Search

Healthy Tabel สุขภาพดี เริ่มที่มื้ออาหารของคุณ - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

hota.prelol.com

วันอาทิตย์ ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 06.00 น.

เมี่ยงเต้าหู้ดำ

นิตยสาร “ชีวจิต” นิตยสารสุขภาพในเครืออมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นสื่อนิตยสารสายสุขภาพการแพทย์ผสมผสานโดยเล่มแรกเปิดตัวในปีพ.ศ.2541จนกระทั่งถึงปีนี้ นิตยสารชีวจิตอยู่คู่กับสังคมไทยเข้าสู่ปีที่ 23 ที่ยังคงนำเสนอเนื้อหาสุขภาพที่ถูกต้อง ทำตามง่ายได้ผลจริงและทันต่อกระแส จึงได้มีการปรับเพิ่มเนื้อหาให้พิเศษอยู่เสมอ เสมือนทุกเล่มเป็นลิมิเต็ด เอดิชั่น และเป็นคู่มือสุขภาพที่ทุกบ้านต้องมีติดไว้

วาสนา พลายเล็ก บรรณาธิการนิตยสารชีวจิต กล่าวถึงโครงการนี้ว่า“ก้าวเข้าสู่ปีที่ 23 นิตยสารชีวจิตจึงได้จับมือกับ จิงเจอร์ฟาร์ม คิชเช่น จัดทำโครงการ “HEALTHY TABLE ชีวจิต X GINGERFARM KITCHEN สุขภาพดี เริ่มที่มื้ออาหารของคุณ” ขึ้นเพราะการกินเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตเราทุกคนและยังเป็นหนึ่งในหลักการสำคัญของชีวจิตตลอดมา (5 หลักการสำคัญของชีวจิต การกินที่ถูกต้อง การนอนที่ถูกต้อง การพักผ่อน การออกกำลังกายและการทำงานอย่างสมดุล) ซึ่งเป็น 5 หลักการที่ อ.สาทิส อินทรกำแหง ผู้ก่อตั้งองค์ความรู้ชีวจิตให้ไว้เป็นแนวทางในการสร้างภูมิชีวิต เสริมภูมิคุ้มกันร่างกาย หรืออิมมูนซิสเต็มให้แข็งแรง ห่างไกลจากไวรัสต่างๆ

วาสนา พลายเล็ก บรรณาธิการนิตยสารชีวจิต

จากสถานการณ์การติดเชื้อและการแพร่ระบาดของโรคที่เกิดขึ้น ในภาวะปัจจุบันนั้นมีมากมายทำให้เราต้องหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพและตระหนักถึงความสำคัญการดูแลสุขอนามัย (Hygiene)ประกอบกับ อ.สาทิส อินทรกำแหง ได้คิดค้นสูตรอาหารชีวจิต โดยมีพื้นฐานมาจากอาหารแมคโคไบโอติกส์ และโภชนาการบำบัดที่สามารถนำมาปรับให้เหมาะกับวิถีชีวิตคนไทย เพื่อให้การหาวัตถุดิบประกอบอาหารไม่ยุ่งยาก มีวิธีการปรุงที่ง่ายกินได้ในแบบรสชาติคนไทยและเพื่อเสริมสร้างภูมิต้านทานร่างกายให้แข็งแรง ซึ่งอาหารชีวจิตเราเน้นที่ความเป็นธรรมชาติ ไม่ผ่านกระบวนการแปรรูป จึงไม่มีการใส่สารเคมีและสารสังเคราะห์ตกค้าง จนกลายเป็น
ท็อกซินสะสมในร่างกาย ในสูตรอาหารชีวจิตยังเสริมวิตามินแร่ธาตุและสารอาหารครบถ้วนเพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย จึงทำให้ภูมิชีวิตภูมิต้านทานร่างกาย หรืออิมมูนซิสเต็มทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ ถือได้ว่าอาหารชีวจิตทั้งช่วยป้องกันโรคและบำบัดรักษาโรคไปในคราวเดียวกัน แต่ปัจจุบันยังพบว่าหลายคนไม่ทราบถึงประโยชน์ของอาหารชีวจิต หรือไม่สามารถหาร้านอาหารชีวจิตที่ใช้วัตถุดิบคุณภาพ(ปลอดสารพิษ) และรสชาติที่คงความอร่อยได้จึงเป็นที่มาของโปรเจกท์ “HEALTHYTABLE” ที่ชีวจิตต้องการส่งอาหารชีวจิตต้นตำรับที่ดีต่อสุขภาพและรสชาติอร่อยสู่มื้ออาหารเพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้บริโภคเพราะสุขภาพดี เริ่มที่มื้ออาหารของคุณ

