Search

"นับแคล"ร้านอาหารและขนมเพื่อสุขภาพ เปิดช่องทางการขายสร้างรายได้ชุมชนหนุน SME - สยามรัฐ

hota.prelol.com

"นับแคล" ร้านอาหารและขนมเพื่อสุขภาพผุดกลยุทธ์ช่วยผู้ประกอบการเปิดช่องทางการขายของแบรนด์หวังช่วยสนับสนุนต่อยอดสินค้าให้กับผู้ประกอบการ SME ทั้งเก่าและใหม่มีช่องทางการขายสร้างรายได้เพิ่มเพื่อเสริมความเข้มแข็งในเศรษฐกิจยุคปัจจุบัน

นายจิรทีปต์ ต้วงพิพัฒน์ ผู้บริหารแบรนด์นับแคล กล่าวว่า "ปัจจุบันร้านนับแคลมีผู้ประกอบการรายใหม่ๆนำสินค้าเข้ามาเพื่อนำเสนอที่จะฝากขายสินค้าเป็นจำนวนมากทั้งในรูปแบบของสินค้าHomemade และ สินค้าชุมชน ซึ่งเรามองเห็นว่าสินค้าส่วนใหญ่มีคุณภาพที่ดีและตอบโจทย์กับกลุ่มลูกค้าที่รักสุขภาพซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของทางร้านนับแคล

จึงได้ฟอร์มทีมคัดสรรผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์ขึ้นมาเพื่อช่วยผู้ประกอบการรายใหม่ที่ต้องการเข้าสู่ตลาดอาหารเพื่อสุขภาพต่อยอดในการขาย พร้อมช่วยแชร์ประสบการณ์ ร่วมพัฒนาสินค้าใหม่เพื่อเข้าสู่ตลาด เปิดช่องทางการขายของทางร้านทั้งรูปแบบหน้าร้านและออนไลน์ รองรับเพื่อให้ได้มีช่องทางการกระจายสินค้าและจัดจำหน่ายในช่วงเริ่มต้น พร้อมจับมือร่วมพัฒนาเป็นคู่ค้าที่ดีสร้างยอดขายเพื่อก้าวไปด้วยกันอย่างยั่งยืน

ซึ่งท่านผู้ประกอบการที่มีการเข้าร่วมนั้นทางแบรนด์จะมีการร่วมแชร์ไอเดียและแนวทางการเริ่มต้นของการผลิตและจัดจำหน่ายสินค้า แนะนำกระแสการตอบรับสินค้าสุขภาพในรูปแบบต่างๆ ซึ่งทางแบรนด์มีการเก็บสถิติและการทำแบบสอบถามผู้บริโภคอย่างสม่ำเสมอ พร้อมทั้งยังสามารถช่วยในเรื่องของการสร้าง Content การทำการตลาด และ การประชาสัมพันธ์สินค้าผ่านทางช่องทางมีเดียของทางร้านและพาร์ทเนอร์ต่างๆ อย่างเต็มที่" นายจิรทีปต์ กล่าวทิ้งท้าย

หากท่านผู้ประกอบการสินค้าเพื่อสุขภาพที่สนใจสามารถขอรายละเอียดเบื้องต้นติดต่อได้ที่
ไลน์ : @nubkcal.vender หรือ Facebook นับkcal

Let's block ads! (Why?)



"อาหาร" - Google News
September 06, 2020 at 04:00PM
https://ift.tt/2GBf2eH

"นับแคล"ร้านอาหารและขนมเพื่อสุขภาพ เปิดช่องทางการขายสร้างรายได้ชุมชนหนุน SME - สยามรัฐ
"อาหาร" - Google News
https://ift.tt/3bODzqM
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to ""นับแคล"ร้านอาหารและขนมเพื่อสุขภาพ เปิดช่องทางการขายสร้างรายได้ชุมชนหนุน SME - สยามรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.