Search

ลูกค้าหัวร้อน สั่งผัดปลาหมึกแถมผัดจิ้งจก ลั่น อาหารอร่อยสั่งมากินหลายครั้งมาก - เอ็มเอสเอ็น

hota.prelol.com

ลูกค้าโพสต์เดือด หลังสั่งผัดปลาหมึก ดันแถมผัดจิ้งจก ทำเอากินไม่ลง ถ่ายเตือนคนระแวกนั้น ลั่น อาหารอร่อยสั่งมากินหลายครั้งมาก ชาวเน็ตคอมเมนต์เห็นใจแม่ค้า ลองคุยกันดีๆ คงไม่เจตนาให้เกิดขึ้น

กลายเป็นภาพว่อนโซเชียล ซึ่งเชื่อเลยว่าใครเห็นแล้วต้องทานไม่ลง เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Mark Aphisit ได้โพสต์ข้อความระบุว่า " ร้านอาหารดัง@หนองคาย ฝั่งตรงข้าม7-11อัศวรรณ ร้านป้าXXX อาหารตามสั่ง อาหารอร่อยสั่งมากินหลายครั้งมากไม่คิดว่าจะโดนกับตัว มีเพื่อนบอกเพื่อนอย่าไปกิน สกปรกมากมีจิ้งจกมาในผัดปลาหมึก "

โดยจากภาพจะเห็นได้ว่า คนโพสต์ได้สั่งผัดปลากหมึก มีทั้งหนวดปลากหมึก เนื้อปลาหมึก และผักที่ใส่ลงมาผัดด้วย แต่ดันเจอของแถมที่ไม่ต้องการนั้นคือ จิ้งจก ที่ตายแล้วลงมาผัดด้วย นอนเกยอยู่บนไข่เค็ม ซึ่งใครเห็นแล้วต้องกินไม่ลงแน่ๆ

หลังเรื่องราวดังกล่าว ถูกเผยแพร่ในโลกโซเชียลทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ " น่าจะเห็นใจแกนะครับ ตอนนี้เพจหนองคายก็มาแชร์คนเข้าถึงเยอะมาก แกอาจจะไม่ได้ตั้งใจ เรื่องนี้มันคุยกันได้ครับ ลองคุยกันดีๆ,ทุกอย่างมีผิดพลาด คงไม่เจตนาให้เกิดขึ้นนะครับ,มันกะกินได่คึกันหั่นล่ะ กินๆไปโล้ด,แม่ครัวเขาอาจจะไม่ตั้งใจค่ะคนเป็นแม่ครัว คงไม่อยากทำให้ลูกค้าดูมองว่าสกปรก หรือไม่อร่อยหรอกค่ะ เคสนี้น่าจะเป็นความบังเอิญ ไม่ได้ตั้งใจ หรือตกลงมาโดยที่แม่ครัวไม่รู้ก็ได้นะคะ เคสนี้น่าจะคุยกันได้ค่ะ, สงสาร คนขายเลยค่ะแบบนี้ น่าจะคุยกะแกดีๆๆ จะมีคนไปกินร้านแกไหมน้อ ยุคนี้ยิ่งหาเงินยาก แชร์ออกไปเยอะๆมาก แย่แน่ค่ะ ใช่มันไม่น่าจะเกิดขึ้น ดูก็จะอ้วก แต่น่าจะคุยจะบอกหรือไม่จ่ายร้านแกก็ใด้ "

Let's block ads! (Why?)



"อาหาร" - Google News
September 03, 2020 at 08:24AM
https://ift.tt/3gVW9iZ

ลูกค้าหัวร้อน สั่งผัดปลาหมึกแถมผัดจิ้งจก ลั่น อาหารอร่อยสั่งมากินหลายครั้งมาก - เอ็มเอสเอ็น
"อาหาร" - Google News
https://ift.tt/3bODzqM
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ลูกค้าหัวร้อน สั่งผัดปลาหมึกแถมผัดจิ้งจก ลั่น อาหารอร่อยสั่งมากินหลายครั้งมาก - เอ็มเอสเอ็น"

Post a Comment

Powered by Blogger.