Search

สาวกินหมูกระทะ อ้างเจอเข็มฉีดยาในเนื้อหมู ซ้ำโดนปรับค่าอาหารเหลือ - ไทยรัฐ

hota.prelol.com

สาวไปร้านหมูกระทะ อ้างเจอเหล็กคล้ายเข็มฉีดยาในเนื้อหมู จนกินต่อไม่ลง แต่กลับต้องเสียค่าปรับ ด้านหมูกระทะแจง ไม่ได้ปรับค่าหมู เป็นค่าปรับผัก และอาหารอย่างอื่น

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพและข้อความเตือนภัย โดยอ้างว่า ได้ไปร้านหมูกระทะแห่งหนึ่ง แล้วเจอเหล็กอยู่ในเนื้อหมู ลักษณะคล้ายเข็มฉีดยา จึงคีบหมูชิ้นดังกล่าวไปให้พนักงานที่เคาน์เตอร์ดู ซึ่งพนักงานได้บอกว่า ติดต่อเจ้าของร้านแล้ว ให้กลับมานั่งรอที่โต๊ะ ต่อมาเจ้าของร้านได้เดินมาสอบถามและขอโทษ โดยบอกว่าจะนำเรื่องนี้ไปคุยกับคนที่นำหมูมาส่ง

หลังจากเจอสิ่งแปลกปลอมในเนื้อหมูก็เร่ิมกินกันไม่ลง ทำให้อาหารที่ตักมากินกันไม่หมด จึงเรียกเช็กบิลแล้วเดินออกจากร้าน แต่พนักงานและเจ้าของร้านได้มาเรียกให้จ่ายค่าปรับอาหารที่เหลือ 80 บาท ฝ่ายตนจึงบอกว่า เจอเข็มในหมูยังเก็บอีกเหรอ ทางเจ้าของร้านจึงลดราคาค่าปรับเป็น 50 บาท

ต่อมามีรายงานว่า ทางแฟนเพจของร้านหมูกระทะดังกล่าวได้โพสต์ข้อความชี้แจงว่า "ทางร้านขอชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ ค่าปรับที่ทางร้านปรับคือ ไม่ได้ปรับค่าหมูที่เหลือนะคะ ค่าปรับคือค่าผัก และอย่างอื่นที่เหลือ โดยปกติแล้วทางร้านมีการรักษาความสะอาดเป็นอย่างดี แต่อาจจะเกิดข้อผิดพลาดขึ้น ทางร้านขอโทษลูกค้าด้วยนะคะ ที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ทางร้านจะปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้นค่ะ"

อย่างไรก็ตามพบว่า มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นในโพสต์ของทางร้านจำนวนมาก ก่อนจะพบว่าในเวลาต่อมาไม่สามารถพบโพสต์ดังกล่าว รวมทั้งไม่พบแฟนเพจของทางร้าน.

(โพสต์ต้นฉบับ คลิกที่นี่)

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"กิน" - Google News
July 31, 2020 at 02:42PM
https://ift.tt/316DACK

สาวกินหมูกระทะ อ้างเจอเข็มฉีดยาในเนื้อหมู ซ้ำโดนปรับค่าอาหารเหลือ - ไทยรัฐ
"กิน" - Google News
https://ift.tt/2YKxNmY
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สาวกินหมูกระทะ อ้างเจอเข็มฉีดยาในเนื้อหมู ซ้ำโดนปรับค่าอาหารเหลือ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.