Search

รู้ตัวแล้ว ! แก๊งโจ๋เปิดศึกวิวาทปาแก้วกลางร้านอาหาร จ่อเรียกรับทราบข้อกล่าวหา - สยามรัฐ

hota.prelol.com


รู้ตัวแล้วแก๊งโจ๋เปิดศึกทะเลาะวิวาท ปาแก้ว ขวดกลางร้านอาหารใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ มีลูกค้าถูกลูกลูกหลงเศษขวดแก้วบาดตามร่างกายเจ็บ 3 ราย ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกรับทราบข้อกล่าวหา ปลัดอำเภอรุดตรวจสอบข้อเท็จจริงรายงานนายอำเภอ และจังหวัด

วันนี้ (29 ก.ค.63) ความคืบหน้ากรณีที่มีกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาท ปาแก้ว และขวดใส่กันในสวนอาหารแห่งหนึ่งในอำเภอนางรอง จ.บุรีรัมย์ เมื่อคืนวันที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา จนมีวัยรุ่นและลูกค้าทั้งชายหญิง ที่ไปเที่ยวในร้านอาหารดังกล่าว ถูกลูกหลงทั้งเศษแก้ว และขวดได้รับบาดเจ็บ 3 ราย แต่จนถึงขณะนี้มีเพียงหญิงสาวถูกเท้าปริศนาถีบตกจากเวทีเข้าแจ้งความเพียง 1 รายเท่านั้น ส่วนผู้บาดเจ็บรายอื่นยังไม่เข้าแจ้งความร้องทุกข์แต่อย่างใด

ภายหลังจากเจ้าของร้านอาหารที่เกิดเหตุ ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.นางรอง ว่าได้รับความเสียหายจากกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาท ซึ่งจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และข้อมูลเบาะแส ก็รู้ตัวแก๊งวัยรุ่นที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทแล้ว คือ โดยหัวโจกที่ปรากฏในคลิปวงจรปิดตรวจสอบพบ ชื่อ นายเมฆ เป็นวัยรุ่นบ้านมะขามโพรง ต.สะเดา อ.นางรอง ซึ่งพนักงานสอบสวนก็เตรียมออกหมายเรียกมาสอบสวนและรับทราบข้อกล่าวหา เบื้องต้นเข้าข่ายข้อหา “ทำให้เสียทรัพย์” ส่วนข้อหาทำร้ายร่างกายต้องรอให้ผู้บาดเจ็บมาแจ้งความร้องทุกข์

ขณะที่ น.ส.เพชรรัตน์ ภูมาศ นายอำเภอนางรอง ได้มอบหมายให้นายจักร์กฤษ ร่วมกูล ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง ลงพื้นที่ตรวจสอบหาข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น โดยได้เดินทางไปข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเฮียเจ้าของร้านที่เกิดเหตุ เพื่อนำข้อมูลรายงานนายอำเภอ และทางจังหวัดได้รับทราบ เพื่อร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหามาตรการป้องกันเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าว รวมถึงเหตุวัยรุ่นที่มั่วสุมตีกัน

5 ไฟล์แนบ

Let's block ads! (Why?)



"อาหาร" - Google News
July 29, 2020 at 02:56PM
https://ift.tt/2P4vS6v

รู้ตัวแล้ว ! แก๊งโจ๋เปิดศึกวิวาทปาแก้วกลางร้านอาหาร จ่อเรียกรับทราบข้อกล่าวหา - สยามรัฐ
"อาหาร" - Google News
https://ift.tt/3bODzqM
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "รู้ตัวแล้ว ! แก๊งโจ๋เปิดศึกวิวาทปาแก้วกลางร้านอาหาร จ่อเรียกรับทราบข้อกล่าวหา - สยามรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.