Search

Drunk Elephant สกินแคร์สัญชาติอเมริกันสายมินิมอล แลนด์ดิ้งสู่เมืองไทยเอาใจสาวกช้างเมาและคลีนบิวตี้ - ไทยรัฐ

hota.prelol.com

Clean Beauty จากอเมริกาเปิดตัวแบรนด์ครั้งแรกอย่างเป็นทางการในประเทศไทย คอนเซ็ปต์ของแบรนด์ Drunk Elephant ตั้งอยู่บนพื้นฐานของสกินแคร์ที่เป็นธรรมชาติ ปลอดภัย และมอบความสมดุลให้แก่ผิว ซึ่งทุกไอเทมจากแบรนด์นี้ได้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์กับทุกสภาพผิว โดยผลิตภัณฑ์ปราศจาก 6 สารก่อการระคายเคือง (Suspicious 6) ได้แก่ น้ำมันหอมระเหย, แอลกอฮอล์, ซิลิโคน, สารกันแดดแบบเคมี, น้ำหอม/สีย้อม และSLS อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ 100% Cruelty-Free ไม่มีการทดสอบผลิตภัณฑ์กับสัตว์

Tiffany Masterson ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ได้เริ่มค้นคว้าส่วนผสมต่าง ๆ เธอตกหลุมรักน้ำมันเมล็ดมารูล่าของแอฟริกา และรู้สึกหลงใหลกับตำนานที่ว่าช้าง เกิดอาการมึนเมาหลังจากที่กินผลมารูล่า เรื่องนี้จึงเป็นแรงบันดาลใจในการตั้งชื่อแบรนด์ว่า Drunk Elephant แบรนด์ก่อกำเนิดขึ้นเพื่อเปลี่ยนประสบการณ์ใช้งานผลิตภัณฑ์ดูแลผิว จะไม่มีการจัดประเภทผลิตภัณฑ์ตามสภาพผิว เนื่องจาก Tiffany ไม่เชื่อในเรื่องนั้น ปรัชญาของเธอคือ “ผิวก็คือผิว ผิวไม่ว่าจะมีสภาพผิวแบบใดก็ทำหน้าที่เหมือนกัน หากคุณเชื่ออย่างนั้น” แรงบันดาลใจหนึ่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ Drunk Elephant คือการสร้างแบรนด์ที่มีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับแบรนด์ทางการแพทย์ และปลอดภัยเทียบเท่ากับแบรนด์ธรรมชาติ เป้าหมายของเธอคือการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคิดค้นสูตรเฉพาะ เป็นส่วนผสมที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพผิวลึกถึงภายใน ซึ่งผิวสามารถรับรู้ และยอมรับได้เท่านั้น

เปิดประสบการณ์ดูแลผิวกับแบรนด์ Drunk Elephant ด้วย 9 ผลิตภัณฑ์ที่อยากแนะนำ เริ่มต้นที่ Virgin Marula Luxury Facial Oil ออยล์บำรุงผิวหน้าจากน้ำมันเมล็ดมารูล่าบริสุทธิ์ อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระช่วยปรับสมดุลให้ผิว C-Firma™ Day Serum เซรั่มวิตามินซีเข้มข้นสูตรสำหรับกลางวัน บำรุงยาวนานถึง 72 ชั่วโมง โดยไม่หลุดลอกจากผิวเมื่อล้างออก B-Hydra™ Intensive Hydration เซรั่มให้ความชุ่มชื้นสูตรเข้มข้น ปรับสภาพผิวและสีผิวให้สม่ำเสมอ A-Passioni™ Retinol Cream ครีมเรตินอลสูตรใหม่ที่รวมเรตินอลจากธรรมชาติ 1.0% ช่วยปลอบประโลมผิว และลดเลือนริ้วรอยร่องลึก Beste™ No. 9 Jelly Cleanser เจลทำความสะอาดผิว ปราศจากสารลดแรงตึงผิว ให้ผิวสะอาดเนียนนุ่ม Lala Retro™ Whipped Cream ครีมบำรุงผิวเนื้อนุ่ม ที่ช่วยเสกผิวสวยจากผิวที่ดูเหนื่อยล้าและแห้งกร้าน Shaba Complex™ Eye Serum เซรั่มบำรุงรอบดวงตาเนื้อซาติน เพิ่มความชุ่มชื้นและให้ผิวดูเรียบเนียน T.L.C. Framboos™ Glycolic Night Serum เซรั่มปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน ลดริ้วรอยแรกเริ่ม และกระชับรูขุมขนได้อย่างรวดเร็ว และ F-Balm™ Electrolyte Waterfacial Hydrating Mask มาสก์กลางคืนสูตรเย็น ช่วยฟื้นฟูและสร้างเกราะคุ้มกันผิวให้แข็งแรง ชุ่มชื้นเป็นพิเศษ

และไอเทมใหม่ล่าสุดในซีซั่นนี้กับ E-Rase™ Milki Micellar Water ไมเซลล่าวอเตอร์สูตรน้ำนม อุดมไปด้วยเซราไมด์ เป็นสูตรที่ช่วยล้างคราบเมคอัพ ประกอบด้วยวิตามินอีช่วยปลอบประโลม อ่อนโยนต่อผิว และมีน้ำมันจากพืชปราศจากกลิ่นหอม และอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ สามารถใช้ได้ทุกบริเวณ รวมถึงบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก อ่อนโยนต่อผิว สามารถใช้ได้ทุกเมื่อโดยไม่จำเป็นต้องล้างออก

อัปเดตสกินแคร์ และไอเทมดูแลผิวของ Drunk Elephant ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่หน้าร้าน Sephora และ Sephora.co.th

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"กิน" - Google News
September 03, 2020 at 06:01AM
https://ift.tt/31U08s5

Drunk Elephant สกินแคร์สัญชาติอเมริกันสายมินิมอล แลนด์ดิ้งสู่เมืองไทยเอาใจสาวกช้างเมาและคลีนบิวตี้ - ไทยรัฐ
"กิน" - Google News
https://ift.tt/2YKxNmY
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "Drunk Elephant สกินแคร์สัญชาติอเมริกันสายมินิมอล แลนด์ดิ้งสู่เมืองไทยเอาใจสาวกช้างเมาและคลีนบิวตี้ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.