห่มารีทวิตแสดงความคิดเห็นกันใหญ่ บอกว่าร้านนี้เป็นร้านอาหารสไตล์ Chef'Table คือ ลูกค้าจะเห็นเชฟทำอาหารให้เห็นกันเลย ต้องจองที่นั่งเท่านั้นถึงจะได้ทาน แถมยังมีบางคนบอกว่าเคยไปกินร้านนี้แล้วมีอาการท้องเสียเหมือนกัน ส่วนวัตถุดิบที่ทำให้ท้องเสีย ชาวเน็ตก็บอกว่าสงสัยว่าน่าจะเป็นอูนิกับไข่ปลาเพราะตัวอื่นสุกหมด หลายคนพากันแห่มาให้กำลังใจเจ้าของทวิตเตอร์ บอกว่าขอให้คุณแม่และทุกคนหายไวๆ และปิดท้ายด้วยว่าร้านอาหารหรู ราคาแพง ก็อาจจะไม่ได้ดีอย่างที่คิด

ทีมข่าว 7HD ได้พยายามติดต่อเคสนี้ แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ ในส่วนของทางร้านเองแจ้งว่ายังไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ในช่วงนี้ แต่ก็ยืนยันว่าไม่ได้ปัดความรับผิดชอบ ทันทีที่ทราบเรื่องก็ได้โทรศัพท์ไปขอโทษและได้สอบถามรายละเอียดว่ามื้อเที่ยงลูกค้าได้ไปทานอะไรมา เพราะมองว่า อาหารเป็นพิษจะเกิดขึ้นได้น่าจะใช้ช่วงเวลา 8-12 ชั่วโมง แต่ก็เป็นไปได้ว่าในบางรายอาจจะใช้เวลาน้อยกว่านี้ เลยสอบถามว่าคุณแม่แพ้อาหารในเมนูไหนที่ไม่เคยรับประทานมาก่อนหรือไม่ แต่หากจะให้ทางร้านรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลทั้งหมดก็ไม่น่าจะไหว ช่วงนี้กำลังหาทางออก เพื่อให้เรื่องนี้ยุติลงด้วยดี เคลียร์ในทุกๆ ประเด็น

Let's block ads! (Why?)



"กิน" - Google News
July 29, 2020 at 02:54PM
https://ift.tt/2DbRhIm

แชร์สนั่นโซเชียล : กินหรูมื้อละ 2 หมื่น ต้องหามส่งโรงพยาบาล - ช่อง 7
"กิน" - Google News
https://ift.tt/2YKxNmY
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "แชร์สนั่นโซเชียล : กินหรูมื้อละ 2 หมื่น ต้องหามส่งโรงพยาบาล - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.