Search

เรดสกินส์ ใช้ชื่อ"วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม" แก้ขัดแข่งอเมริกันฟุตบอล ฤดูกาล 2020 - ข่าวสด

hota.prelol.com
  • เรดสกินส์ ใช้ชื่อ"วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม" แก้ขัดแข่งอเมริกันฟุตบอล ฤดูกาล 2020

วอชิงตัน เรดสกิน ทีมอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ประกาศเปลี่ยนชื่อเป็น วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ในฤดูกาล 2020 ยุติปัญหาการเหยียดเชื้อชาติที่มีมาอย่างยาวนาน

เรดสกินส์ ที่มีโลโก้ของทีมเป็น ชายอินเดียนแดง ซึ่งก่อตั้งทีมตั้งแต่ปี 1932 และเคยครองแชมป์ซูเปอร์ โบวล์ 3 สมัย 1982 (XVII), 1987 (XXII), 1991 (XXVI) กลายเป็นประเด็นในหลายปีหลัง เนื่องจากชื่อของทีม ซึ่งสื่อถึง อินเดียนแดงนั้น ถูกมองว่าเป็นการ คุกคาม และ เหยียดชนพื้นเมืองของสหรัฐอเมริกา ประกอบกับ สถานการณ์ของ จอร์จ ฟลอยด์ ที่เริ่มมีการเรียกร้องความเสมอภาคทางเชื้อชาติ โดยไม่มีการแบ่งแยก หนำซ้ำ เรดสกินส์ ยังถูกสปอนเซอร์ของ ทีมทั้ง เฟดเอ็กซ์, ไนกี้, เป๊ปซี และ ธนาคาร อเมริกา ต่างกดดัน แดน ชไนเดอร์ เจ้าของทีมเพื่อให้เกิดความเปลียนแปลง รวมทั้ง อะเมซอน, วอลมาร์ต - ทาร์เก็ต และ ไนกี้ ต่างนำสินค้าของเรดสกินส์ออกจากเว็บไซต์ออนไลน์

โดยต้นเดือน ทีมได้ประกาศว่าจะเปลี่ยนชื่อและโลโก้ เพื่อตอบรับโลกยุคใหม่ โดยจะใช้ชื่อใหม่คือ "วอชิงตัน ฟุตบอลทีม "นับตั้งแต่นี้อีก 50 วัน เราจะยุติการใช้ชื่อ และ เครื่องหมายการค้า เรดสกินส์ และจะเริ่มใช้ชื่อ "วอชิงตัน ฟุตบอลทีม" ต่อเนื่องทีนที

โดยทีมได้แจ้งว่า แฟนๆ สามารถซื้อสินค้าที่ระลึกที่มีชื่อทีมชั่วคราวได้ในเร็วๆนี้ และทีมจะเผย เสื้อทีม และ โลโก้ใหม่ในเร็วๆนี้ สำหรับ วอชิงตัน ฟุตบอลทีม จะเปิดสนามกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในวันที่ 13 ก.ย.นี

อย่างไรก็ตามประเด็นนี้ไม่ใช่ครั้งแรกในวอชิงตัน ดีซี โดยในปี 1995 ทีมบาสเกตบอล เอ็นบีเอ อย่าง วอชิงตัน บุลเลตส์ ต้องเปลี่ยนชื่อเป็น วอชิงตัน วิซาร์ด เนื่องจากเจ้าของทีมมองว่า บุลเลตส์ หรือ กระสุนปืนนั้น สื่อความหมายเกี่ยวกับความรุนแรง

Let's block ads! (Why?)



"กิน" - Google News
July 24, 2020 at 04:21PM
https://ift.tt/2WTKKcm

เรดสกินส์ ใช้ชื่อ"วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม" แก้ขัดแข่งอเมริกันฟุตบอล ฤดูกาล 2020 - ข่าวสด
"กิน" - Google News
https://ift.tt/2YKxNmY
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เรดสกินส์ ใช้ชื่อ"วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม" แก้ขัดแข่งอเมริกันฟุตบอล ฤดูกาล 2020 - ข่าวสด"

Post a Comment

Powered by Blogger.