Search

The history of Whoo แบรนด์สกินแคร์จากเกาหลีใต้ ฉลองเคาน์เตอร์ใหม่สยามพารากอน - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

hota.prelol.com

วันพุธ ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2563, 06.00 น.

The history of Whoo แบรนด์สกินแคร์และเครื่องสำอางระดับโลกจากเกาหลีใต้ ฉลองเคาน์เตอร์สยามพารากอนโฉมใหม่ มาในคอนเซ็ปต์ที่หรูหราและโมเดิร์นขึ้น โดยได้แรงบันดาลใจจาก Whoo Flagship store ที่เกาหลีเเละเซี่ยงไฮ้ ด้วยพื้นหินอ่อนนำเข้า สกินแคร์เเละเมคอัพบาร์ในคอนเซ็ปต์ลักซ์ชัวรี่ พร้อมเผยโฉม Hwanyu State Guest Set Royal Art Inlay Edition มูลค่าถึง 1,059,000 บาท ห้ามพลาดกับการสาธิตการดูแลผิวและการแต่งหน้ากับเมคอัพอาร์ตติสชื่อดังของเมืองไทย อย่าง น้องฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ มาสาธิตการดูเเลผิวเเละการเเต่งหน้า2 ลุค 2 สไตล์ ในแบบฉบับจักรพรรดินีโดยมีเซเลบริตี้และบล็อกเกอร์มาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ นภาลัย อารีสรณ์, ณภศศิ สุรวรรณ, วรัทยา ว่องชยาภรณ์,ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, วราภรณ์ ปิยะนันทสมดี, นพลักษณ์ กุลธวัชชัย และ พิมผกา มณีไทย ที่ ชั้น M บิวตี้ฮอลล์ สยามพารากอน

งานเปิดเคาน์เตอร์แห่งใหม่นี้ The history of Whoo  ขอนำเสนอผลงานชิ้นเอกอันเลอค่าของปี 2020 กับ Hwanyu State Guest Set Royal Art Inlay Edition มูลค่า 1,059,000 บาท ซึ่ง Hwanyu State Guest Set ในแต่ละปีจะถูกรังสรรค์ขึ้นโดยช่างฝีมือแห่งชาติเกาหลีเพื่อมอบเป็นของขวัญให้แขกสำคัญ เช่น เหล่าเชื้อพระวงศ์ หรือสตรีหมายเลข 1 ของประเทศ โดยความพิเศษในปีนี้ Hwanyu State Guest Set 2020 ถูกออกแบบขึ้นโดยใช้เทคนิค Royal Art Inlay เป็นการตอกด้ายเงินและด้ายทองลงบนกล่องบนไม้มะเกลือซึ่งเป็นไม้ที่แข็งแรงและไม่เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา และตอกลงบนบรรจุภัณฑ์กว่า 90,000 ครั้ง จนเป็นลวดลายที่งดงาม โดยในครั้งนี้เป็นรูปของนกฟีนิกซ์ทองคำคู่หนึ่ง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของชีวิตอันเป็นนิรันดร์ที่กำลังโบยบิน อันเป็นวิจิตรศิลป์ตามแบบดั้งเดิมของราชวงศ์เกาหลีที่ขุนนางมอบให้องค์จักรพรรดิ เพื่อแสดงถึงความจงรักภักดี ถูกบรรจงรังสรรค์อย่างประณีตโดยช่างฝีมือฝังเงิน Kyo-Jun Choi เจ้าของผลงานสมบัติทางวัฒนธรรมที่ประเมินค่าไม่ได้

ภายในงาน นอกจากจะตื่นตาตื่นใจไปกับ Hwanyu StateGuest Set Royal Art Inlay Edition แล้ว ยังได้แนะนำ Hwanyu Imperial Youth Cream Special Edition 2020 ที่สุดแห่งความหรูหราด้วยส่วนผสมเหนือระดับจากคุณค่าสกัดจากทุกส่วนของโสมป่าธรรมชาติ ตั้งแต่รากโสม ลำต้น และใบโสมที่มีอายุมากกว่า 30 ปี และสมุนไพรธรรมชาติกว่า 74 ชนิด เช่น โสมป่า เขากวางอ่อน บัวหิมะ ถั่งเช่าเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืนเพื่อผิวที่อ่อนเยาว์ลง 10 ปี ลวดลายบนกล่องได้รับแรงบันดาลใจจาก Hwanyu State Guest Set กับลายนกฟีนิกซ์คู่บนเมฆมงคล แสดงถึงความงามอันเป็นนิรันดร์ของจักรพรรดินีซึ่งเซตนี้ สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์The history of Whoo ทุกสาขา

อีกหนึ่งความพิเศษที่สาขาสยามพารากอน The history of Whoo ได้เปิดตัวบริการใหม่ Whoo Royal Signature massage บริการเป็นศาสตร์การนวดที่มีรากฐานจากการนวดของราชสำนักเกาหลี ที่เน้นการปรับสมดุลผิวจากข้างใน ผ่าน 3 หลักการ ได้แก่ การไหลเวียนพลังงานชี่-เลือดลม  หยินหยาง และพลังความร้อนเย็น ซึ่งจะเห็นผลชัดเจนเรื่องของผิวที่เปล่งประกาย  ผิวแน่นยกกระชับ และมีเลือดฝาด ตั้งแต่ครั้งแรกที่นวด และจะเห็นผลชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อนวดเป็นประจำอย่าง

สัมผัสกับประสบการณ์สุดเหนือระดับได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ The history of Whoo สาขาสยามพารากอน

Let's block ads! (Why?)



"กิน" - Google News
September 09, 2020 at 06:00AM
https://ift.tt/3bH7Ngs

The history of Whoo แบรนด์สกินแคร์จากเกาหลีใต้ ฉลองเคาน์เตอร์ใหม่สยามพารากอน - หนังสือพิมพ์แนวหน้า
"กิน" - Google News
https://ift.tt/2YKxNmY
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "The history of Whoo แบรนด์สกินแคร์จากเกาหลีใต้ ฉลองเคาน์เตอร์ใหม่สยามพารากอน - หนังสือพิมพ์แนวหน้า"

Post a Comment

Powered by Blogger.