Search

หนุ่มฉุนข้างห้อง กินข้าวเสียงดัง ท้าดวล คว้าค้อนทุบหัว เจ็บเลือดสาด - ไทยรัฐ

hota.prelol.com

หนุ่มคนงาน ฉุนเพื่อนข้างห้อง กินข้าวเสียงดัง ตะโกนด่าว่า อีกฝ่ายจวกกลับ เดือดท้าดวลข้างนอก เจอหน้าคว้าค้อนทุบหัว เลือดอาบเจ็บหลายแผล 

เมื่อวันที่ 24 ก.ย.63 เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ รับแจ้งเหตุคนทะเลาะวิวาทตีกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณบ้านเช่าหลังทางรถไฟซอย 11 หมู่ 1 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พบ นายสุดเขต ลาสัน อายุ 43 ปี ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลแตกที่ศรีษะหลายแห่ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงทำการปฐมพยาบาลบาดเบื้องต้น จากนั้นนำตัวส่ง รพ.ชลบุรี

จากการสอบถาม นายสุดเขต ผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งกินข้าวอยู่ในห้อง ช้อนกระทบจานเสียงดัง นายประจิน สมรศรี อายุ 26 ปี เพื่อนข้างห้องที่เคยทำงานที่เดียวกัน แต่ตอนนี้ไปทำงานอยู่ที่อื่น ได้ตะโกนด่าว่าเสียงดัง ตนเลยตะโกนด่ากลับว่า "ห้องกูคนละห้องไม่เกี่ยวกัน" นายประจิน ได้ตะโกนท้าให้ออกมานอกห้อง ตนก็ออกไป พอเจอหน้ากัน นายประจิน ได้เอาค้อนมาทุบที่ศีรษะตนหลายครั้ง จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว 

ด้านพยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนแอบดูอยู่ในห้อง ได้ยินเสียงด่ากันแล้วท้ากันออกไป เห็น นายประจิน กระโดดขึ้นคล่อมร่าง นายสุดเขต แล้วเอาค้อนทุบที่ศรีษะหลายครั้งได้รับบาดเจ็บ ตนไม่กล้าออกมาห้ามหรือช่วย เพราะอีกฝ่ายมีอาวุธ อยากขอให้ใจเย็นๆเพราะเป็นคนไทยด้วยกัน

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"กิน" - Google News
September 25, 2020 at 12:07AM
https://ift.tt/2RXYtvI

หนุ่มฉุนข้างห้อง กินข้าวเสียงดัง ท้าดวล คว้าค้อนทุบหัว เจ็บเลือดสาด - ไทยรัฐ
"กิน" - Google News
https://ift.tt/2YKxNmY
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "หนุ่มฉุนข้างห้อง กินข้าวเสียงดัง ท้าดวล คว้าค้อนทุบหัว เจ็บเลือดสาด - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.