Search

อุกอาจ มือปืนบุกยิงชายเพิ่งพ้นโทษ กลางร้านอาหาร จ.เพชรบูรณ์ - ช่อง 7

hota.prelol.com
เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อคืนที่ผ่านมา (5 ก.ค.) เกิดเหตุคนร้าย ใช้ปืนบุกยิงชายเพิ่งพ้นโทษ เสียชีวิตกลางร้านอาหารในจังหวัดเพชรบูรณ์ ตำรวจตั้งปมขัดแย้งส่วนตัว

ตำรวจ สภ.พุเตย จังหวัดเพชรบูรณ์ เข้าตรวจสอบเหตุชายถูกคนร้ายบุกยิงเสียชีวิตภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ตำบลพุเตย อำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต คือ นายประไพ โนนสูง อายุ 48 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ ลำตัว และกลางหลัง จากการตรวจสอบพบเศษหัวกระสุนปืนตกอยู่

ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า สามีเพิ่งพ้นโทษออกมาได้เพียง 1 เดือนในข้อหาลักทรัพย์ ขณะเกิดเหตุกำลังนั่งคุยกับสามีอยู่ภายในร้าน โดยนั่งหันหลังออกนอกถนน ระหว่างนั้นก็มีรถกระบะสีบรอนซ์ทอง เข้ามาจอดที่หน้าร้าน เธอเข้าใจว่าเป็นลูกค้ามาสั่งอาหาร

จากนั้นได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน เดินลงมาจากรถฝั่งคนนั่ง แล้วมาเรียกชื่อสามีของเธอ ก่อนชักปืนยิงใส่ โดยสามีพยายามวิ่งหนี คนร้ายได้ตามมายิงอย่างใจเย็น หลังก่อเหตุได้เดินไปขึ้นรถแล้วหลบหนีไปทางเขตเทศบาลตำบลพุเตย

ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ส่วนปมสังหารครั้งนี้น่าจะมาจากเรื่องส่วนตัว รวมไปถึงอาจจะโยงเรื่องที่ผู้เสียชีวิตเคยก่อคดีลักทรัพย์มาก่อนหน้านี้ ตอนนี้อยู่ระหว่างสืบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

Let's block ads! (Why?)



"อาหาร" - Google News
July 06, 2020 at 08:28AM
https://ift.tt/2ZF5Ont

อุกอาจ มือปืนบุกยิงชายเพิ่งพ้นโทษ กลางร้านอาหาร จ.เพชรบูรณ์ - ช่อง 7
"อาหาร" - Google News
https://ift.tt/3bODzqM
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "อุกอาจ มือปืนบุกยิงชายเพิ่งพ้นโทษ กลางร้านอาหาร จ.เพชรบูรณ์ - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.