Search

ร้านอาหารระดับดาวมิชลิน IGNIV เปิดตัวที่เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพ - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

hota.prelol.com

วันพุธ ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2563, 06.00 น.

ครั้งแรกของร้านอาหาร อิกนีฟ แบงคอก บาย แอนเดรียส คามินาดา(IGNIV Bangkok by AndreasCaminada) กับร้านอาหารแห่งแรกนอกประเทศสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมสยายปีกสู่ประเทศไทยเพื่อเปิดตัวรังนกแห่งใหม่ที่ โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ พร้อมเสิร์ฟอาหารรสเลิศตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคมเป็นต้นไป

ร้านอาหารแห่งนี้เป็นผลงานแห่งความภาคภูมิใจของ เชฟแอนเดรียสคามินาดา ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการอาหารสวิส จากร้านอาหารมิชลินสตาร์ 3 ดาวชื่อดัง SchlossSchauenstein โดย อิกนีฟแบงคอก พร้อมเปิดประตูต้อนรับทุกท่านเพื่อเปิดประสบการณ์อาหารไฟน์ไดนิ่งแบบแชร์ริ่งคอนเซ็ปต์ (Sharing) ณ เมืองที่เปี่ยมไปด้วยสีสันอย่างกรุงเทพมหานคร หลังจากประสบความสำเร็จที่เซนต์ โมริตส์(St. Moritz) และบาดรากาซ (Bad Ragaz)แถบเทือกเขาแอลป์ ซึ่งรังนกแห่งใหม่นี้จะเป็นร้านอาหารเครืออิกนีฟแห่งแรกที่อยู่นอกประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเชฟแอนเดรียส

เชฟแอนเดรียส คามินาดา กล่าวว่า“กรุงเทพฯ เป็นเมืองที่ยอดเยี่ยมมาก ผมชื่นชอบในวัฒนธรรมอันเก่าแก่แต่เต็มไปด้วยสีสันอันงดงาม และยังเป็นศูนย์รวมอาหารที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกให้การยอมรับ ร้านอาหารของเราและโรงแรมแห่งนี้มีมาตรฐานและคุณภาพที่เหมาะสมกันในทุกๆ ด้าน โดยเราได้เคยมาเปิดร้าน IGNIV แบบป๊อปอัพที่นี่แล้วเมื่อปี 2018 ซึ่งประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม วันนี้เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเปิด อิกนีฟ แบงคอกณ โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ”

IGNIV ในภาษาโรมานซ์ (Romansh)หนึ่งในภาษาหลักของประเทศสวิตเซอร์แลนด์แปลว่า “รังนก” ซึ่งร้านอาหารแห่งนี้เปรียบเสมือนสถานที่แห่งการหลีกหนีโลกภายนอกโดยเปิดโอกาสให้เหล่านักชิมได้อิ่มเอมไปกับมื้ออาหารรสเลิศและบรรยากาศกันเองในแบบแชร์ริ่ง การแบ่งปันบนโต๊ะอาหารและแชร์เรื่องราวกับผู้ที่รับประทานอาหารด้วยกัน

สำหรับทีมงานของ อิกนีฟ แบงคอกนำโดยหัวหน้าเชฟเดวิด ฮาร์ดวิก ผู้มีประสบการณ์การทำงานกับเชฟแอนเดรียสมายาวนาน และเป็นหนึ่งในเชฟที่มีพรสวรรค์ที่สุดในร้านอาหาร 3 ดาวมิชลินSchlossSchauenstein ในเมืองฟัวสเตอเนาประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เชฟเดวิด ฮาร์ดวิกเคยทำงานในร้านอาหารระดับโลกมากมาย รวมถึงร้านอาหารระดับดาวมิชลินในสวิตเซอร์แลนด์ นอร์เวย์ เยอรมนี และนิวยอร์ก ซิตี้

เดวิด หัวหน้าเชฟของ อิกนีฟแบงคอก กล่าวว่า “การใช้วัตถุดิบที่สดใหม่และคุณภาพเยี่ยมเป็นสิ่งที่ผมให้ความสำคัญมาก ประเทศไทยมีวัตถุดิบมากมายให้เลือกใช้ ลูกค้าของเราจะได้รับประสบการณ์ที่พิถีพิถันแต่เป็นกันเอง ไม่อึดอัด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเมนูอาหาร เทคนิคการปรุง รสชาติ หรือการใช้เครื่องปรุง”

ส่วน เชฟอีกคนหนึ่งที่จะมาร่วมสร้างประสบการณ์ดีๆ ที่อิกนีฟ แบงคอกกับคอนเซ็ปต์แชริ่ง คือ เชฟอาเน่ รีน (Arne Riehn) ชาวเยอรมัน ในตำแหน่งผู้ช่วยเชฟและเชฟขนมหวานที่ อิกนีฟแบงคอก เชฟอาเน่ รับผิดชอบทั้งสองบทบาทนี้ และทำหน้าที่ดูแลการทำงานในครัวรวมถึงเป็นผู้ดูแล อิกนีฟ แคนดี้ สโตร์ IGNIV CandyStore ซึ่งเป็นมุมสเตชั่นขนมของอิกนีฟ ที่แขกสามารถเลือกหยิบขนมหวานที่มีให้เลือกนานาชนิด นำกลับบ้านได้ตามใจชอบ

สำหรับบรรยากาศของร้านเป็นสไตล์โมเดิร์นแต่เปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง เป็นผลงานการออกแบบของดีไซเนอร์ชาวสเปน แพทริเชีย อูร์กิโอลา(Patricia Urquiola) ตกแต่งด้วยไม้และผ้าสุดหรู ผสมผสานด้วยเฟอร์นิเจอร์สีสดใสเพื่อเติมเต็มความมีชีวิตชีวาของกรุงเทพฯ แพทริเชีย มีสไตล์ที่โดดเด่นในเรื่องการจัดพื้นที่ และได้รังสรรค์พื้นที่ภายในร้านอาหารแห่งนี้ให้มีความสบาย ตรงกับคาแร็กเตอร์รังนกของอิกนีฟ

อิกนีฟ แบงคอกเปิดให้บริการวันพุธถึงวันอาทิตย์ ช่วงมื้อกลางวัน (12.00-15.00 น.) และช่วงมื้อเย็น (18.00-23.00 น.) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองโต๊ะได้ตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคม 2020เป็นต้นไป ที่ igniv.bangkok@stregis.comหรือ +66 (0)2 2077822

Let's block ads! (Why?)



"อาหาร" - Google News
September 23, 2020 at 06:00AM
https://ift.tt/3coBgw9

ร้านอาหารระดับดาวมิชลิน IGNIV เปิดตัวที่เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพ - หนังสือพิมพ์แนวหน้า
"อาหาร" - Google News
https://ift.tt/3bODzqM
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ร้านอาหารระดับดาวมิชลิน IGNIV เปิดตัวที่เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพ - หนังสือพิมพ์แนวหน้า"

Post a Comment

Powered by Blogger.