Search

สายกุ้งแม่น้ำห้ามพลาด! กินได้ไม่อั้น ณ ห้องอาหารโรงแรม Hyatt Regency - Hello Magazine

hota.prelol.com

ใครที่ชอบทานกุ้งแม่น้ำห้ามพลาดเลยค่ะ!! สำหรับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่สามารถทานกุ้งแม่น้ำ รวมถึงอาหารทะเลอื่นๆ แบบไม่อั้น ณ ห้องอาหาร Market Café โรงแรม Hyatt Regency Bangkok Sukhumvit ที่จัดโปรโมชั่นร่วมกับบัตรเครดิต KTC

นอกจากจะได้อิ่มอร่อยกับกุ้งแม่น้ำแบบไม่อั้นในราคา 890 บาท ต่อท่าน หรือจ่ายเพิ่ม 400 บาท เพื่อทานปูม้า และปูทะเลแบบจัดเต็มแล้ว (โปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน - 31 ตุลาคม 2020)

เมื่อทานครบทุก 4,000 บาท ยังได้รับห้องพักมูลค่า 7,000 ฟรีอีกด้วย (เข้าพักได้ถึงวันที่ 20 ธันวาคม 2020) บอกได้เลยว่าโปรโมชั่น Dine & Stay กับบัตรเครดิต KTC คุ้มสองต่อเลยทีเดียว ทั้งได้อิ่มอร่อยกับอาหาร และยังได้ที่พักฟรีอีกหนึ่งคืนด้วย

ปลาหมึกเผา

กุ้งแม่น้ำทอดราดซอสมะขาม

ส่วนเมนูอาหารก็ไม่ธรรมดา เริ่มต้นด้วย Appetizer แบบไทยๆ อย่าง ยำส้มโอกุ้งสด, ทอดมันกุ้ง, รวมมิตรสามสหาย ต่อด้วย Main Course เส้นใหญ่ผัดกะปิ, ข้าวผัดมันกุ้ง, ข้าวผัดปู และทีเด็ดของงานนี้กับเมนูกุ้งแม่น้ำหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น กุ้งแม่น้ำเผา, กุ้งแม่น้ำคั่วเกลือ, กุ้งแม่น้ำทอดกระเทียมพริกไทย กุ้งแม่น้ำทอดราดซอสมะขาม, กุ้งแม่น้ำนึ่งซีอิ๊ว และอีกหลากหลายเมนู แถมยังมีของหวานให้อิ่มอร่อยกันอีกด้วย เช่น ข้าวเหนียวมะม่วง, ฟักทองสังขยา และ ไอศกรีมทรงเครื่อง

กุ้งแม่น้ำเผา และปูทะเลนึ่ง

Let's block ads! (Why?)



"กิน" - Google News
September 15, 2020 at 09:09AM
https://ift.tt/2ZClqJ2

สายกุ้งแม่น้ำห้ามพลาด! กินได้ไม่อั้น ณ ห้องอาหารโรงแรม Hyatt Regency - Hello Magazine
"กิน" - Google News
https://ift.tt/2YKxNmY
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "สายกุ้งแม่น้ำห้ามพลาด! กินได้ไม่อั้น ณ ห้องอาหารโรงแรม Hyatt Regency - Hello Magazine"

Post a Comment

Powered by Blogger.