Search

ธนภูมิ พิริยะพันธุ์ ทำอาหารเอาใจเพื่อนๆ จนล้นโต๊ะแถมให้ห่อหิ้วกลับบ้านด้วย - ไทยรัฐ

hota.prelol.com

ขึ้นชื่อเรื่องอัธยาศัยเป็นเลิศ ท่านทูตไทยประจำกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. ธานี ทองภักดี และภริยา ณพนุช หลังจากเลี้ยงขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันทำงานแข็งขันก็กลับมารับตำแหน่งปลัดกระทรวงการต่างประเทศต่อเลย

หลังนำนักศึกษาหลักสูตรรู้จักสถาปนิก (Exact 2) ไปทำกิจกรรมที่ระยอง สัตหีบ พล.ร.อ. ฐนิธ กิตติอำพน ก็จัดงานรับน้อง ที่สภาสถาปนิก โดยพี่รุ่น 1 อาทิ เปรมฤดี สุวรรณทัต ปัจฉิมา ธนสันติ ชาญนิศา วงศ์ภวาภักดิ์ ชยธร ธนวรเจต ณรงค์เวทย์ วจนพานิช และ แสงจิตร เลาหทัย ช่วยคบคิด จัดกิจกรรมเฮฮา แกล้งรุ่น 2 ที่จะเจอหน้ากันวันที่ 26 ก.ย.

สมชัย เลิศสุทธิวงค์ ตื่นเต้นเตรียมงานเปิดตัว หนังสือ 30 ปี AIS ที่ซุ่มเขียนโดยเชิญเฉพาะ FC 200 คนไปช่วยกันสร้างตำนาน AIS ผ่านชีวิตการทำงานของ คุณเล็ก–สมชัย ที่คิดว่าจะเป็นประโยชน์กับผู้อ่าน และยกรายได้จากการขายหนังสือเล่มละ 250 บาท ให้ รพ.บ้านแพ้ว ทั้งหมด

คุณแม่หุ่นเป๊ะ อรวรรณ อิงคสิทธิ์ ยิ่งฟิตเฟิร์ม เพราะที่ 209 spa สาขาใหม่สุขุมวิท 39 มีเครื่องสร้างกล้ามสวย มาให้คนไม่มีเวลาออกกำลังกาย ใช้ปั้น six pack

ธนภูมิ พิริยะพันธุ์ ดีใจ ที่เพื่อนๆ อาทิ นันทวัน แสงธรรมกิจกุล ญาณี จงวิสุทธิ์ สมศักดิ์ ชลาชล นัดตั้งแชร์ต่อ จึงรีบเข้าครัว ทำเมนูเอาใจทุกคนที่ชอบไม่เหมือนกันจนล้นโต๊ะทั้งแกงจืดลูกชิ้นปลา ที่ คุณสู้–ธนภูมิ นวดลูกชิ้นเองจนหนึบ และทำ สะตอผัดกุ้ง หมูคาราเมล ผัดเรือโป๊ะ ยำไข่ปู และข้าวผัดปลาเค็ม ซึ่งให้ห่อหิ้วกลับบ้านด้วย

ชวนกันไปกินปูที่ Fisherman’s Crab Deck ภาณุภัทร ชวนะนิกุล บัณฑิตา ทองสาริ และ เชษฐจินดา ชโลธร แต่งตัว สวยสดใส และยอมรอคิวยาวเหยียด ด้วยคติ อยากกินปู ต้องได้กิน แม้ต้องข้ามฟากไปกินที่ Grasonville รัฐติดกัน

แม่ลูกคู่สวย บุญญาดา กฤติยะโชติกุล และ น้องปริม ควงกัน ไปถ่ายแบบให้ Finale Wedding Studio กับเครื่องเพชร Beauty Gems และกระเป๋า Judith Leiber ของ สุริยน ศรีอรทัยกุล--รอดูได้ตามแผงหนังสือว่าคุณแม่ที่เพิ่งโชว์บิกินีเซ็กซี่ในเฟซบุ๊ก จนถูกสาวรุ่นใหญ่รุมวิจารณ์เละ จะโดนจิกรอบสองไหม

พอเห็นคนไปไหว้ไอ้ไข่ เดือนละเกือบสี่แสนคน พีรยา บุนนาค ที่บินไปนคร กะจะขอให้ค้าขายเฮงๆ จึงเปลี่ยนแผน จะไปเปิดร้านกาแฟเก๋ๆแทน ไว้รับคนที่ไปไหว้ไอ้ไข่

ดีไซเนอร์ พลพัฒน์ อัศวประภา ถูกเพื่อนๆ อาทิ นีรนาท เผ่าสวัสดิ์ ปรายตาใส่ ไล่ให้ไปทำเลสิก หรือตัดแว่นใหม่ หลัง คุณหมู–พลพัฒน์ กรี๊ดเสียงสูง ว่าทำไม ชุลิตา อารีย์พิพัฒน์กุล ถึงหยิบของที่ไม่ควรให้ใครเห็น ขึ้นมาแจกโจ๋งครึ่ม--ทั้งที่เป็นซอง วินิก้า กลาสเซ่ ที่ พี่ชาลี–ชุลิตา ต้องมีติดตัวตลอด แต่ความ ที่ คุณหมู ตาเบลอ เลยอ่านชื่อภาษาอิตาเลียนไม่ครบ เหลือแค่ condom ที่ตัวเองคุ้นเคย.

โสมชบา

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"อาหาร" - Google News
September 26, 2020 at 05:01AM
https://ift.tt/3mViSA3

ธนภูมิ พิริยะพันธุ์ ทำอาหารเอาใจเพื่อนๆ จนล้นโต๊ะแถมให้ห่อหิ้วกลับบ้านด้วย - ไทยรัฐ
"อาหาร" - Google News
https://ift.tt/3bODzqM
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ธนภูมิ พิริยะพันธุ์ ทำอาหารเอาใจเพื่อนๆ จนล้นโต๊ะแถมให้ห่อหิ้วกลับบ้านด้วย - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.