เพื่อเป็นการเผยแพร่อาหารชีวจิตให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น เป็นการสร้างทางเลือกให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงอาหารชีวจิตต้นตำรับด้วยความสะดวก รวมถึงได้สร้างการตระหนักรู้เรื่องการกินที่ส่งผลต่อสุขภาพอาทิ รู้ที่มาของวัตถุดิบ รู้ที่มาของการปรุง รู้ว่าอาหารส่งผลดีต่อสุขภาพอย่างไร เพื่อเป็นการสร้างความแข็งแรงและลดการเจ็บป่วย เสริมภูมิคุ้มกันร่างกายของผู้บริโภคผ่านการกินอาหารชีวจิต และเพื่อสร้างทัศนคติในการเลือกกินอาหารที่ถูกต้องและดีต่อสุขภาพอย่างยั่งยืนในระยะยาวค่ะ”

โดย 9 เมนู HEALTHY TABLE ชีวจิต X GINGER FARM KITCHEN MENU MAIN DISH ประกอบด้วย มัสมั่นสับปะรดปลากะพง, แกงส้มหัวปลีกุ้ง,ข้าวผัดกุ้งกะปิ, ข้าวผัดพริกแกงส้มกุ้ง,ไตปลาแปลง+ปลากะพงย่าง, น้ำพริกเผาสูตรโบราณขนมปังโฮลวีตปิ้ง ชุดผัก,เมี่ยงเต้าหู้ดำ, ขนมข้าวอาร์ซีเปียก, น้ำอาร์ซีเมนูสุขภาพ Cheewajit Healthy Table วางจำหน่ายแล้วจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2563 ที่ร้าน GINGER FARM KITCHEN3 สาขาในกรุงเทพฯ และ 1 สาขาจังหวัดเชียงใหม่ มีทั้งรูปแบบรับประทานที่ร้านและรูปแบบเดลิเวอรี่ สั่งซื้อสินค้าได้ทาง inbox page : Ginger Farm Kitchen หรือ Add Line : @gingerfarmkitchen ติดตามนิตยสารชีวจิตได้ทุกช่องทางการสื่อสาร www.facebook.com/นิตยสารชีวจิต ,IG :Cheewajitmedia และเว็บไซต์ www.Cheewajit.com

เซตอิ่มเล็ก

เซตอิ่มเล็ก

เซตอิ่มใหญ่

เซตอิ่มใหญ่

นํ้าอาร์ซี

นํ้าอาร์ซี

ขนมข้าวอาร์ซีเปียก

ขนมข้าวอาร์ซีเปียก

Let's block ads! (Why?)



"อาหาร" - Google News
July 12, 2020 at 06:00AM
https://ift.tt/3gVAsjD

Healthy Tabel สุขภาพดี เริ่มที่มื้ออาหารของคุณ - หนังสือพิมพ์แนวหน้า
"อาหาร" - Google News
https://ift.tt/3bODzqM
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "Healthy Tabel สุขภาพดี เริ่มที่มื้ออาหารของคุณ - หนังสือพิมพ์แนวหน้า"

Post a Comment

Powered by Blogger.