Search

'คู่รักทีมชาติ'เปิดร้าน'วิ่งกินหอย' วางฐานชีวิตก่อนวิวาห์ - เดลีนีวส์

hota.prelol.com

คู่รักนักกีฬาทีมชาติไทย "ยูเซนมิ้ว" จิระพงศ์ มีนาพระ นักวิ่งลมกรด และ "ไหม" ธนีกานต์ แดงดา นักฟุตบอลหญิงทีมชบาแก้ว ที่คบหาดูใจมากว่า 4 ปี เดินหน้าร่วมมือเปิดธุรกิจร่วมกันเป็นพื้นฐานสร้างครอบครัวในอนาคต

หลังจากที่ เจ้ามิ้ว จิระพงศ์ ได้เริ่มรับหอยนางรมสด จาก จ.สุราษฎร์ธานี มาขายแบบออนไลน์ ตั้งแต่ช่วงโควิด-19 ระบาด ในชื่อแบรนด์ "วิ่งกินหอย" ล่าสุดขยับขยายกิจการร่วมมือกับ "น้องไหม" ธนีกานต์ แฟนสาวนักเตะหญิง เปิดร้าน "วิ่งกินหอย" ที่บริเวณแยกสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ ใกล้สถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ขายทั้งหอยนางรมสด และอาหารทะเลทั่วไป เปิดวันแรกเมื่อ 23 ก.ค.

ไหม-ธนีกานต์ ให้สัมภาษณ์กีฬาเดลินิวส์ ว่า หลังเปิดวันแรก มีลูกค้าเข้ามอุดหนุนเป็นระยะ ที่ร้านจะรับอาหารทะเลlfจากสุราษฎร์ธานี แบบวันต่อวัน เมนูเด่นคือ หอยนางรมที่ทั้งแบบสด และยังมีแบบย่างสไตล์ฮิโรชิมา ได้ไอเดียจากตอนเดินทางไปเชียร์ "พี่มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา สมัยเล่นกับ ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา ขณะที่ หอยแครงก็ขายดีไม่แพ้กัน ขนาดใหญ่น่าทาน นอกจากนี้มีทั้ง หอยแมลงภู่, ปลาหมึก, กุ้ง, ปู  รับประกันความสด อร่อย

"หลังจาก มิ้ว ทำขายออนไลน์ ก็มาคุยๆ ดู อยากมีหน้าร้านบ้าง เลยมาลงทุนเปิด จริงๆ คิดธุรกิจร่วมกันไว้หลายอย่าง แต่ขายอาหารทะเลลงตัวก่อน เลยเปิดก่อน" นักเตะหุ่นนางแบบกล่าว

เมื่อถามว่า การมาลงทุนร่วมกันแล้ว มีโครงการเข้าประตูวิวาห์หรือไม่ ธนีกานต์ กล่าวว่า ก็มีคุยๆกันบ้าง แต่ยังไม่ได้วางไว้ชัดเจน ที่มาร่วมกันทำธุรกิจ ก็เป็นการวางรากฐานชีวิตครอบครัวเหมือนกัน อยากเก็บเงินให้ได้เยอะๆ ก่อน

"คุยๆ ไว้ แต่ยังไม่ได้กำหนดว่าจะแต่งเมื่อไหร่ อาจจะอีกสัก 2-3 ปี ที่มาทำธุรกิจก็หวังเก็บเงินร่วมกัน แต่ไม่แน่ ถ้าลูกค้าอุดหนุนเยอะ ขายดี มีเงินเก็บ ก็อาจแต่งเร็วขึ้นค่ะ" น้องไหม กล่าวอย่างอารมณ์ดี 

สำหรับอาหารทะเลสด "วิ่งกินหอย" ติดตามข้อมูลที่ เฟซบุ๊ก wingkinhoy.suratthani, อินสตาแกรม wingkinhoy.suratthani และ Line: @wingkinhoy หรือโทรศัพท์ 08-1933-5135

Let's block ads! (Why?)



"กิน" - Google News
July 25, 2020 at 08:10AM
https://ift.tt/3fZRaOG

'คู่รักทีมชาติ'เปิดร้าน'วิ่งกินหอย' วางฐานชีวิตก่อนวิวาห์ - เดลีนีวส์
"กิน" - Google News
https://ift.tt/2YKxNmY
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "'คู่รักทีมชาติ'เปิดร้าน'วิ่งกินหอย' วางฐานชีวิตก่อนวิวาห์ - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.