Search

สาวส่งอาหาร เครียดปัญหาชีวิต ทิ้ง จม.ในกล่องอาหาร ก่อนโดดน้ำดับ แม่เล่าปม - ข่าวสด

hota.prelol.com

วันที่ 15 ก.ค. ร.ต.อ.พงศ์พิพัฒน์ นันทวิสุทธิ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.แม่โจ้ จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีคนกระโดดน้ำแล้วสูญหาย เหตุเกิดบริเวณบ่อดิน หมู่ 10 บ้านเกษตรใหม่ ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ จึงประสานทีมประดาน้ำภาค 5 เข้าให้การช่วยเหลือ

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อดินขนาดใหญ่มีน้ำอยู่เต็ม พบรองเท้าวางอยู่ริมตลิ่ง นอกจากนี้ยังพบรถจยย.ฮอนด้าเวฟ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งมีกล่องใส่อาหารของบริษัทส่งอาหารเดลิเวอร์รี่ชื่อมัดอยู่บนเบาะ จอดอยู่ จากการตรวจสอบภายในกล่องพบจดหมายเขียนด้วยลายมือ 1 ฉบับ ข้อความว่า "รักแม่ รักหมิว ดูแลตัวเองดีๆ" โดยมีมือถือและกุญแจรถวางทับอยู่ นักประดาน้ำจึงได้ลงค้นหาประมาณ 30 นาที จึงพบศพ น.ส.ศศิชา ดวงชื่น อายุ 22 ปี

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า มีคนเห็นผู้เสียชีวิต มาจอดรถแล้วนั่งอยู่บริเวณร่มไม้ใกล้กับที่เกิดเหตุ ซึ่งผู้ที่พบเห็นก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งสักพัก ผู้ที่อยู่ในละแวกดังกล่าวไม่เห็นผู้เสียชีวิต จึงได้เดินมาดูริมตลิ่ง ก็พบรองเท้าวางอยู่ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

ขณะที่แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ลูกได้เลิกรากับแฟนแต่ก็ยังมีการไลน์หา พูดคุยกันอยู่ และก่อนหน้านี้ลูกก็ยังบอกกับตนด้วยว่าทำใจได้บ้างแล้ว แต่พอ 2-3 วันที่ผ่านมา ตนก็เห็นว่าลูกกลับมามีอาการซึมเศร้าอีก และก็ไม่รู้ว่าลูกคุยไลน์อะไรกันบ้าง จากนั้นลูกก็ได้ไปเที่ยวที่ จ.เชียงราย กับเพื่อนประมาณ 2 วัน เพื่อให้คลายความเศร้าบ้าง พอลูกกลับมาถึงบ้าน ก็ไม่ค่อยพูดค่อยจา

และตอนเย็นวานนี้ (14 ก.ค.) ลูกก็ได้ออกไปทำงานขับรถส่งอาการ พอกลับเข้าบ้านก็พูดคุยกันดี และยังบอกกับตนว่า พรุ่งนี้จะออกไปขับรถแต่เช้า เพราะวันนี้กว่าจะไปขับรถก็เที่ยงแล้ว และได้เงินประมาณ 300 กว่าบาท" จนกระทั่งวันนี้ ลูกก็ออกมาจากบ้านแต่เช้า และตนก็ออกไปขายของกลับมาก็ไม่เจอลูก นอกจากนี้ลูกยังได้ส่งไลน์มาแต่ตนไม่ได้เปิด จึงไม่เห็นข้อความ จนกระทั่งมาทราบเรื่องดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า น่าจะเกิดอาการเครียด จากปัญหาส่วนตัวและปัญหาเรื่องความรัก จึงได้คิดสั้น จึงได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งไปผ่าพิสูจน์ยังแผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ จากนั้นจะได้ติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

Let's block ads! (Why?)



"อาหาร" - Google News
July 15, 2020 at 07:23PM
https://ift.tt/3fzxH72

สาวส่งอาหาร เครียดปัญหาชีวิต ทิ้ง จม.ในกล่องอาหาร ก่อนโดดน้ำดับ แม่เล่าปม - ข่าวสด
"อาหาร" - Google News
https://ift.tt/3bODzqM
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สาวส่งอาหาร เครียดปัญหาชีวิต ทิ้ง จม.ในกล่องอาหาร ก่อนโดดน้ำดับ แม่เล่าปม - ข่าวสด"

Post a Comment

Powered by Blogger.