Search

แม่ค้าขายอาหารท่าสายลวดสุดทน โจรบุกงัดร้านนับ 10 ครั้ง ยังหนีลอยนวล - บ้านเมือง

hota.prelol.com

วันศุกร์ ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 13.59 น.

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 31 กรกฎาคม 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องทุกข์จาก นางแสจัน ฟองมา อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่  347 หมู่ที่ 2 ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด จ.ตาก อาชีพค้าขายอาหารตามคำสั่ง  ว่ามีคนร้ายงัดร้านเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ 10 ครั้ง สูญทรัพย์หลายหมื่นบาท พร้อม นายดำรง  คงตาลคีรี   สมาชิกสภาเทศบาลตำบลท่าสายลวด รีบรุดเดินทางไปตรวจสอบ เพื่อรับทราบปัญหาของชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน    

ที่เกิดเหตุพบเป็นห้องแถวเปิดเป็น ร้านขายก๋วยเตี๋ยว ร้านขายอาหารตามคำสั่ง  ร้านเสริมสวย ร้านขายพิซซ่า ตั้งอยู่ตรงบริเวณหน้าวัดท่าสายโทรเลข  ถนนสายบ้านริมเมย- ห้วยม่วง ติดกับชายแดนไทย-เมียนมา 1 กิโลเมตร  ซึ่งมีโต๊ะไม้สัก หาย  2 ตัว ซึ่งคนร้ายได้แบกโต๊ะไปไว้อยู่กลางทุ่งโดยคนร้ายใช้ของแข็งทุบโต๊ะ  จนพังเสียหายย่อยยับ และ  ถอดตะปูและน๊อตออกไป  เพื่อจะนำไปขายร้านขายเศษเหล็ก   

นางสาวแสงจัน ฟ้องมา เจ้าของร้าน กล่าวว่า ร้านของตนและร้านของเพื่อน อีก 3 ร้าน ถูกโจรเข้ามาขโมยทรัพย์สิน  รวมทั้งหมด 10 ครั้งแล้ว   ขโมย  หมู่กรอบ  ม่ามา ชูรส  นมกล่อง ก๋วยเตี๋ยว ช้อน ถ้วย ไข่ต้ม  ตะไกรตัดผม และ ทรัพย์สินหลายรายการ หายหมดเกลี้ยง อยากวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร  ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ)  ช่วยสอดส่องดูแลในยามค่ำคืน และ ขอช่วยจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด  เพราะตอนนี้รู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

ด้านนางจริยา ขึ้นลือ อายุ 48 ปี แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว กล่าวว่า ในช่วงการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธ์ใหม่2019 (โควิด-19)   ร้านของตนสงสารชาวบ้านที่ตกงานจึงได้ลดราคาก๋วยเตี๋ยวจากปกติราคาถ้วยละ 30 บาท ลดลงมาหรือถ้วยละ 10 บาท เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ถูกคนร้ายงัดร้านขโมยทรัพย์สินในร้านหายหมดเกลี้ยงไม่เว้นแม้กระทั่งโต๊ะนับ 10 ครั้ง

Let's block ads! (Why?)



"อาหาร" - Google News
July 31, 2020 at 01:59PM
https://ift.tt/2XcjBl9

แม่ค้าขายอาหารท่าสายลวดสุดทน โจรบุกงัดร้านนับ 10 ครั้ง ยังหนีลอยนวล - บ้านเมือง
"อาหาร" - Google News
https://ift.tt/3bODzqM
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "แม่ค้าขายอาหารท่าสายลวดสุดทน โจรบุกงัดร้านนับ 10 ครั้ง ยังหนีลอยนวล - บ้านเมือง"

Post a Comment

Powered by Blogger.