Search

ชื่นชม! น้ำใจ พนง.ส่งอาหารในวันรถติดยาวนาน สุดท้ายต้องส่งอาหารกลางห้าแยกลาดพร้าว - ผู้จัดการออนไลน์

hota.prelol.com


ยอมในน้ำใจ พนักงานส่งอาหาร หลังรถติดยาวนานเมื่อเย็นวันที่ 24 ก.ค. 2563 ทำให้ไม่สามารถรับอาหารได้ทันตามเวลา ตัดใจให้อาหารกับพนักงานส่งอาหาร ก็ไม่รับ สุดท้ายพนักงานรายดังกล่าวพยายามส่งอาหารให้แก่ลูกค้าจนสำเร็จ แต่ต้องส่งกลางห้าแยกลาดพร้าว ชาวเน็ตแห่แชร์ชื่นชม ระบุพนักงานส่งอาหารดีๆ ควรบอกต่อ

เมื่อวันที่ 24 ก.ค. เฟซบุ๊ก “กฤตภาส วารี” โพสต์ชื่นชมพนักงานส่งอาหารรายหนึ่ง หลังตนเองนั้นเคยขับรถกลับบ้าน 20 นาที แต่ต้องเจอสถานการณ์รถติดอย่างยาวนาน ช่วงเย็นวันที่ 24 กรกฎาคม 2563 เนื่องด้วยสถานการณ์ฝนตก และเพราะวันที่ 25 กรกฎาคม 2563 เป็นวันแรกของการหยุดยาว 4 วันที่รัฐบาลประกาศ ทำให้การจราจรหลายเส้นทางกลายเป็นอัมพาตนั้น ทำให้ผู้โพสต์ไม่สามารถไปรับอาหารได้ทัน จึงตั้งใจเลี้ยงพนักงานส่งอาหาร ก็ไม่รับสินน้ำใจและพยายามส่งอาหารให้ถึงมือจนได้ สุดท้ายต้องนำมาส่งกลางห้าแยกลาดพร้าว

โดยมีเนื้อหาโพสต์ว่า “บ้าไปแล้ว วันนี้ทุกคนน่าจะมีประสบการณ์ร่วมในการรถติด เอาจริงที่พิมพ์ตอนนี้ 20.10 ก็ยังติดอยู่แยกลาดพร้าว ออกมาจากออฟฟิตตั้งแต่หกโมงเย็น ปกติก็ชอบสั่งอาหารไว้ แล้วให้ส่งพอดีกันกับที่ไปถึงคอนโดพอดี ก็จะประมาณ 20 นาที วันนี้เห็นทรงรถจะติด ก็หาร้านที่ส่งนานๆหน่อย เจอร้านนึงชื่อว่าบ้านโปรดปราน สั่งครั้งแรก ตอนนี้กำลังแกะกินบนรถ อาหารอร่อย ขึ้นว่าส่ง 40 นาที ในใจคิดละ เหลือๆ กดสั่งไปเลย แล้วก็รถติดไปเรื่อยๆ ใจเย็นเป็นน้ำต้มผักอะวันนี้ ฟังเพลงไปเรื่อย พอเวลามันงวดมาคิดละว่าไม่ทันแน่ๆ 40 นาทีไม่พอ เลยส่งข้อความไปบอกว่าฝากไว้ที่ป้อมเดี๋ยวกลับไปเอา แล้วจะโอนเงินให้ เดชะบุญ พอน้องไปถึง คอนโดไม่รับฝากของ ซึ่งคอนโดทำถูกละครับ ผมผิดเอง

วินาทีนั้นคือ เออ ช่างมันละกัน ยังไม่หิว วันนี้เงินเดือนออก เลี้ยงน้องเค้าละกัน เลยบอกเอาไปกินเลย เดี๋ยวโอนเงินให้ พี่เลี้ยงละกัน ปรากฏว่าน้องไม่กินจ้า จะพยายามมาส่งให้ได้ บอกงั้นเดี๋ยวไปส่งของให้ลูกค้าท่านอื่นก่อน พี่มาถึงแล้วโทรหาผมนะ อะเราก็ว่างั้นก็ได้ ในใจคิดว่าดีจังวะ เดี๋ยวให้ทิปซะหน่อย

ล่วงเลยไปอีกหลายเพลา อิชั้นยังติดจ้ะ ทุกคนรู้แฟนคลับรู้ วันนี้รถติดXxx มีการโทรหากันไปมาระหว่างอิชั้นกับคนขับที่พยายามจะส่งอาหารจนคิดว่าช่างมันไหมละ สงสารน้องคนขับ ปรากฏว่า น้องมาส่งได้จ้ะ มาส่งกลางห้าแยกลาดพร้าวที่กำลังติดไฟแดง

นี่ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ไม่รู้มันปกติมั้ย ทำไมพนักงาน foodpanda ดีเบอร์นี้ มากันสองคนยิ้มแฉ่ง ฉันขอถ่ายรูปเลยจ้า คนทำหน้าที่ได้ดีควรได้รับการชื่นชม แล้วน้องแกให้ละไปเลยไม่ได้ห่วงเรื่องจะโอนไม่โอนจะมีทอนมั้ย เออ รับข้าวมา ขอถ่ายรูป รถแถวนั้นมองกันเต็ม แล้วน้องก็ไปบรรยากาศมันคลาย ดีไปหมด

หลังจากนั้นน้องก็ส่ง sms บัญชีธนาคารมาจ่ายทีหลัง ก็ทิปไปนิดหน่อย ไม่รู้ว่าคุ้มกับที่ต้องโทร ต้องขับมอไซต์หาว่าต้องส่งอาหารให้รถคันไหนกลางห้าแยกลาดพร้าว แต่ที่ทำได้คือขอชื่นชมเลย ปรบมือรัวๆๆ ถ้า Foodpanda มาเห็น ช่วยให้ incentive รึค่าคอมอะไรน้องเค้าทีเด้อ พนักงานดีๆแบบนี้ควรเก็บไว้อย่างแรง”

ทั้งนี้ ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจโพสต์ดังกล่าวมากมาย และความคิดเห็นชื่นชมในน้ำใจของพนักงานส่งอาหาร โดยระบุว่าการตามหารถยนต์สักคัน ขณะรถติดสาหัสแบบเมื่อวานนั้น ยากเย็นมาก เพราะรถจอดเรียงกันยาวยืดไปหมด โดยโพสต์มียอดกดไลก์ 666 ครั้ง แชร์ไปกว่า 161 ครั้งด้วยกัน


Let's block ads! (Why?)



"อาหาร" - Google News
July 25, 2020 at 10:59AM
https://ift.tt/32P2KZb

ชื่นชม! น้ำใจ พนง.ส่งอาหารในวันรถติดยาวนาน สุดท้ายต้องส่งอาหารกลางห้าแยกลาดพร้าว - ผู้จัดการออนไลน์
"อาหาร" - Google News
https://ift.tt/3bODzqM
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ชื่นชม! น้ำใจ พนง.ส่งอาหารในวันรถติดยาวนาน สุดท้ายต้องส่งอาหารกลางห้าแยกลาดพร้าว - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.