Search

ร้านอาหารแฉ ลูกค้าชักดาบกินเสร็จชิ่งหนี ทิ้งเด็กเสริฟรับกรรม - เอ็มเอสเอ็น

hota.prelol.com

ร้านอาหารดัง ในจังหวัดอุทัยธานี โพสต์เตือนภัย เจอลูกค้าสั่งอาหารกินเสร็จแล้วชิ่งหนีไม่ยอมจ่ายตัง ทิ้งเด็กเสริฟรับกรรมต้องมารับผิดชอบแทน ลั่นไม่น่ารักเลย ครั้งนี้ขอให้เป็นครั้งสุดท้าย

เพจเฟซบุ๊กทุ่งเนินแจง Cafe & Resort ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า สำหรับลูกค้าช่วงหัวค่ำนี้ ที่หนีการเช็คบิล.. ไม่น่ารักเลย #ครั้งนี้ขอให้เป็นครั้งเดียวนะ #ไม่ดีเลยทำแบบนี้ ในเหตุการณ์ครั้งนี้น้องเด็กเสริฟที่บริการโต๊ะนี้ต้องรับผิดชอบในค่าใช้จ่ายในบิล โพสต์เตือนภัยขอให้เป็นเคสสุดท้าย #ขอบคุณที่มาใช้บริการ #กล้วแล้ว

นอกจากนี้เจ้าของโพสต์ยังได้เผยภาพบิลค่าอาหารที่ลูกค้าสั่งกินแล้วชิ่งหนีไม่ยอมจ่ายตังไว้อีกด้วย โดยมีรายการอาหารและเครื่องดื่มดังนี้ หมึกมะนาว 150 บาท , ปลาแรดทอดกระเทียม 280 บาท , ตำทะเล 95 บาท , ข้าวผัดไข่จานใหญ่ 180 บาท , เบียร์สด 2 เหยือก 260 บาท , น้ำเปล่าขวดใหญ่ 30 บาท และน้ำแข็ง 20 บาท รวมราคาทั้งหมด 1,015 บาท

หลังจากที่เรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกไปทำให้มีชาวเน็ตเข้ามากดไลค์ กดแชร์ แสดงความคิดเห็นมากมาย โดยมีคอมเมนต์ว่า จากประสบการณ์ที่ไปกินมา เด็กเสริฟเหนื่อยมากเลยนะคะ ลองรับทั้งอารมณ์และความกดดัน เรายังไม่เร่งเลย เห็นใจมาก ออกแนวอะไรปล่อยผ่านได้ก็ปล่อยเลยเพราะเขาเหนื่อยจริงๆ อย่าหักเงินเขาเลยนะคะ คนที่กินแต่ไม่จ่ายนี่จิตใจทำด้วยอะไร , อย่าหักเงินเด็กเสริฟเลย ร้านขายดีอยู่แล้ว , ถ้าจำเป้นต้องหักจริงๆ หักแค่ค่าแรงก็มากพอแล้วนะคะ สงสารเด็กเสริฟ หยวนได้ก็หยวนกันบ้าง , น้องๆที่นี่น่ารักมาก บริการดี แต่ไม่น่าเจอลูกค้านิสัยแย่แบบนี้เลย ทางร้านก็ให้บริการดีทุกอย่างน่าจะเห็นใจกันบ้าง ทุกอย่างมีต้นทุนเจอคนแบบนี้ก็ไม่ไหว สู้ๆนะคะ

ขอบคุณเพจทุ่งเนินแจง Cafe & Resort

Let's block ads! (Why?)



"กิน" - Google News
July 30, 2020 at 08:51AM
https://ift.tt/3hHiIJ4

ร้านอาหารแฉ ลูกค้าชักดาบกินเสร็จชิ่งหนี ทิ้งเด็กเสริฟรับกรรม - เอ็มเอสเอ็น
"กิน" - Google News
https://ift.tt/2YKxNmY
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ร้านอาหารแฉ ลูกค้าชักดาบกินเสร็จชิ่งหนี ทิ้งเด็กเสริฟรับกรรม - เอ็มเอสเอ็น"

Post a Comment

Powered by Blogger.