Search

หนุ่มสุรินทร์ขออนุญาตเมีย "กินเหล้าครั้งสุดท้าย" ก่อนดับปริศนาคารถ - ไทยรัฐ

hota.prelol.com

หนุ่มโรงงานวัย 35 ปี ที่ชลบุรี ขออนุญาตเมียกินเหล้าครั้งสุดท้าย ก่อนพบนอนเสียชีวิตในรถกระบะโดยไม่ทราบสาเหตุ เมียช็อก คิดว่าแค่ขอกินเหล้าก่อนเข้าพรรษา ไม่คิดจะเป็นลางลาตาย


เวลา 07.00 น.วันที่ 6 ก.ค. ร.ต.อ.เดชา ดินแดน รอง สว.( สอบสวน ) สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในรถกระบะบริเวณลานจอดรถของหอพักเกษตรสุข เลขที่ 28 หมู่ 12 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยไตรคุณธรรม

พบศพนายชวลิต สุขขัง อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 158 หมู่ 3 ต.ดอโค อ.เมือง จ.สุรินทร์ นอนเสียชีวิตบนที่นั่งคนขับภายในกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ผม 5339 ชลบุรี จอดโดยไม่ได้ติดเครื่องยนต์ กระจกด้านข้างคนขับเปิดลงครึ่งหนึ่ง ตรวจสอบไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย

สอบถาม น.ส.ลัดดาวัลย์ แดงบุตร อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 159 หมู่ 1 ต.บ้านบาก ต.ดอนตาล จ.มุกดาหาร ภรรยาผู้ตายเผยว่า หลังเลิกงานกลับมาช่วงเย็น สามีบอกว่าขอกินเหล้าครั้งสุดท้าย ตนก็ไม่ได้ว่าอะไรเดินขึ้นชั้น 2 ไปที่ห้องพัก จนเวลาประมาณ 1 ทุ่มตนลงมาเพื่อบอกสามีว่าขึ้นนอนได้แล้ว แต่สามียังนั่งเล่นโทรศัพท์บนรถ ตนจึงนอนหลัยไปตื่นเช้ามาก็พบว่าสามีเสียชีวิตแล้ว

“ไม่ได้ทะเลาะกันเลย เขาบอกว่าขอกินเหล้าครั้งสุดท้าย ก็คิดว่าขอกินครั้งสุดท้ายเพื่อจะเข้าพรรษา ไม่คิดว่าจะเป็นขอกินเป็นลางลาตาย”

หลังพลิกศพ ตำรวจได้ให้กู้ภัยนำศพไปผ่าพิสูจน์ที่ รพ.ชลบุรี หาสาเหตุการเสียชีวิต เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"กิน" - Google News
July 06, 2020 at 08:54AM
https://ift.tt/2VOemHC

หนุ่มสุรินทร์ขออนุญาตเมีย "กินเหล้าครั้งสุดท้าย" ก่อนดับปริศนาคารถ - ไทยรัฐ
"กิน" - Google News
https://ift.tt/2YKxNmY
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "หนุ่มสุรินทร์ขออนุญาตเมีย "กินเหล้าครั้งสุดท้าย" ก่อนดับปริศนาคารถ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.