Search

ไม่ทันได้กิน!! แม่ใช้ซื้อปลากระป๋องกินข้าวก่อนไปโรงเรียน ถูกเก๋งชนดับ - ผู้จัดการออนไลน์

hota.prelol.com


ลพบุรี - สลด! แม่เด็กหญิงใช้ให้ไปซื้อปลากระป๋องเพื่อกินกับข้าวก่อนไปโรงเรียน ขณะขี่จักรยานยนต์ข้ามถนน ไม่ทันเห็นถูกรถเก๋งวิ่งทางชนเข้าอย่างจัง จนเสียชีวิตคาที่

วันนี้ (29 ก.ค.) ร.ต.อ.ธีรพงษ์ เตชะนันท์รอง สว.สส.สภโคกสำโรง ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนคนเสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยสมาคมกู้ภัยโคกสำโรง บริเวณบนถนนหน้าสำนักงานที่ดินจังหวัดลพบุรี สาขาโคกสำโรง ถนนพหลโยธิน ระหว่างหลัก กม.191-192 ม.8 ต.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี

ในที่เกิดเหตุพบศพเด็กนักเรียนหญิงสวมชุดพละ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนถนนทับเส้นขอบทาง ทราบชื่อต่อมาคือด.ญ.ดุจดาว เชาว์ไว อายุ14 ปี อยู่บ้านเลข ที่ 23/1 ม.6 ต.เกาะแก้ว อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ห่างจาศพผู้เสียชีวิตพบรถเก๋งโตโยต้า วิช สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กน 8465 ลพบุรี สภาพด้านซ้ายพังยับ จอดอยู่บนถนนหันหน้าไปทาง อ.หนองม่วง และป่าหญ้าข้างถนน พบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่ในสภาพไฟลุกไหม้ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลโคกสำโรง ใช้น้ำฉีด แต่เพลิงได้ไหม้จักรยานยนต์จนเสียหายทั้งคัน

สอบถามนายธนพล พุ่มพวง อายุ 38 ปี คนขับรถเก๋งกล่าวว่า ตนเองขับรถออกมาจาก อ.โคกสำโรง เพื่อจะกลับที่ อ.หนองม่วง มาถึงที่เกิดเหตุจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ขับเข้ามาในเลนตนเองอย่างกะทันหัน ตนไม่สามารถหยุดรถได้ทันจึงพุ่งชนเข้าอย่างแรง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ต่อมา สอบถามแม่ของ ด.ญ.ดุจดาว ทราบว่า ด.ญ.ดุจดาว แต่งตัวไปโรงเรียน ตนจึงให้ขี่จักรยานยนต์ไปซื้อปลากระป๋องที่ร้านค้าเพื่อเป็นกับข้าวกินก่อนไปโรงเรียน และขากลับมาต้องขี่ จักรยานยนต์ข้ามถนน คงไม่เห็นรถเก๋งจึงถูกชนจนเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพในที่เกิดเหตุ และเก็บหลักฐานเพื่อทำการสอบสวนดำเนินการต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิตในได้ให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครนำส่งโรงพยาบาล โคกสำโรง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป


Let's block ads! (Why?)



"กิน" - Google News
July 29, 2020 at 05:45PM
https://ift.tt/3jXvkOj

ไม่ทันได้กิน!! แม่ใช้ซื้อปลากระป๋องกินข้าวก่อนไปโรงเรียน ถูกเก๋งชนดับ - ผู้จัดการออนไลน์
"กิน" - Google News
https://ift.tt/2YKxNmY
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ไม่ทันได้กิน!! แม่ใช้ซื้อปลากระป๋องกินข้าวก่อนไปโรงเรียน ถูกเก๋งชนดับ - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.