Search

เคลียร์จบ!นศ.เจอเข็มหมูกระทะ กินเหลือปรับตามกติกา - เดลีนีวส์

hota.prelol.com

กรณีกลุ่มนักศึกษาเจอเข็มฉีดยาในหมูกระทะ ร้านย่านคลอง 6 เจ้าของร้านปัดเป็นเพราะคนส่งหมู แต่พอจ่ายเงินกลับบ้าน อาหารเหลือโดนเรียกค่าปรับ นั้น คืบหน้าเมื่อวันที่ 31 ก.ค. น.ส.ปวีณ์นุช เสร็จธุระ หรือมด อายุ 36 ปี เจ้าของร้านอิ่มรักษ์ หัวละ149 บาท ตั้งอยู่ซอยคลองหกตะวันออก 12 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นวานนี้ (30 ก.ค.) หลังมีลูกค้าที่เป็นนักศึกษาประมาณ 7-8 คนมาใช้บริการกับทางร้าน โดยทั้งหมดได้ชำระเงินคนละ 149 บาท ก่อนจะได้รับอุปกรณ์แก้วน้ำ แล้วได้ไปหาสถานที่นั่งและเลือกเมนูอาหารตักมารับประทานตามปกติ เมื่อทานไปได้สักครู่ใหญ่ก็เจอเนื้อหมู(สันคอ) ที่มีเหล็กลักษณะคล้ายเข็มฉีดยาติดอยู่ ก่อนจะนำมาให้แคชเชียร์ได้ดู ก่อนที่แคชเชียร์จะโทรมาแจ้งตนที่กำลังเดินทางกลับมาที่ร้านพอดี เมื่อเดินทางมาถึงก็ตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้งก่อนจะเดินเข้าไปหาน้องนักศึกษา เพื่อแสดงความรับผิดชอบและขอโทษ พร้อมอธิบายให้เข้าใจว่า ดีแล้วที่บอกจะได้นำเรื่องดังกล่าวไปแจ้งกับเขียงหมูที่นำหมูมาส่งให้กับทางร้าน เพราะตนก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้ก่อนจะจบไป 

น.ส.ปวีณ์นุช กล่าวต่อไปว่า ภายหลังจากที่เจอเข็มแล้วกลุ่มน้องนักศึกษาก็นั่งรับประทานต่ออีกกว่า 30 นาที แต่ไม่มั่นใจว่าคนที่เจอเข็มนั้นนั่งกินต่อหรือไม่ แต่คนในกลุ่มมีการกินต่อ ก่อนที่น้องนักศึกษาจะลุกออกจากโต๊ะ เด็กเสิร์ฟได้เดินไปเรียกตนแจ้งว่า ผู้ใช้บริการมีการกินอาหารเหลือ ตนจึงเดินไปดูก็พบว่ามีอาหารที่ตักมาเหลือเยอะจริงๆ ก็ปรับไปเพียง 50 บาท ตามจริงที่ต้องปรับ 80 บาท ก่อนที่น้องนักศึกษาจะเดินไปบอกตนว่า "พี่เจอเข็มนะ" แต่ตนคิดว่ามันคือกติกาของทางร้าน ก่อนที่น้องนักศึกษาจะเดินทางกลับไปแล้วนำเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว

"ในวันนี้ได้คุยกับน้องนักศึกษาทางโทรศัพท์ที่เป็นผู้โพสต์เรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว มีการปรับความเข้าใจกันด้วยดี ทางร้านจะปรับปรุงร้านในส่วนที่ต้องแก้ไข และยอมรับว่าสันคอหมูหรือหมูต่างๆ รับมาจากทางเขียงหมูที่มีพ่อค้าคนกลางนำมาส่งให้กับทางร้านก่อนจะนำมาเทใส่บรรจุภัณฑ์ เพื่อให้ลูกค้าได้ตักไปรับประทาน หลังจากนี้จะให้แม่ครัวมีการตรวจสอบวัตถุดิบทุกอย่างที่พ่อค้าเอามาส่งอย่างละเอียดเพื่อไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก และต้องยอมรับว่า ไม่มีผู้ประกอบการรายใดอยากมีปัญหากับลูกค้า เพราะลูกค้าคือพระเจ้า มีปัญหามาผู้ประกอบการมีแต่เสียกับเสีย ควรนำเรื่องที่เกิดขึ้นมาคุยกันนึกถึงใจเขาใจเราปรับความเข้าใจกันก็น่าจะจบ" เจ้าของร้านหมูกระทะ กล่าว.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง..
อึ้ง!เจอเข็มในหมูกระทะ ไม่รับผิดชอบ-ปรับกินไม่หมด

Let's block ads! (Why?)



"กิน" - Google News
July 31, 2020 at 09:11PM
https://ift.tt/3k0h9bd

เคลียร์จบ!นศ.เจอเข็มหมูกระทะ กินเหลือปรับตามกติกา - เดลีนีวส์
"กิน" - Google News
https://ift.tt/2YKxNmY
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เคลียร์จบ!นศ.เจอเข็มหมูกระทะ กินเหลือปรับตามกติกา - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.