Search

RoV เปิดตัวสกิน Mecha Templar Nakroth ที่มีต้นแบบมาจากผู้เล่นแชมป์โลก ADC แล้ว! - 4Gamers Thailand

hota.prelol.com

หลังจากที่มีข่าวลือหลุดมาอย่างยาวนานกับสกินสุด Exclusive ที่ทำมาเพื่อเป็นเกียรติให้กับผู้เล่นอย่าง ADC ที่เจ้าตัวเป็นแกนหลักช่วยให้ TEAM FLASH คว้าแชมป์ AWC 2019 มาครองได้สำเร็จ และพ่วงด้วยรางวัลส่วนตัวอย่าง MVP ในตำแหน่งผู้เล่นป่า ทางผู้พัฒนาจึงได้สร้างสกินนี้ขึ้นมา และในที่สุดตอนนี้เจ้าสกิน Mecha Templar Nakroth ก็ได้ถูกนำมาวางขายให้ผู้เล่นเรียบร้อยแล้วตอนนี้!

โดยสกิน Mecha Templar Nakroth นั้นก่อนเข้าก็มีหลายๆ คนคิดว่ามันต้องเป็นสกินที่ต้องสุ่มเพื่อตามหามันมาครอบครองเป็นแน่ แต่แล้วทาง Garena ก็ใจปล้ำสุดๆ ด้วยการวางขายเป็นคูปองธรรมดา เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนได้มีสิทธ์จับจองกันเป็นเจ้าของกัน

โดยตอนนี้เจ้าสกิน Mecha Templar Nakroth นี้ก็กำลังราคาอยู่เหลือเพียง 357 คูปองเท่านั้น (จากราคาเต็ม 510 คูปอง) โดยจะลดถึงวันที่ 19 ก.ค. นี้เท่านั้น เรียกได้ว่าห้ามพลาดเด็ดขาดครับ ไม่ว่าคุณจะเป็นเมน Nakroth หรือไม่ แต่ผู้เขียนคิดว่ายังไงสกินนี้ ของมันต้องมี จริงๆ ครับ พูดแล้วอย่ารอช้าหยิบโทรศัพท์มาเข้าเกมแล้วรีบไปซื้อกันให้ไว 

ส่วนใครอยากดูรีวิวเวอร์ชั่น In Game ละก็ทางผู้เล่นป่าที่ขึ้นชื่อว่าเล่น Nakroth เก่งเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศอย่าง กิตงาย เขาก็ได้ทำคลิปรีวิวมาให้แล้วครับ ไปรับชมกันได้ครับ

Let's block ads! (Why?)



"กิน" - Google News
July 10, 2020 at 06:29PM
https://ift.tt/3fgE8Mp

RoV เปิดตัวสกิน Mecha Templar Nakroth ที่มีต้นแบบมาจากผู้เล่นแชมป์โลก ADC แล้ว! - 4Gamers Thailand
"กิน" - Google News
https://ift.tt/2YKxNmY
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "RoV เปิดตัวสกิน Mecha Templar Nakroth ที่มีต้นแบบมาจากผู้เล่นแชมป์โลก ADC แล้ว! - 4Gamers Thailand"

Post a Comment

Powered by Blogger.