Search

ชายหัวร้อน ไม่พอใจเพื่อนข้างห้องกินข้าวเสียงดัง ใช้ค้อนทุบศีรษะเลือดอาบ - ช่อง 7

hota.prelol.com
เช้านี้ที่หมอชิต - ชายหัวร้อนไม่พอใจเพื่อนข้างห้องกินข้าวเสียงช้อนกระทบจานเสียงดัง ตะโกนต่อว่า กลับถูกอีกฝ่ายด่าตอบ จึงท้าเคลียร์กันหน้าห้อง ก่อนคว้าค้อนทุบศีรษะเพื่อนข้างห้องเลือดอาบ

ราว 20.30 น.วานนี้ (24 ก.ย.) ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนทำร้ายกัน มีผู้บาดเจ็บ 1 คน เหตุเกิดบริเวณบ้านเช่า ในพื้นที่ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ นายสุดเขต ลาสันต์ อายุ 43 ปี บาดเจ็บมีแผลขนาดใหญ่บนศีรษะ เลือดอาบใบหน้า

นายสุดเขต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งกินข้าวอยู่ในห้องแล้วช้อนกระทบจานเสียงดัง ทำให้ นายประจิน สมรศรี อายุ 26 ปี คู่กรณีเพื่อนข้างห้อง ตะโกนด่าว่าเสียงดัง จึงตะโกนด่ากลับ นายประจินจึงตะโกนท้าให้ออกมานอกห้อง พอเจอกันนายประจินได้ใช้ค้อนเข้าทุบที่ศีรษะของเขาหลายครั้ง

ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ได้ยินเสียงตะโกนต่อว่ากัน แล้วท้าท้ายกันออกไป พอทั้ง 2 คน เจอกัน นายประจินได้กระโดดขึ้นคร่อมร่างนายสุดเขต แล้วใช้ค้อนทุบศีรษะหลายครั้ง ซึ่งตัวเขาไม่กล้าเข้าห้ามเนื่องจากเกรงว่าจะถูกทำร้าย

ขณะที่ นายประจินผู้ก่อเหตุ ให้การว่า เขากำลังนอนหลับ แต่นายสุดเขตกินข้าวช้อนกระทบกับจานเสียงดังจนทำให้นอนไม่หลับ ซึ่งเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวมักเกิดขึ้นบ่อยครั้ง ทำให้ทนไม่ไหว จึงตะโกนบอกให้เบาเสียง แต่นายสุดเขตตะโกนท้าทายกลับมา จึงท้ากันออกมาเคลียร์ปัญหาด้านหน้าห้อง ก่อนที่เขาจะคว้าค้อนทุบไปที่นายสุดเขตหลายครั้ง และนายสุดเขตก็ได้ใช้ไม้ตีเขาจนบาดเจ็บเช่นกัน

เบื้องต้น ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวทั้ง 2 คน ไปรักษาให้หายดี ก่อนจะเรียกตัวทั้งคู่ไปสอบสวนอีกครั้ง เพื่อจะดำเนินการตามกฎหมาย

Let's block ads! (Why?)



"กิน" - Google News
September 25, 2020 at 08:30AM
https://ift.tt/33X4IWb

ชายหัวร้อน ไม่พอใจเพื่อนข้างห้องกินข้าวเสียงดัง ใช้ค้อนทุบศีรษะเลือดอาบ - ช่อง 7
"กิน" - Google News
https://ift.tt/2YKxNmY
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ชายหัวร้อน ไม่พอใจเพื่อนข้างห้องกินข้าวเสียงดัง ใช้ค้อนทุบศีรษะเลือดอาบ - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.