Search

โพสต์เตือน เศษแก้วปนในอาหาร บาดเพดานปากเลือดออก โชคดีไม่กลืน - ไทยรัฐ

hota.prelol.com

สาวโพสต์เตือนภัย กินข้าวที่ร้านอาหารกับแฟนหนุ่ม แล้วแฟนเจอเศษแก้วที่ปนมาในอาหาร บาดเพดานปากเลือดออก โชคดีไม่กลืน 

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Faii Thitima Phongkasor ได้โพสต์ภาพ เศษแก้วที่อยู่ในจานข้าว พร้อมข้อความระบุว่า แจ็กพอต เจอแก้วบาดปากเลือดออก เรียกเช็กบิล ลดให้ 60 บาท 

จากการสอบถาม นางสาวฐิติมา พงษ์กาสอ อายุ 27 ปี ชาว จ.พระนครศรีอยุธยา เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 3 ทุ่ม วานนี้ (16 ก.ย.) ตนเองและแฟน ไปนั่งทานข้าวต้มที่ร้านแห่งหนึ่ง สั่งอาหารมา 3 อย่าง เป็นคะน้าหมูกรอบ ไก่ทอด และต้มจืด ซึ่งแฟนตนสั่งข้าวมาเพิ่มอีกจาน เพื่อกินกับคะน้าหมูกรอบ กินเข้าไปได้ 2 คำ รู้สึกเหมือนเคี้ยวเศษอะไรอยู่ในปาก และรู้สึกว่ามันบาดปาก จึงคายออกมา พบว่าเป็นเศษแก้วขนาดใหญ่ เมื่อเอาทิชชูซับบริเวณเพดานปาก ก็พบว่า มีเลือดออก จากนั้นจึงได้เรียกเช็กบิล โดยมีผู้หญิง 1 คน ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นเจ้าของหรือใครเป็นคนมาเก็บเงิน

ตนจึงแจ้งไปว่า พบเศษแก้วอยู่ในปะปนมากับอาหาร ผู้หญิงคนดังกล่าวจึงถามว่าเป็นอะไรบ้างไหม แฟนจึงตอบกลับไปว่า บาดภายในปาก หญิงคนดังกล่าว จึงแจ้งว่าค่าอาหาร 260 บาท แต่ลดให้ 60 บาท เพราะพบว่ามีเศษแก้วอยู่ในอาหาร จากนั้นก็พูดว่า พนักงานในร้าน อาจจะเอาผักกับฟองน้ำล้างแก้ว มาปนกัน จึงทำให้อาจจะมีเศษแก้วแตกหลุดปนมา โดยที่ไม่ได้มีความเป็นห่วงเป็นใยกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมบอกว่าจะแจ้งเจ้าของร้านให้ทราบ

นางสาวฐิติมา ยังบอกด้วยว่า โชคดีที่แฟนตน ยังไม่ได้กลืนเศษแก้วลงไปในท้อง ไม่อย่างนั้น อาจจะเป็นอันตรายได้ ซึ่งที่นำมาโพสต์ ไม่ได้ต้องการเรียกร้อง หรือให้ใครมารับผิดชอบอะไร แต่ต้องการให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่ไปรับประทานอาหารตามร้าน ส่วนร้านก็ควรมีมาตรการดูแลเรื่องความสะอาด และความปลอดภัยมากกว่านี้

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"อาหาร" - Google News
September 17, 2020 at 03:17PM
https://ift.tt/2ZIL3ba

โพสต์เตือน เศษแก้วปนในอาหาร บาดเพดานปากเลือดออก โชคดีไม่กลืน - ไทยรัฐ
"อาหาร" - Google News
https://ift.tt/3bODzqM
Mesir News Info
Israel News info
Taiwan News Info
Vietnam News and Info
Japan News and Info Update
https://ift.tt/35PjoHG

Bagikan Berita Ini

0 Response to "โพสต์เตือน เศษแก้วปนในอาหาร บาดเพดานปากเลือดออก โชคดีไม่กลืน - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.