Search

สาวข้องใจ กินขนมจีนน้ำยาแล้วหนืด-ท้องอืด ชาวเน็ตแนะส่งตรวจสอบ หวั่นเป็นทิชชู่ - มติชน

hota.prelol.com

สาวข้องใจ กินขนมจีนน้ำยาแล้วหนืด-ท้องอืด ชาวเน็ตแนะส่งตรวจสอบ หวั่นเป็นทิชชู่

เป็นเรื่องราวที่ถูกแชร์และรีทวิตออกไปในโลกทวิตเตอร์ร่วม 4 หมื่นครั้งแล้ว กับกรณีที่หญิงสาวรายหนึ่ง โพสต์ข้อความและรูปภาพหลังไปซื้อขนมจีนน้ำยาจากตลาดมากินแล้ว คนในบ้านมีอาหารท้องอืด และพบว่าเนื้อปลาในน้ำยาข้นหนืดกว่าปกติ จึงนำมาล้างน้ำปรากฎว่าจับตัวเป็นก้อน ทั้งนี้หญิงสาวจึงนำมาโพสต์เพื่อสอบถามผู้รู้ถึงกรณีกล่าว ความว่า

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราอยากมีเรื่องมาสอบถามค่ะ คือว่าที่บ้านเราไปซื้อขนมจีนน้ำยาที่ตลาดนัดมาค่ะ ร้านนี้ที่บ้านทานประจำเลย ที่ผ่านมาก็อร่อยปกติ แต่วันนี้มันข้นเหนียวผิดปกติ พอทานก็รู้สึกว่ามันเหนียวมาก เหมือนกินกระดาษ แต่ก็ทานต่อเพราะไม่คิดว่าจะเป็นกระดาษ…

แต่พอทานเสร็จแล้วผ่านไปสักพัก คนที่บ้านเริ่มมีอาการคล้ายท้องอืดค่ะ เราเลยบอกให้ลองเอาไปล้างน้ำ เพราะซื้อมาหลายถุง พอเราเอาไปเทใส่กระชอนล้างน้ำ ผลสรุปคือ มันเป็นก้อน เหนียวมาก และตอนบี้น้ำออก แล้วฉีกก็เป็นใยออกมา คล้ายกระดาษทิชชู่มากๆ เราจึงอยากขอความช่วยเหลือของทุกคนค่ะ

พร้อมกับแนบคลิปขณะล้างเนื้อปลาด้วยกระชอน และข้อความว่า อยากถามว่ามันมีโอกาสเป็นกระดาษทิชชู่ได้มากแค่ไหน และสามารถฟ้องร้องที่สำนักงานไหนได้บ้างคะ

ขณะที่ชาวเน็ตก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างต่อเนื่อง ในหลากหลายแง่มุม ทั้งแชร์ประสบการณ์ว่าเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เหมือนกัน แต่ก็มีทั้งที่เป็นเนื้อปลาจริง ขณะที่หลายรายก็พบเป็นกระดาษทิชชู่ ทั้งนี้บางส่วนได้แนะนำให้เจ้าของโพสต์นำไปตรวจสอบ โดยร้องเรียนผ่านกลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภค สาธารณสุขจังหวัดนั้นๆ หรือติดต่อไปยังกระทรวงวิทยาศาสตร์ฯ เป็นต้น

Let's block ads! (Why?)



"กิน" - Google News
September 06, 2020 at 11:33AM
https://ift.tt/3bE25fC

สาวข้องใจ กินขนมจีนน้ำยาแล้วหนืด-ท้องอืด ชาวเน็ตแนะส่งตรวจสอบ หวั่นเป็นทิชชู่ - มติชน
"กิน" - Google News
https://ift.tt/2YKxNmY
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สาวข้องใจ กินขนมจีนน้ำยาแล้วหนืด-ท้องอืด ชาวเน็ตแนะส่งตรวจสอบ หวั่นเป็นทิชชู่ - มติชน"

Post a Comment

Powered by Blogger.